Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Lộ diện những người đóng thế sao Hollywood
Không phải ai cũng như Thành Long, có thể thực hiện mọi cảnh nguy hiểm trên phim, hầu hết các ngôi sao ở Hollywood đều phải nhờ đến người đóng thế.
   
Gần đây nhất, những hình ảnh trên trường quay bộ phim về điệp viên 007, “Skyfall” cho thấy hậu trường một trường đoạn nguy hiểm. Cảnh ẩu đả trên nóc tàu xuất hiện đầu phim có sự tham gia của diễn viên Daniel Craig và một người đóng thế mặc trang phục giống hệt anh. Đây chính là người giúp James Bond trên màn ảnh thực hiện những cảnh chết người này.

 

 

 

 

Còn nhớ khi Angelina Jolie tham gia phim “Salt”, rất nhiều cảnh nguy hiểm có sự góp mặt của Angie được các hãng truyền thông khai thác tối đa. Tuy nhiên, trên thực tế, Angie đã phải nhờ đến người đóng thế trong nhiều cảnh nguy hiểm đến tính mạng.

 

 

Các ngôi sao khác cũng vậy, từ Tom Cruise đến Brad Pitt đều phải nhờ đến người thế thân. Những pha hành động chớp nhoáng trên màn ảnh hoặc các pha quay sau lưng khiến khán giả không thể phát hiện ra đó là các diễn viên đóng thế. Họ được hóa trang và ăn mặc giống hệt các ngôi sao.

Hãy gặp những phiên bản khác của họ trên phim trường

Tom Cruise

 

 

Jennifer Lopez

Charlize Theron

Rob Pattinson

Brad Pitt

 

Kate Beckinsale

 

Cameron Diaz & Tom Cruise

 

Uma Thurman


 

 

 

theo vnn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc