Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Vợ chồng Đan Trường bị tống tiền nửa tỷ đồng

Chưa kịp hưởng trọn vẹn niềm vui sau đám cưới lãng mạn ở Mỹ và Sài Gòn, anh Bo đã gặp phải chuyện đau đầu khi bị một fan nữ là Việt kiều Úc đòi số tiền hàng chục ngàn USD.

Chiều ngày 11/7, ngay tại công ty HT Production – đơn vị quản lý độc quyền Đan Trường suốt hơn 15 năm qua, ông bầu Hoàng Tuấn cùng vợ chồng Đan Trường-Thủy Tiên đã có cuộc gặp gỡ báo chí để chia sẻ về chuyện đang bịtống tiềnvàquấy rốimỗi ngày.

Ngay khi cuộc trò chuyện bắt đầu và cả trong bức tâm thư dài nhiều trang gửi tới giới truyền thông,Đan Trườngkhông giấu nổi sự mệt mỏi và chán chường khi trải lòng: “Tôi đang bị tống tiền và quan trọng hơn là âm mưu nhằm khủng bố tinh thần vợ chồng tôi, làm ảnh hưởng tới công việc và hạnh phúc của chúng tôi”.

Sự việc bắt đầu từ khoảng tháng 3 năm ngoái, trong vòng 7 tháng, một fan nữ tạm gọi là X. (Đan Trường muốn giữ bí mật tên của người này – PV) , Việt kiều Úc đã ủng hộ cho Đan Trường nhiều lần với tổng số tiền khoảng 20.000 USD để quay MV và chi phí cá nhân. Ngoài ra, thỉnh thoảng cô gái này còn tặng cho nam ca sĩ một số quà tặng như khăn, mắt kính… Sau này, X. quy đổi số quà và tiền này để đòi Đan Trường phải trả lại cho mình lần đầu tiên là 30.000 USD.

Trong bức tâm thư gửi giới truyền thông, nam ca sĩ không hề giấu diếm việc rất yêu quý và thậm chí từng tới thăm gia đình X. để hiểu rõ thêm về nhau. Tuy từng rủ nhau đi du lịch ở Thái Lan nhưng Đan Trường là người rất kỹ tính và chu đáo nên không đi một mình mà còn rủ thêm 2 trợ lý (một nam và một nữ) đi cùng mình và cô gái này. Nhưng ngay từ lúc này, nam ca sĩ đã nhận ra cô gái không chỉ muốn làm fan hay bạn bè bình thường mà thường xuyên kiểm soát anh với tư cách như bạn gái, vợ sắp cưới. Không chỉ ghen ngược với các fan khác mà cô còn thường xuyên úp mở với mọi người rằng đang yêu Đan Trường. Chính bởi vậy, tới tháng 9 năm ngoái, anh quyết định dừng chân ở vai trò một người bạn chứ không đẩy xa mối quan hệ này.

Không lâu sau đó, cô gái này bắt đầu khoe người yêu mới trên trang cá nhân. Nhưng chỉ sau ngày cưới của Đan Trường ở Mỹ đúng 3 ngày, ngày 23/4 vừa qua, X. bất ngờ nhắn tin choThủy Tiên – bà xã của nam ca sĩ – và kể về mối quan hệ cũ rồi đề nghị nữ doanh nhân Việt kiều… giúp đỡ mình về mặt tài chính với số tiền 25.000 USD.

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông, dù cố gắng mỉm cười nhưng Đan Trường và Thủy Tiên không giấu được lo lắng, mệt mỏi vì tâm lý luôn rơi vào trạng thái căng thẳng suốt thời gian qua.

Ông bầu Hoàng Tuấn và vợ chồng Đan Trường vạch ra mọi tình tiết và bằng chứng về vụ bị tống tiền và quấy rối với các phóng viên.

Cách hành xử này khiến Đan Trường vô cùng bức xúc và nghi ngờ X. có ý đồ xấu. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã chủ động gọi kể hết các mối quan hệ của mình với vợ trước khi kết hôn.Thủy Tiên biết rõ về fan cuồng này và cho biết Đan Trường từng dành cho cô nhiều lời có cánh trước mặt mình. Tuy nhiên, cô cũng không kiềm chế được sự bực bội và đã có lần tranh cãi với chồng vì cách cư xử quá đường đột cũng như khiếm nhã của cô fan có 1 không 2 này.

Ban đầu, cô gái này chỉ đề nghị vay 25 ngàn USD để lo chuyện làm ăn. Nhưng sau khi nam ca sĩ đã chuyển 2.000 USD xem như giúp đỡ cô thì một nam thanh niên tự xưng là chồng của cô này đã gọi điện thoại cho Đan Trường và đòi tới 30 ngàn USD. Không dừng ở đó, anh này còn hăm dọa và chửi mắng nam ca sĩ là lừa gạt tình cảm bạn gái mình.

Đan Trường đã tốn rất nhiều công sức để giải thích khi nam nữ quen nhau, không nhất thiết là phải đi đến hôn nhân. Bên cạnh đó, với danh tiếng và công việc đang có, giọng ca Người hai quê không cần phải lừa gạt ai vì mấy chục ngàn đô la. Tuy nhiên, cuối cùng, vì không muốn phụ lòng người đã giúp đỡ mình, trong vòng ba tuần, Đan Trường và vợ đã gửi qua ngân hàng ra nước ngoài cho cô gái đúng 30 ngàn USD như yêu cầu. Nhưng chỉ sau 1 tuần, họ lại nhận được yêu cầu cung cấp thêm 25 ngàn USD nữa.

Những bằng chứng cho thấy fan nữ này không chỉ tống tiền mà còn đe dọa Đan Trường.

Hiện tại, Đan Trường cũng có trong tay những giấy chuyển tiền để làm bằng chứng.

Đây chính là thời điểm công ty quản lý và ông bầu Hoàng Tuấn phát hiện ra việc Đan Trường bị tống tiền. Ông bầu Tuấn đã đề nghị nam ca sĩ đưa sự việc ra pháp luật để tránh tình trạng tiếp tục bị quấy rối. Dẫu vậy, Đan Trường đã từ chối vì không muốn những scandal bủa vây cuộc sống vợ chồng son của mình. Anh dự định nhờ gia đình cô fan X. giúp đỡ giải quyết dứt điểm tình trạng này. Nhưng sau khi giấu vợ và ông bầu đưa cho gia đình của cô gái 10 ngàn USD ngay lúc đang bận rộn chuẩn bị cho lễ ra mắt hai họ ở Việt Nam, anh Bo lại nhận được tin nhắn đòi tiếp 15 ngàn USD từ người tự xưng là chồng của D.

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông, nam ca sĩ tỏ ra rất buồn bã và thất vọng khi người tống tiền anh lại là một fan nữ, hâm mộ anh từ khi còn nhỏ và từng rất được anh quý mến. Kề cận bên chồng trong giai đoạn khó khăn này,Thủy Tiên cũng bức xúc không kém gì chồng, nhưng vốn là doanh nhân mạnh mẽ, cô bĩnh tĩnh nghĩ cách giải quyết.

Hai trong số các thông tin chuyển tiền từ phía Đan Trường.

Thủy Tiên cho biết: “Trước một sự việc này, tôi bàn với anh Trường rằng, mình chỉ có 2 cách để giải quyết, một là giấu nhẹm chuyện này và âm thầm gửi tiền cho phía bên kia để tránh những điều tiếng không hay cho anh Trường. Chồng tôi là nghệ sĩ có tiếng, nên chúng tôi không muốn để bất kỳ điều tiếng nào ảnh hưởng đến uy tín nghề nghiệp của anh. Thứ hai, chúng tôi đã có sẵn những bằng chứng trong tay chứng minh sự trong sạch của mình nên có thể đưa sự việc ra với báo chí. Cả hai vợ chồng đã chọn giải pháp đầu tiên nhưng cuối cùng vẫn không chấm dứt được sự việc. Chúng tôi không muốn để họ tiếp tục lợi dụng mình để lấy tiền một cách vô lý như vậy. Số tiền đó thà để giúp đỡ người nghèo còn tốt hơn nhiều”.

Thủy Tiên cho biết thêm, khi đưa sự việc này ra ánh sáng, vợ chồng cô mong muốn chia sẻ với những người nổi tiếng khác một bài học, trải nghiệm về cách ứng xử trước fan.

Trong khi đó, ông bầu Hoàng Tuấn, người đã đồng hành cùng Đan Trường15 năm qua cũng hy vọng câu chuyện của Đan Trường sẽ là bài học cho những ca sĩ khác trong việc giao tiếp, đối xử với fan. Ông cũng nhấn mạnh đây sẽ là kinh nghiệm quý đối với Đan Trườngvì dù đã lăn lộn trong nghề nhiều năm, anh vẫn có quá cả tin và dại khờ.

Ngoài ra, trước câu hỏi, có e ngại sẽ bị phía bên fan X. tung ra những thông tin, hình ảnh bất lợi, “dìm sự nghiệp xuống vực” như những tin nhắn đe dọa, cả ông bầu Hoàng Tuấn và Đan Trường đều cho biết họ sẵn sàng chờ đợi các động thái. Nếu bên X. làm sự việc lên cao trào, phía Đan Trường đã có đầy đủ bằng chứng để mời cơ quan công an vào cuộc.

Riêng Đan Trường cho biết, dù rất bức xúc với sự việc xảy ra, nhưng anh vẫn không mong muốn nêu đích danh tên cô gái cũng như thông tin về người thân của cô ở Việt Nam. Anh mong muốn, khi những thông tin này được đăng tải, phía X. sẽ chấm dứt các hành động này.

Có thể nói Đan Trường là ca sĩ Việt đầu tiên dính vào chuyện bị fan đòi lại tiền và quà sau khi tặng. Đặc biệt, anh đã tốn 40.000 USD mà vẫn không khiến người hâm mộ này hài lòng. Nói về trường hợp này, ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, Đan Trường quá hiền lành, nếu anh mà biết sự việc này từ đầu, một đồng anh cũng không gửi. “Tôi chưa từng thấy chuyện fan đi đòi lại quà của ca sĩ và ca sĩ phải gửi tiền trả lại cho fan”, ông bầu Tuấn than thở.

Vì chuyện ồn ào không đáng có này mà vợ chồng Đan TrườngThủy Tiên đã quyết định hủy chuyến du lịch Hong Kong, được dự kiến khởi hành vào ngày mai – 12/7. Anh Bo cho biết mình không còn chút tâm trạng nào để đi du lịch.


Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc