Home » Chuyện sao » Mai Phương Thúy trở lại trong vai trò người mẫu
Hoa hậu Mai Phương Thúy được đánh giá là một trong những gương mặt có phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch và luôn nắm bắt kịp những xu hướng thời trang hiện nay.

Hoa hậu Mai Phương Thúy được đánh giá là một trong những gương mặt có phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch và luôn nắm bắt kịp những xu hướng thời trang hiện nay. Cô là một trong những Hoa hậu đã được chưng diện nhiều trang phục của nhiều Nhà thiết kế nổi tiếng nhưng trong Liveshow 6 cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Mai Phương Thúy sẽ tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của một Nhà thiết kế trẻ. Đó là thí sinh Tăng Thành Công.

Nói về bộ sưu tập lần này, Nhà thiết kế Tăng Thành Công chia sẻ: “Tôi rất vui khi bốc thăm trúng hoa hậu Mai Phương Thúy là đại diện khách hàng. Tôi đã có dịp làm việc với Mai Phương Thúy ở những chương trình thời trang khác do đó tôi cảm giác khá thoải mái trong những mẫu thiết kế lần này. Tôi sử dụng kỹ thuật in trên họa tiết hoa để tạo điểm nhấn cùng với việc tạo kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Tôi hy vọng bộ sưu tập lần này sẽ tôn lên được những ưu điểm trên thân hình của nghệ sĩ khách mời cũng như những người mẫu trình diễn khác”. 

mai phuong thuy

Mai Phương Thúy trở lại trong vai trò người mẫu

Ngoài Mai Phương Thúy, Liveshow 6 Fashion Star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam, còn có sự xuất hiện của hot girl Hà thành- Tâm Tít và ca sĩ Phương Vy. Tâm Tít sẽ tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của Nhà thiết kế Ngô Khánh Vân. Còn ca sĩ Phương Vy, cô sẽ hóa thân thành một cô nàng nhẹ nhàng, quyến rũ trong bộ sưu tập của Nhà thiết kế Đức Duy. 

Chủ đề Liveshow 6 chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam có nhiều điểm khác biệt và độc đáo mang tên Cảm hứng từ hương thơm. Chủ đề này yêu cầu các thí sinh phải chứng tỏ được khả năng cảm nhận của mình để sáng tạo nên những bộ sưu tập thông qua những căn phòng bí mật. Nói về chủ đề Cảm hứng từ hương thơm, Nhà thiết kế Francine Pairon chia sẻ: “Chủ đề tuần này thử thách các Nhà thiết kế trẻ sáng tạo những “đứa con tinh thần” của mình bằng sự cảm nhận của chính những trái tim đầy nhiệt huyết, đam mê và cả những giác quan khác ngoài thị giác, thính giác. Tôi đang rất mong chờ những điều bất ngờ sẽ đến trong đêm thi”. 

Liveshow 6 sẽ diễn ra vào lúc 20g, thứ bảy, ngày 23/11/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TT

Theo dantri

 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc