Home » Thời nay, Văn hóa » Xuất hiện người lạ muốn cho Siu Black vay tiền trả nợ không lãi trong 2 năm
 Anh cho biết, nếu mỗi nghệ sĩ đều giúp Siu bằng cách đó, thì sẽ giúp chị nhanh chóng thoát được áp lực nợ nần, để yên tâm đi hát .. trả nợ.
 

Sự việc nữ ca sĩ Siu Black ‘ngập đầu’ trong nợ nần đang là vấn đề rất nóng của giới showbiz trong những ngày vừa qua.

Trong cơn ‘nguy khốn’ của Siu Black, ngoài Phương Thanh là người chấp nhận ra tay cứu giúp, nam ca sĩ Ngọc Minh dành 30 triệu tiền thưởng để giúp đỡ…, còn dường như các nghệ sĩ khác có vẻ im hơi bặt tiếng, hoặc chỉ là những sự động viên rất nhỏ.

 

Một độc giả sẵn sàng cho Siu Black vay 25 triệu
 

 

Đêm diễn ‘Tình nghệ sĩ’ nhằm quyên góp, ủng hộ Siu Black với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng của giới showbiz chỉ thu về được khoảng 100 triệu đồng.

So với món nợ được công bố là 2,5 tỷ thì chẳng khác nào muối bỏ bể. Nhất là khi theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì số nợ thực tế còn lớn hơn rất nhiều.

Trong khi showbiz Việt vẫn từng được mệnh danh là nơi xa hoa giầu có. Hàng ngày vẫn có không biết bao nhiêu ngôi sao lên báo khoe chiếc đồng hồ tiền tỷ, chiếc áo nghìn đô, những căn nhà nguy nga đắt đỏ.

Thu được hơn 100 triệu, Siu Black phải có vài chục show diễn như thế mới có cơ hội trả hết khoản nợ của mình. Rồi lãi mẹ đẻ lãi con! Không biết ca sỹ Phương Thanh có còn đủ sức để tổ chức cho chị Siu hát? Không biết khán giả có còn đủ lòng bao dung, sự kiên nhẫn và cả tò mò để đến nghe chị hát? Đặc biệt, các chủ nợ có chờ được chị nữa không?

Những câu hỏi không lời đáp ấy có lẽ vẫn đang đè nặng lên tâm trạng của chị Siu cũng như những người yêu quý chị. Bởi tình cảm, lòng bao dung không phải là thứ có thể đem ra để giải quyết món nợ khủng khiếp cho chị Siu.

Trước thực tế đó, rất bất ngờ, một độc giả đã gửi ý kiến của mình đến cho BBT Trí thức trẻ, bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về vụ việc của Siu Black. 

Theo độc tên Trí, thì nếu như bây giờ mỗi anh em nghệ sĩ, bạn bè cho Siu Black mượn một khoản tiền và không tính lãi, thì sẽ giúp được Siu Black nhanh chóng thoát khỏi ‘vòng vây’ của chủ nợ. Khi đó, chị Siu sẽ yên tâm tập trung đi hát để trả nợ mọi người.

Không những vậy, bạn đọc tên Trí còn cho biết mình sẵn sàng cho chị Siu vay 25 triệu trong vòng 1-2 năm và hoàn toàn không lấy lãi nếu như Phương Thanh đứng lên làm ‘đầu tầu’ kêu gọi. Thậm chí còn để lại số điện thoại cụ thể để tiện liên lạc.

 

	Những hình ảnh xúc động trong đêm diễn 'Tình nghệ sĩ' ủng hộ Siu Black sau sự cố nợ nần

Những hình ảnh xúc động trong đêm diễn ‘Tình nghệ sĩ’ ủng hộ Siu Black sau sự cố nợ nần

 

Nguyên văn ý kiến của độc giả này như sau: “Tôi thấy khoảng nợ chị Siu là 2,5 tỷ .Trong giới anh em nghệ sĩ, ca sĩ, bạn bè mỗi người góp cho mượn không tính lãi cho chị thì 1 – 2 năm thì sẽ ổn thôi mà. Có gì lớn lao đâu?

Nếu lấy 100 người bạn tốt thì mỗi người 25 triệu cho mượn 1 năm thì ổn rồi. Lúc đó chị Siu ổn định tinh thần mà đi diễn sẽ thoải mái hơn chứ . 

Nếu Chị Chanh làm đầu Tàu kêu gọi. Mình sẽ ủng hộ 25 triệu cho chị Siu mượn 2 năm không tính lãi . Có gì liên lạc theo số 0908 ***( Trí )”.

Khi PV Trí thức trẻ liên hệ với độc giả này để xác thực lại những thông tin phía trên, thì được biết tất cả điều anh nói là hoàn toàn chính xác.

 Anh cũng sẵn sàng cung cấp tên tuổi thật, địa chỉ và hình ảnh của mình để ‘làm bằng chứng’ cho những lời nói của mình.

 

 

Theo soha

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc