Home » Chuyện sao » Hoa hậu Hương Giang sinh con gái

Trưa 18/3, Hoa hậu đẹp nhất châu Á hạ sinh công chúa đầu lòng tại một bệnh viện ở quận 7, TP HCM.

Khi Hương Giang có dấu hiệu chuyển dạ, chồng cô lập tức đưa vợ vào bệnh viện. Đúng 12h25, bé gái ra đời, nặng 3,18 kg, bằng phương pháp mổ. Vì là đứa con đầu lòng nên hoa hậu chọn phương pháp mổ để yên tâm hơn. Một người bạn thân của Hương Giang cho biết: “Trộm vía bé rất khỏe mạnh, bụ bẫm và được đặt tên thân mật là Tiểu Panda”.

Hoa hậu Hương Giang sinh con gái - Tin180.com (Ảnh 1)

Hương Giang lúc mang bầu 6 tháng. Ảnh: Huy Tân.

Bạn thân của hoa hậu cho biết, khi thấy con gái chào đời, gương mặt của ông xã Hương Giang rạng ngời xúc động. Anh luôn miệng nói: “Ôi, con gái yêu của bố”. Sau khi thăm con, anh lại đến ngồi bên vợ để động viên cô.

Hương Giang đã hồi phục sau khi sinh, trong hạnh phúc vô bờ của việc lên chức mẹ. Cô chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: “Cảm ơn con đã đến với bố mẹ, mang lại hạnh phúc cho cả đại gia đình!!! Yêu con nhiều lắm…”.

Trong thời gian mang thai, người đẹp khá kín tiếng. Cô dành phần lớn thời gian cho gia đình và chuẩn bị làm mẹ. Sau khi sinh con, hoa hậu sẽ dành thời gian chăm sóc con gái và trở lại showbiz vào thời điểm thích hợp.

Năm 2010, Hương Giang kết hôn cùng anh Liu Jia, người Trung Quốc, chuyên viên một hãng hàng không, sau 4 năm yêu nhau. Đám cưới của cô diễn ra kín đáo tại đảo Phú Quốc. Từ khi kết hôn đến nay, người đẹp chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng chồng tại vài sự kiện.

(Theo giaitri.vnexpress)

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Hoa hậu Hương Giang sinh con gái”

  1. congdanviet 24/03/2013

    Sao lại vì đứa con đầu mà mổ? Hoa hậu mà cũng không biết đẻ, đáng tiếc lắm thay

    Reply

Ý kiến bạn đọc