Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu Điểm » Rớt nước mắt với clip “chuyện tình chàng bán bánh giò”

Câu chuyện tình yêu rung động lòng người của chàng trai bán bánh giò được đạo diễn trẻ Phạm Lộc, sinh viên năm cuối ĐH SKĐA TP.HCM chuyển thể thành phim và đang trở thành cơn sốt trên mạng.

Phim ngắn có tên “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” kể về một chàng trai nghèo bán bánh kiếm sống qua ngày. Cuộc đời chàng trai hiền lành sẽ không có nhiều biến động nếu khi anh không gặp và yêu một cô bé xinh xắn bán bánh tráng trộn nơi góc đường. Kể từ khi gặp nàng bánh tráng, anh bán bánh giò hoàn toàn chìm đắm trong tình yêu.

Tình yêu của đôi bạn trẻ khá giản dị vì họ không có điều kiện để hẹn hò, đi chơi như những cặp đôi khác. Thay vào đó hai bạn trẻ thường tận dụng lúc rảnh rỗi cuối ngày, vừa trò chuyện vừa trông gánh hàng rong. Tình cảm mộc mạc, chân thành tới độ, chàng trai đã mơ về một tương lai xa hơn, có cô gái cận kề sớm tối.

Tuy nhiên, mẹ cô gái kịch liệt phản đối mối quan hệ vì cho rằng chàng trai quá nghèo, vì anh chỉ là “thằng bán bánh giò”, khiến cho đôi trẻ phải chia lìa trong nước mắt. Ngày chia tay, chàng trai đem tất cả số tiền dành dụm trong 7 năm đưa cho mẹ cô gái để chạy chữa cho người chồng bệnh nặng. Nghĩa cử cao đẹp cuối cùng cũng là nguyên nhân dẫn tới cái chết của chàng trai bán bánh giò…

Với nội dung cảm động và diễn xuất tự nhiên của hai diễn viên chính trẻ đẹp, clip đã lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng. Nhiều dân mạng chia sẻ rằng đã không thể ngừng thổn thức khi xem clip.   


Anh chàng bán bánh giò đẹp trai, hiền lành
Anh chàng bán bánh giò đẹp trai, hiền lành   

“Xem đi xem lại cả chục lần, mỗi lần mình có một cảm xúc khác nhau. Tình yêu của hai bạn thật đẹp và bộ phim xứng đáng nhận được lời khen”, Nguyễn Thùy Linh bình luận.”Mình là con trai mà còn không thể cầm được nước mắt. Nghèo đâu phải cái tội”, Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ.

Là một “mọt phim”, bạn Nghi Chou đánh giá khá cao về clip: “Bộ phim có kịch bản hay, cảnh quay hợp lí, từng chi tiết quay người hay những nụ cười, tuyệt không dư thừa chút nào.

Phim Việt cần những phim chất như vầy chứ không phải hot boy, hot girl, người mẫu đóng cảnh nóng cũng leo vào cho phim ăn khách. Khán giả cần nâng cao trình độ phim nước nhà bằng cách ủng hộ những phim như vậy”.

xem video:

 

Cô bán bánh tráng 19 tuổi xinh tươi, nhí nhảnh
Cô bán bánh tráng 19 tuổi xinh tươi, nhí nhảnh
Quán bánh tráng vỉa hè của cô gái là nơi họ thường hò hẹn
Quán bánh tráng vỉa hè của cô gái là nơi họ thường hò hẹnQuán bánh tráng vỉa hè của cô gái là nơi họ thường hò hẹn
Chàng trai đã tưởng tượng về hạnh phúc của hai người trong tương lai nhưng mọi chuyện “không như là mơ”

 

 

 

 

theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc