Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Quang Lê đem liveshow tiền tỷ ra sân khấu bình dân
Nam ca sĩ hải ngoại tái hiện liveshow ’Hát trên quê hương’ với giá vé mềm để đáp ứng nguyện vọng của nhiều tầng lớp khán giả.

Sau thành công liveshow ’Hát trên quê hương’ vào tháng 10/2010, Quang Lê tiếp tục thực hiện đêm nhạc riêng như một lời tri ân đến khán giả ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Đây là dịp để anh biểu diễn lại các tiết mục trong chương trình được đầu tư tiền tỷ trước đó.

quang-le-1-1345768436-480x0-1373946943_5
Ca sĩ Quang Lê.

Nam ca sĩ cho biết, anh muốn đem dòng nhạc quê hương tiếp cận đến nhiều đối tượng người xem. “Trong thời kỳ kinh tế khó khăn này, người nghệ sĩ cũng nên chia sẻ cùng khán giả mối lo cơm gạo để họ có thể thoải mái giải trí mà không phải đắn đo suy nghĩ. Chính vì vậy, tôi không ngại đầu tư những tiết mục chất lượng cho đêm nhạc để những ai không dư giả cũng có thể mua vé đi xem”. Quang Lê nói.

Thiện chí của giọng ca hải ngoại được MC Kỳ Duyên ủng hộ nhiệt tình. Cô nhận lời về nước để làm người dẫn chương trình cho đêm nhạc của Quang Lê. Cô cho biết, cô sẵn sàng nhận khoản cát-xê thấp so với mức thông thường để có thể phục vụ khán giả quê nhà.

Giọng ca ’Thương về miền Trung” đầu tư thêm nhiều tiết mục mới để người xem có thể thưởng thức một chương trình nghệ thuật phong phú hơn. Anh cùng Phi Nhung, Ngân Quỳnh, Hồng Vân và Minh Nhí diễn vở cải lương “Lan và Điệp”. Toàn bộ kịch bản của tiết mục do Hồng Vân và Minh Nhí đảm nhiệm. Nam ca sĩ cho biết câu chuyện bi kịch của Lan và Điệp sẽ được biến hóa thành vở diễn vui nhộn, mang lại tiếng cười cho người xem.

kd2-1345750439-480x0-1373944381_500x0.jp
Quang Lê và MC Kỳ Duyên (phải).

Các ca sĩ khách mời trong đêm nhạc có: Giao Linh, Duy Mạnh, Quách Tuấn Du, Mai Quốc Huy, Thùy Trang. Liveshow “Hát trên quê hương” diễn ra lúc 20h ngày 24/7 tại sân khấu 126 TP HCM.

theo vne


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc