Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Bàn ăn kiêm… bàn Bi-lắc
Sản phẩm thích hợp cho những ông chồng nhàn rỗi yêu bóng đá và thích tụ tập bạn bè.
Một trong những điều thường thấy nhất của thời đại ngày nay là sự ra đời hàng loạt của những sản phẩm 2 trong 1, 3 trong 1, v.v.. Không bàn đến chất lượng của chúng thế nào, thì chí ít nó cũng giúp cho chúng ta tiết kiệm được chi phí và diện tích thay vì phải mua riêng rẽ nhiều chủng loại.
Bóng đá luôn là một phần tất yếu của cuộc sống, nó có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, từ sân vận động, đến đường phố vỉa hè, và thậm chí là… trong phòng ăn. Bài viết này sẽ giới thiệu một sản phẩm đặc biệt pha trộn giữa bàn ăn và… football (Bi-lắc).
1G
Offside Wenge Football.
Bàn có tên Offside Wenge Football, được thiết kế bởi tác giả Borek Sipek. Như đã nói ở trên, Offside có 2 chức năng, vừa làm một chiếc bàn ăn thông thường, vừa có thể biến thành một bàn chơi bi lắc mỗi khi giải trí. Bàn có một bộ khung để gắn tay nắm và “cầu thủ”, khi không chơi bi lắc cùng bạn bè, chiếc khung trên có thể tháo ra dễ dàng và trả lại mặt kính chuẩn bị cho một bữa ăn gia đình thịnh soạn. Offside có lẽ sẽ là sản phẩm rất thu hút những ông chồng nhàn rỗi thích tụ tập bè bạn, tuy nhiên, việc chi ra 2800 USD để sở hữu nó không phải là một cái giá dễ chịu.
2G
Khi thì là bàn ăn…
3G
… gắn khung lên sẽ thành bàn Bi-lắc.

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc