Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Sự thật về viên đạn giết chết Bin Laden

Phải chăng trùm khủng bố Bin Laden đã tử thương vì một viên đạn nhúng mỡ lợn và cũng vì viên đạn này mà thủ lĩnh mạng lưới Al Qaeda không có một chỗ trên thiên đường?


Đúng vậy, nếu như mọi người tin được thông tin mà một trang web khả nghi đưa ra. Trang web silverbulletgunoil.net cho biết, dầu súng có chứa mỡ lợn lỏng.

Nhà sản xuất dầu súng Silver Bullet cho biết, sản phẩm của họ chứa 13% mỡ lợn lỏng USDA nên có khả năng hữu hiệu trong việc chống quân khủng bố Hồi giáo.

Chủ trang web về dầu súng – tên là “Kỵ sĩ nửa đêm” giải thích làm thế nào mỡ lợn có thể chuyển thêm sức mạnh cho viên đạn. “Dầu súng đã hữu hiệu trong việc ngăn cản tên khủng bố theo đạo Hồi lên thiên đường”. Dầu súng có khả năng chặn khủng bố lên thiên đường có giá 8,95 USD cho 113g.

Trong đạo Hồi, việc tiêu thụ mỡ lợn bị cấm tiệt. Kinh Quran cũng ghi rõ, nếu một tín đồ bị ép dùng thịt lợn thì họ không phạm tội và do đó vẫn có thể lên thiên đường.

Trang web trên nói, khách hàng của họ có cả các thành viên quân đội Mỹ. “Hàng nghìn chai dầu súng đã được nhà sản xuất bán cho các đơn vị của quân đội Mỹ kể từ tháng 7/2004”.

Chủ trang web rao bán dầu súng – “Kỵ sĩ nửa đêm” tuyên bố, mình là cựu lính bắn tỉa của quân đội Mỹ. Trang web về dầu súng còn viết, “sản phẩm này chỉ dùng cho quân khủng bố Hồi giáo có vũ trang. Chúng tôi không khuyến khích đối xử phân biệt tôn giáo hay chủng tộc, chỉ nhằm vào quân khủng bố”.

Một phát ngôn viên của bộ phận thu mua vũ khí của quân đội Mỹ cho hay, không biết gì về loại dầu súng Silver Bullet dù thừa nhận một người lính về mặt lý thuyết có thể mua loại dầu súng này và dùng nó trên chiến trường.


  • Lê Nguyễn(Theo DailyMail)
  • vietnamnet
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc