Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Cách tra tấn kéo căng người vẫn được dùng ở Trung Quốc
Những nạn nhân của tra tấn thường đăng chuyện của mình lên các diễn đàn trên mạng với hy vọng vạch trần những gì diễn ra trong các trại giam khét tiếng của Trung Quốc. Sau đây là một số câu chuyện như thế này.

Ảnh lấy từ video ntdtv

Những ai đã đọc các câu chuyện về thời Trung cổ sẽ biết về những người bị treo và kéo căng rách thân thể thành 4 mảnh. Chúng ta có thể cảm thấy mừng rằng thời đại đã thay đổi rồi. Nhưng vẫn có các báo cáo rằng kiểu tra tấn này vẫn còn đang được dùng đối với các tù nhân lương tâm ở Trung Quốc và đã làm chết nhiều người. Những lời làm chứng được đăng trên trang web Clearwisdom.net nói rằng các học viên Pháp Luân Công bị bắt giam bị kéo căng tứ chi ra bốn phía nhằm bắt họ từ bỏ tín ngưỡng của mình vào môn tập. Họ nói hai chiếc giường làm bằng kim loại được đặt cạnh nhau, và chân tay của nạn nhân bị kéo căng ra 4 phía bằng dây thừng hoặc còng tay. Sau đó những kẻ tra tấn chèn gạch vào giữa hai chiếc giường và đẩy kích hai giường ra. Càng chèn nhiều gạch thì tứ chi của nạn nhân càng bị căng ra, làm chậc khớp và rách gân. 

Báo cáo mới nhất đến từ Trại giam Weining ở thành phố Benxi, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, nơi ông Lee Qinghuan bị tra tấn theo cách này trong 7 ngày liền và sau đó đã chết. Có hơn 20 báo cáo tương tự về Trại giam Weining với các nạn nhân nói rằng họ bị kéo căng cho tới 24 ngày. 

Kể từ khi chính quyền Trung Quốc cấm tập Pháp Luân Công ngày 20 tháng 7 năm 1999, hơn 2000 người tập Pháp Luân Công đã bị giam ở trại giam Weining và hàng chục người đã bị chết hoặc bị làm cho suy sụp tinh thần.

Theo ntdtiengviet.com

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc