Home » Chuyện sao » Quỳnh Nga dự tiệc vắng bạn trai Doãn Tuấn
Thời gian gần đây, cô nàng “Cá sấu chúa” thường xuyên sánh đôi cùng bạn trai ở nhiều sự kiện, tuy nhiên, tại một buổi tiệc ở Hà Nội chiều 28/7, cô lại đi một mình.
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm cùng người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga thường xuyên xuất hiện cùng bạn trai trong các sự kiện lớn nhỏ. Cô nàng không giấu diếm niềm vui và sự hạnh phúc với tình yêu mới của mình.
Gần đây, “Cá sấu chúa” cũng có phần mũm mĩm hơn thời gian trước. Điều này khiến nhiều người hâm mộ trêu nữ ca sĩ rằng được bạn trai chăm chút kỹ lưỡng, Quỳnh Nga ngày càng tròn trịa hơn.

Vắng bạn trai, Quỳnh Nga vui vẻ trò chuyện cùng MC Thái Dũng, Á hậu Dương Tú Anh và nhiếp ảnh Bùi Việt Anh.

Quỳnh Nga lọt thỏm về chiều cao khi đứng cạnh dàn Hoa hậu, Á hậu. Tuy nhiên, nhan sắc của cô không thua kém bất cứ người đẹp nào. Bên cạnh đó, làn da trắng hồng càng khiến “Cá sấu chúa” nổi bật và ấn tượng hơn.

Diễn viên Hồng Đăng cũng góp mặt trong sự kiện này. Sau bộ phim Cầu vồng tình yêu, anh tiếp tục thử sức cùng điện ảnh với bộ phim Giọt nước rơi bên cạnh hot girl Chi Pu.

Hồng Đăng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè và người hâm mộ bởi anh hiếm khi xuất hiện trong các event tương tự.
Dương Tú Anh thu hút nhiều ánh nhìn bởi chiếc váy vàng với phần cổ được biến tấu như một chiếc nơ và khéo léo khoe bờ vai trần quyến rũ.
Cô tự tin đọ dáng bên Á hậu Thụy Vân…
… Bộ đầm của Hoa hậu Ngọc Hân cũng có nhiều điểm tương đồng với Tú Ánh. Những gam màu nổi bật khiến hai người đẹp càng ấn tượng và quyến rũ hơn.
Người đẹp Thụy Vân khoe dáng bên diễn viên kỳ cựu Lê Khanh. Dù đã bước vào độ tuổi trung niên nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc