Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Vật dụng, đồ chơi hình thú ngộ nghĩnh nhất

Bạn có thích làm bếp bằng một con dao có hình cá voi, muốn sáng sáng được báo thức bởi “một chú gấu panda” ngộ nghĩnh, hay với lấy một lọ sữa tắm từ chiếc đồ treo hình chị bạch tuộc đỏ thắm khi tắm. Đây chỉ là những ví dụ ấn tượng trong 15 phụ kiện của bộ sưu tập phụ kiện hình thú thông minh và dễ thương mới nhất năm nay.

1. “Lợn đất” kĩ thuật số



Không chỉ giúp bạn cất tiền mà lợn Digi-Piggy mới được Tập đoàn Cisco Sales tung ra này sẽ tự động đếm tiền hộ bạn mỗi khi bạn bỏ thêm tiền vào “bụng” nó. Số tiền tổng cộng sẽ hiện lên trên trán lợn. Được làm bằng nhựa và thiết kế an toàn đối với trẻ em, không ngạc nhiên khi Digi-Piggy lọt vào tốp 10 đồ chơi mới được ưa chuộng nhất tại Hội chợ đồ chơi 2011 vừa qua.

2. Móc khóa hình chim



Những móc khóa hình chim đang đậu này vừa giúp trang trí ngôi nhà vừa là một ý tưởng thông minh giúp bạn luôn nhớ đặt đúng vị trí chìa khóa của mình.

3. Máy chơi nhạc mp3 gấu Teddy



Chú gấu công nghệ đang được ra mắt ở Mỹ của hãng Cuddletunes này thật bất ngờ chính là một chiếc máy chơi nhạc Mp3 đời mới nhất có giá 59.95 đô la Mỹ. Bạn chỉ việc ấn vào “lòng bàn chân” chú gấu tức là đã tắt, bật hay điều khiển sang bài kế tiếp.

4. Loa ngoài di động gấu Panda



Chiếc loa ngoài di động gấu Panda của hãng GoGroove này có thể nói là thiết bị công nghệ dễ thương mới nhất gần đây, ra mắt tháng 2 vừa qua. Nó có thể dùng với laptop, máy bàn, netbook, iPod iPhone, … Có kích cỡ chỉ nhỉnh hơn một quả bóng tennis một chút, khi được sạc đầy pin, nó sẽ giúp bạn nghe nhạc ở bất kì đâu trong vòng 5 tiếng đồng hồ.

5. Túi xách rối đồ chơi



Những túi xách kiểu thú đồ chơi có vải nhung lông này không chỉ giúp bảo vệ các thiết bị bên trong mà còn trở thành những chú rối dễ thương ngay khi bạn chỉ cần đặt tay vào “bụng” chúng và điều khiển theo ý thích.

6. USB gấu Panda



Trọn bộ với chiếc mũ màu cùng trái tim hồng trên dây xách, chiếc USB gấu Panda màu hồng này hẳn phù hợp hoàn hảo cho các bạn nữ không muốn mang trên tay một chiếc Usb kém thiện cảm.

7. Trâm cài đầu cánh bướm đầu voi



Trâm cài đầu có hình khuôn mặt một chú voi và hai tai lại là đôi cánh xinh đẹp hẳn là sự kết hợp độc đáo nhất giữa một con thú nặng nhất ở vương quốc có vú và một con côn trùng mỏng manh.

8. Đồ treo nhà tắm bạch tuộc



Đồ treo nhà tắm bạch tuộc bằng cao su thiên nhiên này vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa giữ đồ tiện lợi, và luôn mỉm cười giúp bạn thư giãn thoải mái trong nhà tắm.

9. Dao thái cá voi



Nếu bạn chán thái rau bằng những con dao thái có chuôi hình củ lạc, hãy thử chặt cá bằng dao hình cá voi được gọi là Tetsu Yamashita này.

10. Máy ảnh thỏ hoạt hình



Hẳn không còn máy ảnh du lịch nào thời trang hơn dòng Máy ảnh thỏ hoạt hình Superheadz Lens. Chiếc máy ảnh dùng phim này sẽ rất hợp với những cá nhân ưa đồ cổ, thích ảnh phim tráng hơn kĩ thuật số. Ba mẫu máy ảnh đẹp nhất đêu có hình thỏ.

11. Bảng dán giấy ghi chú hình thú



Những nhiệm vụ khô khan cần phải nhớ sẽ trở nên ngộ nghĩnh và đáng nhớ hơn nhiều với những bảng dán giấy ghi chú hình thú như thế này trên bàn học của bạn.

12. Mũ cú mắt to



Được làm từ len không tái chế và các nguyên liệu tự nhiên, chiếc mũ hình cú với đôi mắt to và mào vàng này sẽ biến bé cưng của bạn đáng yêu hơn nhiều.

13. Xược sao biển



Không chỉ giúp giữ tóc, xược sao biển cao cấp sẽ biến bạn thành một nàng tiên cá trên bãi biển.

14. “Bọ cạp bám mặt”, đồ chơi sci-fi



Lấy ý tưởng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng từ những sinh vật ngoài hành tinh, mẫu đồ chơi mới nhất bằng nhung này của hãng Firebox.com của Mỹ này khi đặt lên mặt trông hệt như một con bọ cạp đang ăn mặt bạn vậy.

15. Thú bông đồ chơi MonstersEtc



Những con thú bông màu sắc phong phú, kích thước đa dạng này là hàng thủ công handmade mới nhất của hãng thời trang nổi tiếng cả thế giới MonstersEtc, Isarel.

theo vietnamnet

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc