Home » Thể thao » Barca vùi dập Santos 8 bàn không gỡ
Màn ra mắt không thể ấn tượng hơn của tân HLV Tata Martino với khán giả ở sân Nou Camp trong khuôn khổ Joan Gamper Cup.

Theo thỏa thuận giữa Barca và đội bóng cũ của Neymar, hai đội sẽ có một trận giao hữu trong hè nay và gã khổng lồ xứ Catalan đã mời Santos sang tham dự giải đấu mang tên vị chủ tịch huyền thoại của Barca Joan Gamper. Đây cũng là trận đầu tiên mà tân HLV Tata Martino ra mắt người hâm mộ Barca.

Đến với trận đấu này, Santos đã sử dụng đội hình mạnh nhất của mình, và người hâm mộ đã hy vọng được chứng kiến một trong những thế lực bóng đá Brazil làm được nhiều hơn là chịu thất thủ 8 bàn không gỡ trước Barca.

Trận đấu diễn ra một chiều ngay sau tiếng còi khai cuộc và chỉ mất 8 phút Messi đã mở tỷ số cho trận đấu, nhận đường chuyền thông minh của Pedro, Messi băng xuống khéo léo loại bỏ thủ môn và ghi bàn vào lưới trống. Phút 12, một hậu vệ Santos nhân đôi cách biệt cho Barca khi lúng túng phá bóng vào lưới nhà sau đường căng ngang hiểm hóc của Alves.

 

Fabregas đã có một cú đúp trong trận đấu này

Phút 22, Messi và Sanchez phối hợp đẹp mắt trước khi Sanchez dứt điểm nhẹ nhàng vào góc xa, và đến phút 28, cách biệt đã là là bốn bàn sau một pha phối hợp như đá tập bên cánh trái của Barca. Alba dễ dàng căng ngang vào trong để Pedro đệm bóng lưới trống.

 

HLV Martino đã có một màn ra mắt ấn tượng ở Nou Camp (ảnh: Getty)

Sang hiệp hai, Neymar vào sân trong sự hưng phấn của cả Nou Camp, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi một fan cuồng lao xuống sân với khuôn mặt hung dữ định tấn công Neymar nhưng các nhân viên an ninh đã kịp thời can thiệp. Có lẽ, Neymar cũng không muốn làm đau lòng người hâm một đội bóng cũ nên anh đã không ghi một bàn thắng nào. Tuy nhiên, tân binh này cũng để lại dấu ấn với đường kiến tạo thành bàn ở phút 68.

Neymar chuyền bóng thuận lợi cho Fabregas dứt điểm trong tư thế rất thuận lợi khiến thủ thành Santos chỉ còn biết đứng nhìn. Trước đó ở phút 50, Cesc cũng đã ghi được bàn thắng nâng tỷ số lên thành 5-0 ở phút 53 sau khi nhận bóng trong tư thế không bị ai kèm và dễ dàng dứt điểm góc gần.

David Moyes cũng xuất hiện trên khán đài để theo dõi Fabregas thi đấu

Trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Barca còn kịp ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Adriano (phút 75) và tài năng trẻ Dongo. Giành chiến thắng áp đảo, Barca và Martino đã có một màn chào sân tuyệt vời và giành cúp Joan Gamper hoàn toàn xứng đáng./.

Đội hình ra sân:

Barca: Valdés, Alves, Piqué, Mascherano, Alba, Busquets, Xavi, Iníesta, Pedro, Alexis, Messi

Santos: Arnaha; Rafael Galhardo, Edu Dracena, Durval, Léo; Leandrinho, Cícero, Arouca, Montillo; Neílton, Thiago Ribeiro

CTV Hoài Không/VOV

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc