Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Website chính phủ Trung Quốc bị hacker Việt Nam tấn công
Website chính phủ Trung Quốc : http://www.jdk.gov.cn/jdkfq/ đã bị hacker hack và đưa lên trang chủ hình ảnh Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam , trên tiêu đề còn có chữ  hacker VN is no 1

Hacked By Mr.N – Cubi11

http://www.jdk.gov.cn/jdkfq/

Dưới đây là thông điệp của hacker :

http://www.jdk.gov.cn/jdkfq/

Yêu cầu chính phủ Trung Quốc chấm dứt ngay hành động xâm lượt đối với quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Đề nghị người dân Việt Nam tẩy chay hàng hoá Trung Quốc.

Tôi biết có thể mình gặp rắc rồi trong vụ này nhưng nếu như tôi có khả năng mà không hành động thì có tội với những người con đã hi sinh để bảo vệ mảnh đất yêu thương của Tổ quc.


Thậm chí Hacker này còn để cả đoạn Phim Youtube : Bản sắc Việt Nam – ca ngợi Việt Nam là dân tộc con rồng cháu tiên.

http://www.jdk.gov.cn/jdkfq/

Ngòai Ngoài jdk.gov.cn, những trang web dưới đây có cùng chung số phận :

http://www.cnweapon.com
http://axgov.cn/

http://www.slarts.com/article.php/18

http://www.investhuadu.gov.cn/img/index.htm

Tổng hợp


192 ý kiến dành cho “Website chính phủ Trung Quốc bị hacker Việt Nam tấn công”

  1. kukaka 10/06/2011

    ung ho. nhiet tinh`..anh em oi! k dung` hang` tau` nha.neu t ma gap thang Ho Cam Dao hay con cho’ On Gia Bao.dam bao cho no chet nhuc. ngay…

    Reply
    • tdh2k8 10/06/2011

      tôi ủng hộ các bạn…………TQ đánh ta trên nhiều mặt trận , ta cũng phải trả đũa cái bọn chợi bẩn đấy chứ, nhưng đã đấnh phải đánh thật mạnh

      Reply
      • TRUNGQUOC--->GIET 11/06/2011

        bon cho’ trung quoc phai giet het moi chua`

        Reply
  2. Dương Long 10/06/2011

    tôi cũng ủng hộ nhiệt tình .Nếu TQ cấm vận kinh tế người dân VN sẵn sàng ủng hộ tiền của và người để chống lại sự xâm lược đó.Tẩy chay hàng Trung Quốc đà đảo bọn xâm lược.Đuổi hết đại sự quán người TQ đang ở VN.Tất cả mọi người hãy làm mọi điều để bảo vệ đất nước VN.
    Trân trọng

    Reply
  3. Trần 10/06/2011

    Ủng hộ, nhưng mà làm như thế này thì mấy ai mà đọc được:( Có bao nhiêu bạn ở đây khi bị hacker trung quoc tấn công, & các bạn đọc hiểu bọn nó nói cái gì k? Chắc chắn là chả mấy ai đúng k? Mình cũng vậy thôi, thông điệp phải ghi theo ít nhất là 2 thứ tiếng: Việt & Anh để người ta đọc còn hiểu! Nếu ..chơi luôn thì chơi tiếng Trung luôn, mà tuyệt vời hơn nữa là cho xem luôn các clip (đã được dịch sang tiếng Anh) về vụ cắt cap & vị trí cho bọn dân Tàu nó biết, họ cũng bị chính phủ chi phối thôi, dân ngu ku đen mà, bị che mắt thì mình phải nói

    Reply
  4. con cháu Cụ Hồ 11/06/2011

    Hỡi anh em ai có gì dùng nấy! chiến đấu trên tất cả các mặt trận. “Cây muốn đừng mà gió chẳng yên”. Hacker VN đâu! Bạn bè trên thế giới của các Hacker đâu! Hãy huy động hết mức có thể! Lúc này là lúc tổ quốc cần các bạn! không thể để bọn bành chướng làm càn!

    Reply
  5. Duy ưng hộ, nhưng mà các hacker có biết làm cách nào để mấy thằng tầu khựa nó không hack webside của VN mình không

    Reply
  6. danh 11/06/2011

    chúng ta phải cho bọn trung quốc đó biết dân Vn ko dể chịu sự khuất phục đâu.Đánh xụp hết mấy trang web của chúng đi.

    Reply
  7. lengocduy 11/06/2011

    ủng hộ anh em nhà mình, đoàn kết lại anh em ơi, lập hội anti china đi

    Reply
  8. Noname 11/06/2011

    hacker ơi nó mà tìm dc thi` tỷ lệ tử vong chắc cao :((
    Dù sao cũng thanks
    P/S:hack như nào ??

    Reply
  9. HACK_01 11/06/2011

    Hỡi những người con Việt Nam. Chúng ta không thể trông chờ vào LŨ CHÓ chính quyền bán nước hại dân được. Vì vậy mong tất cả các bạn ủng hộ các HACK VN đánh tan tành bọn Trung Quốc nhé ! Hãy treo cờ Việt Nam lên các trang Web của Trung Quốc

    Reply
  10. nhiem 11/06/2011

    Hay quá, sau ko đánh sập website nó lum dj. Anh hacker kia ơi nhận em làm đệ tử với@@

    Reply
  11. nguoi ngoai cuoc 11/06/2011

    uy luc sonng con . choi thi choi so gj nhung toi ko bjet cach tan cong lop 3 nghi hoc oy

    Reply
  12. nguoi ngoai cuoc 11/06/2011

    toi o AG sao lam dc gj chi can toi lam dc la tang cong chung tren wep thoy ai bjet up len chi gium cai buc suc cai lu cho TQ qua

    Reply
  13. Chip_Hacker 11/06/2011

    đánh sập mạng bọn tàu khựa đi nào . Dân CNTT thi hành đông theo dân CNTT nào ae

    Reply
  14. Chu Văn Rực 12/06/2011

    Các bạn yêu nước Việt Nam thân mến!
    Chúng ta Rất yêu đất nước hình chữ S của mình, đất liền và biển đảo là thể thống nhất không thể tách rời. Chúng ta rất đau sót và không hài lòng trước hành động của quân đội trung hoa. Nhưng các bạn cũng không nên quá kích động kẻo dễ rơi vào mưu đồ của bọn tàu(từ trước tới nay vốn rất thâm độc). Không nên đăng tải các nội dung liên quan đến việc đánh chém hay giết. Hãy tin tưởng vào quyết sách của Đảng. Nhưng tôi vẫn nhiệt tình ủng hộ việc làm của các Hacker Việt Nam.

    Reply
  15. hieu 12/06/2011

    tôi không đồng tình với cách làm này của các ban.nếu xảy ra cuộc chiến mạng thì chỉ có việt nam chịu thiệt thui vì an ninh mạng cua các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp việt nam còn yếu lắm

    Reply
  16. Cuong 12/06/2011

    Tôi đồng ý với Hiếu. Chiến tranh mạng thì chỉ có chúng ta bị thiệt thôi. Hacker VN còn non lắm. ko cương đc với TQ kiểu tự phát thế đâu. Phải lập ra liên đoàn, tổ chức Hacker có tổ chức chứ!!!

    Reply
  17. HackVietmuonnam 12/06/2011

    Chính phủ mình thì cứ “thò ra” là xóa sổ, bây giờ cần đến thì đéo có mà dùng.
    Toàn một lũ cán bộ ngu dốt, ăn hối lộ, tham nhũng. Lúc ngon thì đéo thấy “vì nước vì dân” ở đâu, đến lúc sắp chết rồi thì mới nghĩ đến dân.

    Nhưng mà mình muốn nói với các bạn thế này, nếu các bạn thích hack thì hãy hack kẻ thù, chứ đừng làm hại người Việt Mình thì mình ủng hộ CHính phủ xóa sổ các bạn.

    Reply
  18. Kiiler 12/06/2011

    ung ho cau day, chung ta chung tay hack het trang wed cua bon TQ ch0′,cho bon no thiet hai choi nao :)):))

    Reply
  19. nguyen trung kien 13/06/2011

    hack nhu the thi hack lam deo gi – co ngon thi hack lay luon trang web cua no di – nham?

    Reply
  20. Viet Nam Muon Nam 13/06/2011

    Viet Nam Muon Nam!!!
    Cac ban oi,day la luc chung ta fai doan ket lai, bac dau tu chuyen nho nhat la TAY CHAY HANG TAU, va ngung ngay nhung giao thuong voi chung, chung la loai nguoi nhung chua bao gio co tinh nguoi, chung an thit luon ca dong loai cua chung huong gi la ta. Nguoi nao lam duoc viec gi de danh doc thang tau du lon hay nho deu la nguoi yeu nuoc ca. Toi ung ho hacker Vn, giet chet cha tui no het di, chung no chi co nham hiem va do ban chu dau oc no khg bang ta dau, cac ban hay la Ngo Bao Chau tu nhung viec nho nhat nhe.

    Reply
    • Vo Viêt 16/06/2011

      Tôi ủng hộ và ngợi khen các bạn.Như Trần Quốc Toản tuổi nhỏ làm việc lớn.Mọi người đều nói hải tặc(tq) nó mạnh lắm đừng đấu với nó.Tôi buồn lắm nhưng hôm nay biết được tin này tôi vui và cảm động lắm.Câu nói “.,.kg có súng thì cầm bàn phím tấn công” rất hay .Cuộc chiến mà kg đổ máu thì chẳng có j phải đắn đo cả.Tiến lên các bạn.

      Reply
  21. Đừng ngây thơ tin rằng deface chục trang, vài chục trang hoặc thậm chí vài ngàn trang của TQ là thành công và chiến thắng. Tớ xin nói thẳng, “chiến” kiểu đi tìm vài lỗi thông thường trên trang web để deface là loại “chiến” tệ hại và trẻ con nhất. Đừng nhẫm lẫn và yêu đồng những hành động như vậy là hành động yêu nước. Trong tình trạng này, rõ ràng phía VN ra tay trước và bây giờ đành phải đón chịu những đòn trả đũa của TQ. Hãy kiện toàn và tự bảo vệ mình cho tốt bằng mọi cách và nên xét lại “chiến” sao cho hay và có tác dụng thực tiễn.

    Cần giữ một trái tim nóng và một cái đầu lạnh.

    Rõ ràng giờ là đến lúc mình gánh chịu hậu quả, mà lại há miệng mắc quai. Và gánh chịu hậu quả không phải là các hacker Việt mà là các trang web Việt Nam. Đồng ý đây là bài học bảo mật cho các trang web nhà mình, nhưng khi những hành động bột phát thế này được đẩy đi quá xa, chẳng hạn những tổ chức Hacker lớn thực sự tham gia, thì hậu quả sẽ vô cùng. Đừng nghĩ cứ thể hiện nhiệt tình là yêu nước. Yêu nước trong lúc này là phải biết tỉnh táo với chính bản thân mình.

    Nói chung VN mình “cương” với TQ về phương diện mạng, bảo mật, hacking, viruses, DDoS thì giống như con ruồi chơi với con voi. Nếu tụi TQ chỉ cần redirect 1/3 traffic mà các botnets tụi nó đang kiểm soát nhắm tới VN thì coi như mạng của VN biến mất. Những thủ thuật xâm nhập, codes, trojans… và cả những mánh lới “chuyên ngành” VN hầu hết học lại của TQ thì làm gì có cửa mà chơi TQ?
    Nói chung, dăm ba trang deface để tỏ thái độ chẳng mang lại một kết quả gì tốt đẹp hết. Cùng lắm chỉ thoả nỗi bức xúc mà thôi. Nên nhìn và hiểu bản chất vấn đề thay vì phản ứng một cách đột phát và thể hiện bức xúc một cách đột phát đầy
    cảm tính.

    Từ trước tới nay Trung Quốc đời nào cũng yêu Việt Nam, điều này cả dư luận thế giới đều biết. Đến nay Việt Nam vẫn không chịu khuất phục bởi chúng ta có chính nghĩa. Chúng ta yêu là để BẢO VỆ đấy nước chứ chúng ta không TẤN CÔNG xâm lấn. Do đó hành động tấn công trang web chính phủ TQ của các bạn vô tình tạo thành hình ảnh xấu về chúng ta và người Trung Quốc, cộng đồng thế giới đang rêu rao Việt Nam tấn công Trung Quốc. Điều này cản trở chúng ta trong việc đưa ra chính kiến của kẻ bị uy hiếp, làm méo mó hình ảnh của Việt Nam trên trường Quốc tế.

    Sau sự việc vừa rồi, rất nhiều trang web của chúng ta bị yêu sập, việc cần làm bây giờ của chúng ta không phải tấn công tràn lan nữa, muốn học hỏi, các bạn nên học cách bảo vệ những trang web của chúng ta trước sự tấn công của kẻ thù ngay từ bây giờ bởi nó đang ảnh hưởng trực tiếp tới các Doanh nghiệp Việt Nam và còn bị ảnh hưởng mạnh hơn nữa. Đó mới là điều cần làm ngay.

    Reply
    • Bài viết rất hay!
      Đúng là khi bị giặc vào tận nhà mình mà hoành hành, phá hoại thì ai cũng tức giận cả, nhưng chúng ta cũng cần sáng suốt để tìm cách đối phó chứ không phải làm bừa.
      Mình nghĩ thay vì hack web của họ, những người biết tiếng Trung sao không join vào các diễn đàn, forum của họ, post thật nhiều thông tin về việc TQ đang xâm phạm chủ quyền VN nhỉ, kèm theo cả những video tàu họ cắt cáp tàu mình, …Mình nghĩ cách này có thể có tác dụng hơn đấy

      Reply
  22. sUn_CrAzY 13/06/2011

    neu dk thy lam manh tay h0n dy . S0 ch0 zj p0 k0n thang na0 ! dy

    Reply
  23. Châu Nguyen 15/06/2011

    bạn này thật là tài năng
    Nhưng theo mình thì hành động đơn lẻ liều lĩnh vậy có thể ảnh hưởng không tốt đến ngoại giao của Việt Nam.
    mình phải chơi fairplay, thắng đẹp mới là thắng
    btw, cái này hình như phản động nè, bạn nào có tài thì hack bỏ mẹ nó luôn đi http://tiengnoivn.wordpress.com

    Reply
  24. ung ho ung ho ngay

    Reply
  25. Tôi Là Người Việt NAm 15/06/2011

    CHúng ta là nguời Việt Nam! Chúng Ta hãy Vì người Việt Nam. Diệt bọn Trung Quốc!

    Reply
  26. Minhtri 16/06/2011

    Tat ca hacker hay de bep bon no hack cho tui no nho toi chung ta la hacker Viet Nam

    Reply
  27. quang 16/06/2011

    hoan hô. VIỆT NAM vô địch.

    Reply
  28. Tên bạn (bắt buộc) 17/06/2011

    Có khá nhiều ý kiến, nhưng mình đồng ý với quan điểm của bạn nkt và PTH

    Reply
  29. the anh 17/06/2011

    tuyet lam ban ak

    Reply
  30. dù k thích những việc làm thế nào cho lắm ,nhưng bạn là 1 người anh hùng, mà những người Việt Nam chúng ta cần noi theo, phải biết sống vì Tổ Quốc thân yêu của chúng ta.

    Reply
  31. mai anh bao 18/06/2011

    Thanks ! người Việt Nam là phải theo chủ nghĩa anh hùng như thế ! chúc may mắn nha người anh hùng !

    Reply
  32. tri hai 27/06/2011

    hay lam hacker minh rat ung ho ban do

    Reply
  33. Hong_HN 28/06/2011

    chúc mừng các bạn->hãy chiến đấu vì tổ quốc nhé.

    Reply
  34. hung 28/06/2011

    làm sao thì làm đừng để chiến tranh xảy ra là không chỉ một ngưòi mà còn nhiều ngưòi liên luỵ thì khổ hết

    Reply
  35. 4everyeuvietnam 28/06/2011

    Tinh yeu que huong viet nam tin tuong vao ndan ĐCs muon mang viet nam lơn manh nên chu trog phat trien bao mat tot. Ma nen pha nhung trang web/wap phan dong trong nuoc. Song vi mot viet nam hoa binh hay bat dau bang viec diet bon phan dong. Ban la nguoj viet uog nuoc phaj nho nguon. Su hj sjnh cua cha og ta cua bác HỒ

    Reply
  36. tống linh 29/06/2011

    hay lắm bạn …bạn là 1 người rất yêu nước 😡

    Reply
  37. minh tran 05/02/2013

    hay do ,nhung phai can nhac truoc nha
    minh khong theo nganh cua cac ban nhung ma cung la mot nguoi dan viet nam nhung minh cung san sang de bao ve to quoc

    Reply
  38. Nguyễn Tuấn Anh 12/02/2013

    tui cũng đồng ý vs ý của PTH

    Reply
  39. le hong 13/02/2013

    Chúng tôi rất cám ơn bởi vì không biết cách đánh nó bằng hacker.được bạn bơm thêm ngòi nổ,thì chúng tôi thật sự vui mừng và sẵn sàng nhả đạn tiếp theo Hoả tiễn dội tới tấp bọn khốn nạn,cho nó tan nát ra không để nó tồn taị ,nhân dân
    việt nam nhất là những Tài năng khoa bảng
    trẻ taị Haỉ ngoaị hãy cùng nhau baỏ vệ
    những phần đất thiêng liêng cuả Tổ Quốc
    thu hồi lại những gì đã mất vào tay địch
    chính là gã khổng lồ bỉ ổi vô liêm sỉ TQ
    tất cả hãy nhập cuộc chúng ta cùng tiến
    lên phanh thây thằng Tàu chó đẻ làm thịt
    nó thì Thế giới mới được yên ổn.cám ơn các bạn bất cứ có cái gì hay hãy thể hiện
    để nói cho bọn giặc không đội trời chung
    với VN là lũ Tàu ăn cứơp.phaỉ biết tôn
    trọng lẽ phải.

    Reply
  40. le hong 13/02/2013

    KẾ HOẠCH CHIẾM LẠI QUẦN ĐẢO HÒANG SA VÀ
    TRƯỜNG SA….!
    Chúng ta đã đưa ra bằng chứng quá nhiều về Hai Quần đảo
    Hoàng Sa và Trường sa là cuả Việt Nam vĩnh cửu,không có
    lý do gì để điều đình hay đàm phán với TQ cả…đây không
    phải là cuả ai ngoài ra duy nhất pháp lý và hợp pháp chính
    là cuả Việt Nam đã có hơn 4000 năm nay.Trên Trường
    Quốc Tế Hai quần đảo naỳ cũng hợp pháp có trong các văn
    KhốThư Viện ở các nước Baỏ hộ VN trước đây như : Pháp
    Tây Ban Nha đều có lưu trữ những văn kiện và bằng chứng
    đó là Hai quần đảo cuả Việt Nam không thể chối cãi không
    thể phủ nhận nó…( Bản Đồ,văn kiện cuả các Triều đại )
    kể cả Bản Đồ cuả TQ cũng công nhận là Hoàng sa và
    Trường sa là cuả Việt Nam.Hiện nay trong nước Việt Nam có cả hàng trăm văn kiện không muốn nói là cả ngàn để chứng minh là Hoàng sa và Trường Sa là cuả Việt Nam.
    Trong khi TQ hơn 10 năm cả hàng chục ngàn nhà học giả đi
    khắp nơi để tìm một bằng chứng goị là hợp pháp cũng hoài
    công vô ích,suốt thời gian dài như thế mà chẳng tìm đâu ra
    một mảnh giấy nhỏ để trưng ra hợp lý chưa nói là hợp pháp.
    Họ hoàn toàn thất baị trứơc công pháp quốc Tế nếu đem ra
    xử trước Toà Án Quốc Tế…
    Lẽ Phải sẽ thắng tất cái lý,bất cứ biện minh nào cũng chỉ là
    Gái đĩ già mồm,lấn lướt ỷ mình có sức mạnh mà bất chấp
    lẽ phải đó chỉ là thành phần bất hảo ,thành phần côn đồ …
    Trước Toà Án LHQ dĩ nhiên lẽ phải tất nhiên sẽ thắng …
    Bây giờ chúng ta hãy tập chung vào tìm phương pháp nào
    hợp lý nhất để chiếm laị Hai Quần Đảo HS và TS cuả VN.
    hai quần đảo này là Máu Thịt cuả Tổ Quốc Dân Tộc Việt
    Nam không thể Tách rời …..
    Chúng ta haỹ chấm dứt đưa ra bằng Chứng vì quá nhiều rồi
    nếu có thêm bổ túc càng tốt .Nhưng cái quan trọng là phải
    tìm ra Giải pháp thu hồi lại hai quần đảo này…..
    BẰNG CÁCH NÀO….?
    PHƯƠNG THỨC ĐỂ THU HỒI LẠI HS & TS.
    Phương Thức Thứ Nhất : Bằng Vũ Lực để chiếm Lại …?
    Phương Thức Thứ Hai : Đưa ra Toà Án Quốc Tế xét xử ?
    Phương Thức Thứ Ba : Chờ TQ xụp đổ,bị sẻ Thịt….?
    Haỹ phân giải phương thức Thứ Nhất :thu hồi Lại bằng
    Vũ lực chắc nhiều người cười thầm baỏ: nào Châu Chấu đá
    Xe,Trứng chọi Đá…v..v..nhìn Laị Lịch sử.Thế giới vẫn cảm
    kích và ngưỡng mộ Dân Tộc Việt Nam Anh Hùng…A.PAZZI nhà Học Giả người Ý đã viết:nếu ta nghĩ đến giặc MÔNG
    Cổ và Đế Quốc mênh mông đó…thì ta mới thấy được sức
    chiến đấu lạ lùng cuả người Việt Nam. Cho nên ngày trước.
    trên Quả Điạ Cầu này duy nhất chỉ có người Việt Nam
    ba lần đánh bại quân Mông Cổ.Bây giờ cũng vậy.Chắc chắn
    trên Trái Đất này chỉ có người Việt Nam mới chặn đứng
    được dã tâm xâm lăng cuả Trung Quốc,cho dù chúng mạnh
    hơn Việt Nam .Người Ngoại quốc mà họ còn nhận xét như
    vậy lẽ nào chúng ta VN lại không hiểu rõ Bản chất Dân Tộc
    Việt Nam kiên cường, bất khuất.Thời đại nào cũng vậy không phải to xác mà đã thắng.kẻ nhỏ người có mưu trí cũng có thể làm kẻ to xác đo ván là thường :
    Đại Đế Quang-Trung quân ít đã dùng mưu lược,cho quân sĩ
    ăn Tết trước rồi di chuyển quân thần tốc từ Nam ra Bắc trong khi quân giặc còn say xưa chè chén bị bất ngờ không phản ứng kịp ,Quân ta đại thắng quân nhà Thanh vào ngày
    mồng 05 Tết .Giết chết hai mươi vạn quân Thanh còn để lại
    Di Tích 13 Gò Đống Đa mồ chôn quân Thanh nay chỉ còn lại
    một Gò Đống Đa ở Hànội chôn hàng vạn Quân Thanh làm bay hồn khiếp viá Quân Thù,(đó là Tổ Tiên cuả TQ ngaỳ nay) Quân Ta ít nhưng có mưu trí lại thêm dũng mãnh,vẫn thắng kẻ lớn hơn gấp 10 lần.Đức Thánh Trần Hưng Đạo,đã lợi dụng nước Thuỷ Triều trên sông Bạch Đằng Giang cho quân
    sĩ đóng cọc dưới lòng sông rồi chờ giả vờ thua chạy,cứ thế
    địch thưà thắng xông lên khi Thuỷ Triều xuống ngài đã phản
    công giặc Tàu chạy chối chết không biết là ngài đã cho binh
    sĩ cắm cọc chông dưới đáy sông .Thuyền cuả địch bị đâm thủng và vỡ tan .Quân ta lại một lần nưã đại thắng trên sông
    Bạch Đằng Giang….
    Bài học lịch sử quá nhục nhã ê chề với lũ Giặc Tàu….
    Đây là những thành tích lịch sử mà sở trường cuả Dân Tộc
    ta đó cũng là mưu lược cuả cha ông chúng ta biết cách ,
    dùng yếu đánh kẻ mạnh…..
    Thế kỷ 21 này thì vũ khí toàn bằng Maý Bay, Bom, Hoả Tiễn
    Tàu ngầm…Vũ khí từ xa bắn ,cũng vẫn phải có mưu lược để
    để giảm bớt thiệt hại Binh sĩ và khống chế kẻ địch phải đầu hàng sớm đó là kế hoạch vẫn Thắng kẻ mạnh.
    Việt Nam tuy xét về Vũ khí còn thua TQ ,không phải thế mà
    giặc đã tự hào có thể thắng được ta.bất cứ cuộc chiến nào
    muốn thắng kẻ địch phải dùng đến Trí Tuệ ….Trí Tuệ cuả dân
    Việt Nam thì nhiều mưu mô ( hay còn gọi là kỹ thuật để đánh
    giặc …) còn kẻ nhiều vũ khí mà không có Trí Tuệ vẫn thất bại
    chỉ làm mồi cho đối phương …..
    Tuy nhiên không phải cái gì cũng tuyệt đối mà phải dung hoà
    hay phối hợp với nhau thì sẽ kết quả hữu hiệu cộng thêm sự
    can trường cuả người chiến sĩ….
    Việt Nam ngaỳ nay vẫn đang hiện đại Hoá quân đội và trang
    bị thêm những vũ khí cần thiết để phòng vệ khi cần chống trả
    lại kẻ địch và củng cố thêm hệ thống Hoả Tiễn bảo vệ dọc
    bờ Biển Việt Nam.Nói vậy vẫn chưa đủ để đương đầu với
    địch phải chờ thời cơ đó là(Thiên Thời,Điạ Lợi,Nhân Hoà….)
    khi đó ta mới chiến thắng ….Bây giờ chưa phải lúc,hơn nưã
    kỹ thuật lúc nào cũng có, nhưng về Lực còn yếu phải vận
    động ngoại giao nhiều để cho Thế giới hiểu về chủ quyền
    hai Quần Đảo HS và TS là cuả VN.Song song điều đó phải thể hiện Dân chủ Tự Do Đa Đảng để được sự ủng hộ cuả toàn dân trong nước cũng như Hải Ngoại hiệp lực thì không
    có cái gì là không thành công đồng thời kêu goị những nhà khoa Bảng Trè Tài năng tại Hải Ngoại về VN kết hợp xây
    dựng Đất Nước …không quên kêu gọi các quốc gia yêu
    chuộng Hoà Bình,tôn trọng công lý chủ quyền và độc lập
    cuả các quốc gia trên Thế giới sẵn sàng giúp đỡ viện Trợ
    các khí cụ cần thiết để Bảo Vệ Quốc gia chúng ta ,như thế chúng ta đã gây được một niềm tin chính nghiã đến mọi Quốc Gia,khi cần bất cứ gì họ sẵn sàng giúp đỡ chúng ta
    yêu cầu…..
    Thu phục nhân tâm Thế giới,chúng ta sẽ chiến thắng không
    đơn độc, chiến đấu một mình để dành lại những phần đất
    Thiêng liêng máu thịt cuả Tổ Quốc đã có hơn 4000 năm trước đây,mãi mãi trường tồn bất diệt.
    PHƯƠNG THỨCTHỨ HAI : ĐƯA RA TOÀ ÁN QUỐC TẾ
    XÉT XỬ…?
    Nhân Loại ngaỳ nay bước sang Thế kỷ 21 rồi có Liên Hiệp
    Quốc quy tụ đại diện tất cả các Quốc Gia Trên Thế Giới taị
    đây để giải quyết bất đồng cuả những quốc gia trên Thế giới
    rất công bằng không còn như những thời kỳ Trung cổ ,hay ở
    thời kỳ sơ khai,còn kẻ mạnh sẽ thắng kẻ yêú,thật là bất
    công .. do vậy mỗi thời đại Loài người càng tiến bộ và hợp
    nhất để giải quyết bất đồng nếu có …cho nên Thế giới mới
    lập ra một Hội Đồng Liên Hiệp Quốc đặt trụ sở Tại NewYork
    Hoa kỳ là cơ quan đại diện cho hơn 160 Quốc Gia Trên Thế
    giới không còn kẻ mạnh lấn áp kẻ yếu . xét xử công bằng về
    mọi vấn đề:(Kinh Tế,chính trị,Tài chánh,Quân sự,chủ quyền)
    Mọi quốc Gia phải Tuân thủ theo Công Pháp Quốc Tế .đã ký
    Nếu không sẽ bị Trừng phạt như ( bị cấm vận về kinh Tế,
    về giao thương,về quân sự…..) .
    Toà Án Quốc Tế xét xử về chủ quyền Biển ,Đảo,Đất liền….. Đến với Toà Án phải mang theo tất cả bằng chứng nếu gọi là chủ quyền cuả mình để chứng minh….
    Việt Nam có đủ bằng chứng ( cả hàng trăm bằng chứng
    chưa nói đến các quốc gia bạn còn lưu lại trong các Văn
    Khố Tài Liệu,hay Thư Viện đều có như:Pháp,Tây Ban Nha
    (Thời Bảo Hộ Nước ta ).
    Trong khi đó TQ không có lấy một mảnh giấy nhỏ nào để
    chứng minh.dĩ nhiên phán quyết về phiá VN sẽ thắng 100%
    chúng ta được Liên hiệp Quốc bảo vệ về chủ quyền hai
    Quần Đảo HS và TS .Đương nhiên phiá TQ sẽ không có lý
    do gì tồn tại để chiếm giữ HS và TS cuả Việt Nam nếu không tuân thủ sẽ bị Thế Giới lên án,sẽ bị LHQ chế tài,cấm
    vận .Các Quốc Gia khác sẽ không giao thương và buôn bán
    với TQ,…( gọi đó là hành động ăn cứơp…)
    vi phạm trắng trợn Công Pháp Quốc Tế..TQ sẽ hành xử sao
    đây …? rồi cũng bị áp lực cuả LHQ ,phải trả lại cho VN hợp
    pháp nếu không thì bị cô lập không ai giao thương với. …..
    đó là giải Pháp hợp lý nhất mà phiá TQ sẽ thất bại và TQ
    cũng rất sợ khí phải đối diện với sự thật thì phũ phàng và
    mất mặt…… Thắng lợi rõ ràng như ban ngày vậy tại sao phiá VN lại không dám đưa ra Toà Án Quốc Tế LA HAYE…?
    Chính vì đó mà lúc nào TQ cũng đòi nói chuyện song
    phương để giải quyết không chiụ đa phương ,lý do cũng dễ hiểu để nói chuyện song phương không bị các nuớc khác
    chất vấn bí lối khó trả lời hơn nưã TQ còn dùng nước lớn để hù hoạ,đe nẹt dễ dàng hơn hoặc thủ đoạn vốn sẵn có từ
    bao đời nay là chiêu bài lo lót hối lộ bằng tiền hay những
    phẩm vật rác rưởi độc haị thay vì đổ đi mất công nó lấy cớ
    viện trợ cho không lấy lòng các nước …chứng minh như
    năm 2012 CAMPUCHIA làm Chủ Tịch luân Phiên Hội nghị
    ASEAN .TQ đã trắng trợn rỉ tai giúp 2 Tỷ Đô cho Thủ Tướng
    Hunsen Campuchia không đưa ra nghị trình vụ Biển Đông
    bằng mọi giá dù trơ trẽn bỉ ổi tranh cãi cũng như đại diện
    các quốc Gia lên diễn đàn cũng bị phiá Campuchia tắt điện
    lấy cớ vì lý do kỹ thuật,vì này nọ…để cho qua thời gian
    được lòng quan thầy TQ,vì Hun sen đã ngậm nào là hơn
    hai trăm xe quân sự,máy Bay Trực Thăng,hai tỷ Đô.cho
    nên bằng mọi giá thủ đoạn bẩn thỉu cũng như không còn
    liêm sỉ để đạt được mục tiêu…
    Hunsen là ai ,thời Pôn Pốt Hunsen chỉ là tên Trung sĩ được
    Việt Nam đưa về làm TT sau khi VN tiêu diệt được bọn Pôn
    pốt. Hunsen nói tiếng Việt sành sỏi như người Việt.
    Nay Hun sen chaỵ theo Tàu đá giò lái Việt Nam…
    Việt Nam bây giờ hành xử ra sao khi TQ có một cánh tay
    là Campuchia ở phiá Tây sát nách VN do TQ gây dựng sẽ
    làm VN khó chịu đấy.VN bây giờ dám đánh nó không…?
    nếu không thì bên hông VN có một cái Bướu thật khó chiụ
    phải giải quyết cái Bướu này cắt bỏ nó đi chứ để nó
    càng ngaỳ càng lớn,thật khó trị,phiá Bắc có TQ,phiá Tây có
    Campuchia thân thiện cánh tay mặt cuả TQ.Miến Điện đã
    quay 360 độ với TQ Trở về với cộng đồng Thế giới.TQ tím
    mặt và căm hận mà chẳng dám làm gì được,nên bằng mọi
    giá TQ phải nhẩy vào và chiếm trọn Campuchia làm đàn em
    thân thích cuả mình …..
    Trở về phiá VN có một số tay sai cứ cam chiụ làm tôi tớ cho
    giặc để mong tiếp tục cưỡi đầu,cưỡi cổ nhân dân như :
    Lê Chiêu Thống vậy.Dù phải bán đứng VN cho giặc mà nắm
    giữ quyền hành vẫn hơn ,đó là kẻ phản bội Dân Tộc,muôn
    đời Lịch Sử sẽ bị phê phán ,nhân dân sẽ không ngớt lời
    nguyền ruả….
    còn nưã TQ đã gài một số đàn em gốc Tàu bao nhiêu đời
    nằm trong Bộ Chính Trị nên dễ khuynh loát dễ dàng như :
    Tô Huy Rưá uỷ viên BCT ( Người Việt gốc Hoa ) ,
    Hoàng Trung Hải ,phó Thủ Tướng ( người Việt Gốc Hoa )
    chưa kể còn nhiều,nhiều nưã chưa khám phá ra .Do đó
    mà bất cứ có cuộc Biểu Tình nào chống TQ đều bị dẹp một
    cách tàn nhẫn,bắt bớ ,tra tấn,bỏ tù thật nhục nhã!cho những
    kẻ ăn cơm Việt mà thờ Ma Tàu.( Hơn 1000 Năm Tàu đô hộ
    Việt Nam ,chúng đã gieo không biết bao đau thương đến
    cho dân tộc VN .Ngaỳ nay còn những kẻ mù quáng vì chút
    quyền lợi cá nhân đã chiụ khom lưng cúi mặt,chấp nhận làm
    tay sai cho kẻ thù truyền kiếp cuả Dân tộc ta thì muôn đời chúng maỳ sẽ bị phê phán,không bằng loài cầm Thú . (chúng còn biết bảo vệ,thương yêu đồng loaị ).
    PHƯƠNG THỨCTHỨ BA : CHỜ TQ XỤP ĐỔ,BỊ SẺ THỊT…?
    TQ tuy nhìn bên ngoài là kẻ hung hăng hiếu chiến ,là một gã
    khổng lồ nhất về dân số 1 tỷ 3 trên Thế giới nhưng lại mang
    một mầm mống Bệnh Hoạn chưa biết chết lúc nào 4 căn
    bệnh trầm kha trong người đó là ( bốn ung Bứơu Ác tính ….)
    Mãn,Mông,Hồi (Tân Cương),Tây Tạng.chúng chờ bộc phát
    ngấm ngầm bùng nổ ….nếu TQ gây chiến nổ chiến tranh toàn
    diện bên ngoaì, thì những Ung Bướu này bên trong cũng nổ
    ra ngay, nhân cơ hội đó để dành laị quyền Độc lập cuả họ
    không có cách nào ngăn cản được.TQ lo chiến tranh bên
    ngoài làm sao mà tinh thần đâu để dẹp Loạn bên trong dĩ
    nhiên ắt phải xụp đổ đó là đương nhiên.các Quốc Gia bị TQ
    xâm lược chiếm đóng bất hợp pháp họ dành laị chủ quyền,
    độc lập; lúc naỳ bọn Đầu Gấu BK đương nhiên không thể
    tiếp tục ngăn cản dòng người đứng lên đòi laị chủ quyền,
    dành Độc Lập Đó cũng là quy luật tất yếu .Kẻ Gian ác phải đền tội trước Thượng Đế,phải bị đào thải,không thể
    biện minh chối cãi.Để trả laị những năm tháng họ bị giam
    cầm ,bị áp bức,bất công do bọn lãnh Đạo TQ ác ôn cưỡng
    bức.loạn từ bên trong, toàn dân nổi lên đến xụp đổ,rồi đến sự can thiệp cuả Quốc Tế vào nội tình cuả TQ.dĩ nhiên sẽ
    phải bị phân hoá (bị sẻ thịt ) để những quốc Gia khác cai trị
    đó là đương nhiên việc gì đến nó phải đến và trở lại Thời
    Liệt cuờng xâu xé Trung Hoa.có như vậy thì Thế giới mới
    được Bình yên,và cũng để lập lại trật tự cuả Thế Giới cho
    được công bằng …..những kẻ thủ đoạn gian ác,đều bị đào
    thải, không có bất cứ cái gì tồn tại mãi trên Thế gian naỳ mà không bị đào thải qua thời gian .Con người cũng không
    đi ra khỏi quy luật ấy.Thế mà có những kẻ cứ tưởng như
    Trường sinh bất tử ,tham lam độc ác vơ vét ích kỷ chỉ dành riêng cho mình….
    Sao chúng không nhìn kià:Tần Thuỷ Hoàng,Hittler,Napoléon
    Lénin ,Mao xếnh xáng,Hồ chí Minh….có tên nào còn tồn tại đến ngày nay không ..? có mang theo được tý gì không…? hay chỉ còn một nắm xương khô nơi hoang vắng không ai
    thèm đếm xiả đến,chưa muốn nói miệng thế gian còn nguyền
    ruả vì qúa khứ gây không biết bao nhiêu là tội lỗi cho mọi
    người,”. Dù anh hùng chi mấy,rồi một phút phủi tay không
    thân tàn uế trược chôn vùi dưới ba tấc đất thử hỏi linh hồn
    sẽ phiêu bạt nơi nao…?”( cõi Thiên đàng hay điạ ngục…?
    THẬT LẠ LÙNG ! THẬT NGẠC NHIÊN ! NHÂN DÂN KHÔNG
    THỂ NÀO IM HƠI LẶNG TIẾNG MÃI NHƯ KẺ ĐUI ĐIẾC !
    HÃY GIƯƠNG MẮT LÊN MÀ NHÌN KIÀ !
    những Hòn Đảo không có ma nào ở,chỉ là một hòn đảo
    hoang vắng thế mà các nước còn tranh dành nhau ,kẻ hợp
    pháp đã cai quản từ bao đời nay như là cuả mình thế mà có
    kẻ lợi dụng sức mạnh ,bất chấp liêm sỉ,bất chấp công pháp
    Quốc Tế cứ thế hung hăng như kẻ côn đồ không còn biết
    phải trái là gì…? miễn sau lưng có một số vũ khí tin rằng sẽ
    đem laị cho kẻ khác phải biết sợ,mà trả laị thật là ngu xuẩn trơ chẽn,vô liêm sỉ ,như Đảo Senkaku (cuả Nhật Hợp Pháp) mà TQ lại ngang nhiên nhẩy vào nhận là cuả mình…?
    Đảo Hokkaido cũng cuả NHật và đảo Kurile nay do Nga đang chiếm đóng sau đệ nhị Thế chiến. Nhân dân Nhật biểu tình trước Toà Đại sứ Nga đòi lấy lại Đảo này.đáng ca tụng tinh thần yêu nước cuả dân Nhật ! Thế Giới nay loạn cả rồi
    hay con người VĂN MINH quá thành ra mù quáng tất cả
    chẳng biết thế nào là lẽ phải,nhắm mắt làm càn…
    HÃY SOI LẠI CHÍNH MÌNH ( VIỆT NAM ) !
    Hai Quần Đảo Hoàng Sa và Trường Sa vĩnh Viễn là cuả
    Việt Nam đã có hơn bốn ngàn năm nay …là tiền đồn ngoài
    Biển Đảo bất di bất dịch. đã bị kẻ cướp,cũng là giặc thù
    truyền kiếp cuả VN đó là Trung quốc dùng sức mạnh chiếm
    bất hợp pháp cuả Việt Nam đã hơn 39 năm nay ,là một
    phần maú Thịt cuả Tổ Quốc Việt Nam không thể tách rời laị là nơi giàu Tài nguyên Quặng Mỏ .Thời gian gần nưả
    Thế kỷ qua mà chỉ thấy Việt Nam đi tìm chứng tích chủ
    quyền HS và TS để chứng minh là cuả Việt Nam.
    Mà không thấy bất cứ ai đề cập nói đến TÌM GIẢI PHÁP
    Thu hồi lại Hai quần Đảo HS & TS.Thật là vô cùng thiếu
    sót ! không muốn nói là thiển cận,vô trách nhiệm.
    chỉ biết Tổ Tiên,Cha Ông chúng ta khai công lập quốc,xây
    dựng mà đến đời chúng ta người có trách nhiệm không biết
    giữ gìn Bảo vệ nó. Đấy là một cái ô nhục ! một cái tát vào
    mặt kẻ ăn hại ,kẻ phá hoại còn tiếp tay với giặc bán nước.
    Chúng ta còn xứng đáng là con cháu cuả các vị Tiền bối
    không …? Những Mảnh đất chẳng khác nào như cánh Tay
    Mặt,cánh Tay Trái cuả cơ thể ,nay đã bị kẻ cướp mất đi
    dĩ nhiên thân thể ta không được trọn vẹn ….
    Tinh Thần yêu nước cuả Dân Tộc ta nay để đi đâu ….?
    chúng ta có còn xứng đáng để cho thế hệ con chaú kính
    nể, tôn trọng không ? hay nhục nhã ! cúi đầu trước thế hệ
    nối tiếp để chúng nó phải đau lòng mà không nói lên lời nào.
    Trong khi Tiền Nhân có những vị muôn đời để lại danh thơm tiếng tốt được ca tụng,tung hô,anh hùng như những bài thơ,bài hát bất hủ trong nhân gian như các vị :
    Đại Đế QUANG TRUNG.HƯNG ĐẠO ĐẠI VƯƠNG,Danh
    Tướng LÝ THƯỜNG KIỆT,HAI BÀ TRƯNG,BÀ TRIỆU…
    YÊU NƯỚC

    Reply
  41. sóc siêu quậy 15/02/2013

    các bạn ơi nhiệt tình vào cho TQ bít thế nào là lợi hại đi

    Reply
  42. sinh sang 22/02/2013

    vô cùng cảm kích lòng yêu nước cuả hacker
    việt Nam,sau lưng bạn còn 90 triệu Dân ủng hộ việc làm chính đáng cuả bạn.Bọn giặc Tàu chúng đang ra sức bách hại dân ta
    từng ngày ,từng giờ lẽ nào chúng ta biết bất cứ cái gì có lợi cho dân Việt mà lại im lặng hoá ra hèn nhát sao…? lịch sử
    Việt nam không cho phép chúng hèn ,luôn luôn bất khuất.chính vì đó mà ngày nay nước ta mới được tồn taị chỉ có một số khốn kiếp vì quyền lợi cá nhân mà bán rẻ
    Tổ quốc cho Giặc.lũ đó sau naỳ sẽ bị nguyền ruả muôn đời …Toàn Dân haỹ hiên ngang đứng lên diệt giặc Tàu trong nước
    đang phá hoại,mưu mô thâm độc đủ kiểu
    lưà gạt người việt chân thật.phải cảnh giác lũ Tàu không buôn bán làm ăn với chúng.loài này toàn lưà đảo bất chánh.
    ai biết nên mách bảo cho bà con biết đừng
    để chúng lưà gạt dân ta .haỹ đoàn kết một
    lòng trục xuất hết lũ Taù súc sinh naỳ ra
    khỏi lãnh thổ Việt Nam.đừng để mắc mưu
    chúng .bất cứ làm ăn gì với chúng là có âm mưu phản trắc.Bọn Tàu muôn đời không bao giờ là người tế chỉ là loại gian trá
    lưà gạt,thủ đoạn .

    Reply
  43. Novo 07/03/2013

    Bằng tất cả những gì có thể .hãy cùng nhau vì 1 thế giới ko có trung cẩu

    Reply
  44. hai nhat nguyen 05/10/2013

    Loai cho trung quoc.. Hay con goi la cho Tau kua
    Chet het di… No vua ac doc lai vua man ro
    Ko co chuyen gi no ko dam lam
    Sao ma Loai nguoi doc ac nhu Cho TauKua ko chet het di

    Reply
  45. Tuan 11/05/2014

    Dap chet me no di

    Reply
  46. Hung 15/05/2014

    đập chết bọn nó đi .tất cả người VIỆT NAM !!!

    Reply
  47. Chung 15/05/2014

    bọn khốn nạn trung quốc kia. HOÀNG XA – TRƯỜNG XA là của VIỆT NAM

    Reply
  48. hack ker thien tai 15/05/2014

    bọn trung quốc còn làm cái gì quá đáng thì cẩn thận hai hòn trứng

    Reply
  49. Ngoc Tu 03/06/2014

    Thao? nao` thua thang` TQ, Hoa’ Ra Toan` Hack@@~

    Reply
  50. ghost 13/07/2014

    hacker viet nam tan cong trung quoc deeee

    Reply

Ý kiến bạn đọc