Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Quan chức coi nhân tình là ‘chiến tích’
Câu chuyện về quà bất động sản tiền tỷ của ông Dương Chí Dũng cho một phụ nữ là bồ của ông tại Việt Nam là dịp tốt để nhìn vào chủ đề ngoại tình tại một số nước.

>> Sự tột cùng của tội ác

>> Các bé gái trở thành “hàng cung cấp đặc biệt” cho giới quyền lực ở Trung Quốc

chan goi

Đảng CS TQ ngăn chuyện chăn gối của quan chức lan ra chốn công khai

Chúng tôi xin giới thiệu các đoạn trích trên báo quốc tế và Việt Nam về câu chuyện quan chức hay đàn ông ngoại tình.

Coi như chiến lợi phẩm

duong chi dung

Vụ ông Dương Chí Dũng ‘mua căn hộ cao cấp cho bồ’ thu hút sự chú ý của dư luận

“Doanh nhân và quan chức làm việc thân với nhau. Chẳng hạn một quan chức chính phủ đã đề nghị ông bồ của tôi giúp cho một việc. Hóa ra ông ta không cần tiền mà nhờ bồ của tôi kiếm cho nhân tình,” một cô bồ nói.

“Có bồ không phải là chuyện gì mới ở Trung Quốc. Các hoàng đế Trung Quốc có tiếng là nuôi nhiều cung phi. Nhưng một nhà nghiên cứu tình dục hàng đầu tại Trung Quốc, Lý Anh Hà tin rằng nhiều đàn ông Trung Quốc vẫn tin rằng họ đang sống trong thời phong kiến.”

“Tôi nghĩ nhiều người đàn ông Trung Quốc có mặc cảm ‘hoàng đế’”, bà nói.

“Là hoàng đế có nghĩa là có nhiều phụ nữ. Và họ tự hào về điều này. Họ coi phụ nữ như chiến lợi phẩm cho sự thành công.”

oi chinh phu

Ông Lôi Chính Phú bị nhân tình tung băng hình lên mạng tố cáo

“Hồi tháng Năm, trang Nhân dân Nhật báo – cơ quan tuyên truyền của Đảng – chạy một bài xã luận nói quốc gia không thể trông cậy vào các cô bồ nhí để tố cáo tham nhũng.

“Những tuần qua, chính quyền cũng áp dụng biện pháp mạnh mẽ hơn để kiểm soát internet vì nhiều vụ tố cáo như thế lan truyền trên mạng. Rõ ràng là Đảng Cộng sản muốn kéo tấm rèn che các bí mật thâm sâu nhất của mình.”

Bảng giá tình nhân

Nhà báo James Palmer kể trên trang Bấm Aeon Magazine một số ví dụ thật về quan hệ và lối sống của quan chức ‘nuôi bồ’ và ‘bảng giá’ cho nghề làm nhân tình ở Trung Quốc:

“Ông cậu của Shanshan cung cấp cho cô một khoản 20 nghìn Nhân dân tệ (3260 USD) để chi tiêu mỗi tháng. Đây là khoản trung bình phải chi ở Bắc Kinh, còn tại đô thị nhỏ thì chừng 10 nghìn tệ là đủ, thậm chí 5000 tệ cũng được.

“Nhưng ở một mức cao hơn, thì một cô bồ có thể nhận 10 nghìn tệ cho chi tiêu mỗi ngày.

“Một nghiên cứu của Trung tâm Quản trị Khủng hoảng (Crisis Management Centre) thuộc Đại học Nhân dân Bắc Kinh công bố hồi tháng 1 năm nay cho thấy 95% quan chức tham nhũng ở Trung Quốc có quan hệ bồ bịch và 60% số họ nuôi bồ.”

BBC

” Thượng bất chính, hạ tắc lọan” sự thối rữa của chính quyền Trung Quốc bắt nguồn từ trên đổ xuống. Ở Trung Quốc Ngọai tình trở nên phổ biến, những “hình mẫu” cán bộ ĐCSTQ rõ ràng là đã đổ thêm dầu vào lửa. Nguyên cựu Chủ tịch Trung Quốc Giang Trạch Dân là một đại dâm tặc, rất nhiều tình nhân của ông ta như Hoàng Lệ Mãn, Tống Tổ Anh, v.v. nhờ cặp với ông ta mà trở nên phát tài; thế là sau đó, quan chức các cấp của ĐCSTQ cũng không chịu thua. Cục trưởng Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc Khâu Hiểu Hoa không chỉ dính líu đến trùng hôn, có con riêng, mà còn ngoại tình với 29 phụ nữ khác; Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Giang Tô Từ Kỳ Diệu còn phá vỡ kỷ lục, bao nuôi 140 tình nhân, trong đó có một đôi là mẹ con. Bí thư Thị ủy thành phố Thiên Môn, tỉnh Hồ Bắc Trương Nhị Giang có quan hệ bất chính với 107 phụ nữ; Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp Dệt tỉnh Hải Nam Lý Khánh Phố từng viết một cuốn nhật ký chơi gái dày 95 trang. Hiện tại, gần như quan tham Trung Quốc nào cũng đều cũng đều bao nuôi tình phụ, cuối cùng phát triển tới mức mà quan chức nào không có một, hai tình phụ thì bị các quan chức khác không coi ra gì. Chính “sự thối rữa” của các quan chức ĐCSTQ này đã kéo theo nền đạo đức toàn bộ xã hội băng hoại

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc