Home » Thể thao » Nadal tiếp tục chinh phục Wimbledon bất chấp chấn thương
Chiều thứ ba, tay vợt người Tây Ban Nha cho biết anh không bị chấn thương nghiêm trọng và sẽ tiếp tục hành trình tại Wimbledon 2011.


Nadal đang muốn giành danh hiệu Grand Slam thứ 11 tại Wimbledon.

Rafael Nadal dính chấn thương chân trái trong set thứ nhất ở trận thắng Juan Martin del Potro hôm thứ hai. Anh ra ngoài điều trị tạm thời hai lần trước khi thắng với tỷ số 7-6 (6), 3-6, 7-6 (4), 6-4.

Sau trận đấu với Del Potro, Nadal tới một bệnh viện ở London để chụp MRI scan. Kết quả chụp cho thấy chấn thương không nghiêm trọng như dự đoán.

“Ban đầu tôi cảm thấy có vấn đề không ổn nhưng sau trận đấu chấn thương đã bớt đau và may mắn là cuộc kiểm tra cho thấy nó không phải là chấn thương nghiêm trọng”, Nadal nói. “Tôi sẽ luyện tập từ chiều thứ ba và chơi trận tứ kết trong ngày thứ tư”.

Trong trận tứ kết, Nadal sẽ gặp tay vợt kỳ cựu người Mỹ, Mardy Fish.

Hiện Nadal sở hữu thành tích 30 trận thắng, 2 trận thua kể từ Wimbledon 2006. Anh thua Roger Federer trong trận chung kết năm đó và năm tiếp theo, trước khi đòi nợ trong trận chung kết năm 2008. Nadal không thể bảo vệ chức vô địch trong năm 2009 do chấn thương, nhưng giành lại vinh quang năm ngoái.

Tháng trước, Nadal giành chức vô địch thứ sáu tại giải Pháp mở rộng, san bằng kỷ lục của Bjorn Borg. Tổng cộng anh đã có 10 danh hiệu Grand Slam, trong đó có 1 chức vô địch Australia mở rộng và 1 Mỹ mở rộng.

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc