Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Ngọc Hân ngày càng quyến rũ
Trong đêm hội thời trang chào năm mới của công ty quản lý cũ vào tối 6/1 tại Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân nổi bật với vẻ tươi tắn và duyên dáng. Không chỉ là khách mời đặc biệt, người đẹp còn đảm nhận vai trò MC cho chương trình.
Thời gian này, Hoa hậu Việt Nam 2010 ít tham gia các sự kiện văn hóa vì bận tập trung cho việc học. Cô đang hoàn thành nốt các môn học trong năm cuối tại khoa Thiết kế thời trang, Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.
Tại đêm hội thời trang tối qua, người đẹp gây bất ngờ khi xuất hiện ở vai trò MC. Cô thể hiện khả năng ăn nói khéo léo khi giao lưu với Hà Trọng Tài, giải 3 cuộc thi Mister Vietnam 2010. Cả hai từng có khoảng thời gian hoạt động chung trong công ty New Talent, trước khi Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
Không còn thường xuyên diện áo dài truyền thông khi đến dự các event, Ngọc Hân đã chọn lựa những bộ đầm thanh lịch, màu sắc trang nhã cho hợp với vóc dáng. Cô được nhiều người khen là gợi cảm hơn trước.
Tối qua, người đẹp có dịp hội ngộ với những người bạn cũ là Phan Thị Lý (top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010) và Nguyễn Thị Loan (Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2010). Cả ba cùng đọ dáng trước ống kính.
Thành công của Ngọc Hân tại Hoa hậu Việt Nam cũng là động lực để nhiều người mẫu đàn em trong công ty phấn đấu. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ những bài học kinh nghiệm của cô tại cuộc thi nhan sắc cho những chân dài trẻ tuổi.
Đương kim Hoa hậu làm điệu bộ xì tin bên người mẫu Trang Trần.
Từ trái sang: Thúy Hương (giải vàng Siêu mẫu 2005), Trang Trần, Phùng Ngọc Yến, Ngọc Hân và Hồng Quế.
Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan ngày càng biết cách làm đẹp hình ảnh của mình trong mỗi lần xuất hiện.
Hồng Quế, Vũ Thu Hà, Phan Thị Lý và Thúy Hương ton sur ton đầm đỏ. Bốn người đẹp gây ngạc nhiên cho khán giả với màn trình diễn ca khúc “Đường cong” khá sôi động.

Ảnh: Trung Chiến

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc