Home » Thời nay, Văn hóa » Đời tư ít biết của 5 Táo Quân
Chuyện cuộc sống riêng của nhóm các Táo gồm Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng và Công Lý không phải người hâm mộ nào cũng biết rõ.

Đất Bắc có rất nhiều danh hài nổi tiếng và có thương hiệu nhưng nhóm 5 nghệ sĩ hài thường xuyên góp mặt của Gặp nhau cuối năm và gần như xấp xỉ tuổi nhau gồm Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, và Quang Thắng. Mùa Táo Quân 2014 lại sắp đến, điểm lại cuộc sống riêng của những người mang đến tiếng cười cho màn ảnh nhỏ.

Xuân Bắc: Bà xã là con đại gia Hà thành

Vợ Xuân Bắc là Hồng Nhung, sinh năm 1982, vốn là con nhà đại gia buôn đồ điện tử nổi tiếng của đất Hà thành từ cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000. Năm 2006, anh kết hôn và hiện tại hai vợ chồng đã có hai cậu quý tử.

 xuan bac

 Lúc nào cũng cười tươi và chuyện gì cũng tỏ ra “bẻm mép” trong các chương trình truyền hình của nhà đài và các tiểu phẩm hài hước nhưng về chuyện gia đình riêng tư, Xuân Bắc rất ít khi hé lộ. Với anh, gia đình là thiêng liêng nhất và người ngoài càng biết ít càng tốt. 

Vì thế, ngay cả trước khi Xuân Bắc kết hôn, bạn bè trong giới cũng gần như không biết gì về mối tình của hai người. Sau khi kết hôn, có tin “rỉ tai” anh cưới vợ vì tiền nhưng anh lặng thinh và không cần lên tiếng.

Người trong giới nghệ sĩ nói anh khéo dạy vợ. Anh đã biến một tiểu thư “lá ngọc cành vàng” thành một người phụ nữ đảm đang theo đúng nghĩa người phụ nữ của gia đình.

 tao quan 1

Nói về vợ trên báo chí: “Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!”.

 

Hồng Nhung vốn cũng là diễn viên trường Sân khấu điện ảnh như Xuân Bắc, nhưng sau chị không theo nghiệp diễn mà làm sư phạm. Chị cũng từng đóng chung với anh trong một tiểu phẩm hài có tên Tỏ tình qua điện thoại, trong đó vợ anh vào vai cô Tạ Thị Lạng “huyền thoại” khiến fan điên đảo. Đó là một tiểu phẩm của Gala Cười 2004. Ít ai ngờ hai năm sau cô Tạ Thị Lạng đã về với chàng Núi và hiện giờ họ đã có hai cậu quý tử.

Để có được thành công như hiện nay, chính Xuân Bắc từng chia sẻ: “Tôi là một người biết nắm bắt cơ hội”.

Công Lý lận đận đường tình duyên

Trong bộ phim truyền hình Khi người đàn ông góa vợ bật khóc đang gây sốt trên truyền hình, Công Lý đảm nhận vai diễn ông Lâm đầy ấn tượng. Sự thành công lớn ở thể loại hài kịch đã vô tình tạo cái bóng lớn cho anh trong việc thử sức ở những dạng vai chính kịch hoặc bi kịch.

Trong phim, ta nhận thấy một Công Lý hoàn toàn lột xác. Từ một cô Đẩu chanh chua và những vai diễn hài hước, anh đã chuyển hẳn sang vai chính kịch – một ông bố trầm lặng, mộc mạc và truyền tải được thế giới nội tâm sâu sắc.

 tao quan 2

Kể từ sau khi chia tay Thảo Vân, Công Lý lẻ bóng nhưng chưa bao giờ xao nhãng trách nhiệm nuôi con: “Lúc tôi và Thảo Vân chia tay, tôi không dành quyền nuôi con vì tôi biết, đàn ông không thể làm tốt vai trò này bằng phụ nữ. Bản thân tôi đi diễn liên miên, hơn nữa con lại còn nhỏ. Chúng tôi có cùng quan niệm, điều gì tốt nhất cho con thì làm, không so tính thiệt hơn và cũng không tranh chấp gì”.

 cong ly

Vẻ ngoài hiền hậu nhưng chính anh lại thường bị nhận định là người thiếu quan tâm, hay sa đà với bè bạn, sống không chỉn chu. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ là số phận nên có gì mà sợ. Đã là số phận, đôi lúc không lựa chọn được. Tôi cũng đã có cuộc sống mới. Nhưng kết hôn ư, tôi chưa nghĩ tới. Tôi đã quen với cuộc sống một mình, cũng có sự tự do, thoải mái riêng. Nhưng biết đâu đấy, mai này gặp một người phù hợp, tôi lại kết hôn. Cuộc sống đã có quá nhiều điều phải nghĩ, tôi cần gia đình là một nơi chốn bình yên”.

Công Lý cũng từng nói, dù có tìm được một người phụ nữ phù hợp sẽ không có đám cưới nào nữa. Điều quan trọng là sống với nhau hạnh phúc.

Tự Long: Vợ hay “mếu”

Từ một chàng kỹ thuật viên ngành xây dựng đến tốt nghiệp khoa Chèo trường Sân Khấu Điện ảnh, Tự Long đã trở thành một trong những ngôi sao hài miền Bắc được nhiều người mến mộ là một hành trình của Tự Long. Trải lòng về người vợ làm viên chức Nhà nước, Tự Long chia sẻ: “Vợ và con tôi phải chịu nhiều thiệt thòi”.

 tu long

Yêu nhau từ thời còn sinh viên, tính đến lúc cưới là tròn 7 năm, bây giờ, vợ chồng Tự Long – Minh Trang đã có với nhau cậu con trai Teppy (tên thường gọi ở nhà của Vũ Tự Gia Anh). Tự Long bảo, công việc của người nghệ sĩ khiến anh phải nay đây mai đó nhưng chưa bao giờ vợ anh cằn nhằn một câu.

Hiểu chồng đến nỗi khi nhắc đến những thiệt thòi, chị Trang chỉ nói: “Vợ lính mà!”. Còn Tự Long đôi lúc không khỏi tự dằn vặt bản thân chỉ vì anh đã “trót” theo đuổi nghiệp diễn nên lúc vợ con cần thì không có mặt.

 tu long 2

Tự Long được nhiều người nhận định là có hậu phương vững chắc khi sống ở rể cùng gia đình vợ và đi về tối ngày.

Vân Dung: Được lòng cả mẹ chồng

“Vân Dung khôn ngoan nhất trần đời”, đó là chia sẻ của Quang Thắng về bạn mình. Ngoài đời thực, chị khéo léo tới nỗi được cả lòng của mẹ chồng. Kể từ khi cưới, chị và mẹ chồng rất hòa hợp nhau.

Đơn giản bởi vì chị sống ở Hà Nội và mẹ chồng sống ở Sài Gòn. Sự thực, chuyện tình cảm của Vân Dung ngay từ đầu đã “oái oăm”. Chồng gặp chị lần đầu đã chê: “Sao mà người gì xấu thế”, chị cũng chê lại chồng: “Anh cũng xấu thế còn gì”.

 van dung

Thế nhưng con người “người như đào thế Nhật Tân”, “miệng như sô cô la mút dở”, “mặt mỏng quẹt”, “người phụ nữ điêu nhất đất nước”, “yrông như màn hình siêu phẳng”, “thảo mai”, “đanh đá lại còn chua ngoa”… ấy lại là một người phụ nữ có duyên ngầm nên hai anh chị đã cưới nhau.

Vì cuộc sống nghề nghiệp, Vân Dung chọn sống ở Hà Nội còn chồng chị công tác trong Sài Gòn. Hai vợ chồng xa nhau đã hơn 8 năm và có với nhau một con. Ở ngoài đời, Vân Dung có cuộc sống tài chính ổn định, chị sống ở khu đô thị và nuôi dạy con cái đơn giản, nghiêm chỉnh.

Nhiều người khi nhìn thấy một Vân Dung đời thường khi không có hóa trang thốt lên: “Ôi Vân Dung xinh thế!”; “Ôi Vân Dung hiền thế!”.

Quang Thắng: Bị phạt vì có 3 con

Một Thắng “Vẹo” với cái mũi to quá khổ lúc nào cũng cười toác cả miệng như chưa biết đến nỗi buồn. Một Quang Thắng mỏi mệt, chạnh lòng khi nhìn lại cuộc sống đang quá ngổn ngang.

Anh nói, nếu được chọn lại từ đầu, anh sẽ không chọn nghề diễn viên vì nó quá bạc bẽo. Mang tiếng cười cho khán giả nhưng mình có lúc khóc trong lòng, mọi người nhận xét và anh tự nhận xét về mình như vậy.

quang thang

Anh kết hôn muộn ở tuổi 34 bởi khi đó cuộc sống mới thoải mái hơn. Không phải là quê gốc Hà Nội, Quang Thắng ngay cả sau khi có gia đình vẫn chật vật với cuộc sống và tài chính. “Tôi phải gồng gánh cả một gia đình. Chả nghèo mà hơn 10 năm rồi không mua nổi một tấc đất cắm dùi ở Hà Nội. Đó vẫn đang là một giấc mơ”, anh tâm sự.

“Nhiều lúc đi diễn về, hôm ở trọ nhà người này, hôm ở nhà người khác, tôi thấy đời nghệ sĩ sao buồn thảm thế. Giờ vợ tôi nghỉ làm ở nhà vì sinh con thứ 3 nên tôi càng thêm gánh nặng. Còn cát-xê cũng tùy, diễn từ thiện, diễn cho sinh viên tôi không lấy tiền, còn những nơi sản xuất ra tiền mình phải lấy để bù cho công sức lao động”. 

quang thang 2

Mới đây nhất, vợ anh bị thôi việc vì sinh con thứ ba, phải ở nhà trông con. Điều đó khiến cho người đàn ông độc đinh càng chật vật hơn.

Theo Khám phá

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc