Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » ‘Kungfu Panda 2’: Hơn cả ‘tuyệt cú mèo’

Chú gấu Po tham ăn cùng Ngũ đại hiệp tiếp tục đem tới cho khán giả yêu điện ảnh cuộc phiêu lưu mới với những khoảnh khắc vui nhộn nhưng không kém phần sâu sắc, tình cảm ở định dạng 3D.

Kungfu Panda 2’: Hơn cả ’tuyệt cú mèo

Năm 2008, hãng DreamWorks Animation quyết định kết hợp hình ảnh chú gấu trúc mũm mĩm với môn kungfu mạnh mẽ tạo nên bộ phim hoạt hình Kungfu Panda rất ăn khách. Nhân vật chính của bộ phim là chú gấu trúc tên Po, ham ăn và béo ục ịch nhưng có năng khiếu bẩm sinh về võ thuật. Với lối kể chuyện hóm hỉnh và vui vẻ, gấu Po đã chinh phục cả thế giới, giúp các nhà làm phim thu về hơn 631 triệu đôla. Đó chính là động lực để phần 2 ra đời với định dạng 3D sống động và hợp thời.

Kungfu Panda 2 tiếp tục câu chuyện khi Po trở thành Thần Long đại hiệp và cùng Hổ tỷ, Khỉ, Bọ ngựa, Rắn và Hạc bảo vệ thung lũng Bình yên. Tuy nhiên, cuộc sống của họ không thể yên ả khi một nhân vật phản diện mới là chim công Shen xuất hiện. Vị thái tử từng bị trục xuất khỏi hoàng cung trở về vương quốc với một thứ vũ khí bí mật, nhằm thôn tính Trung Hoa và phá hủy bộ môn võ kungfu cổ truyền. Hắn khống chế dân chúng và thâu tóm quyền lực vào trong tay. Hắn không chỉ âm mưu tấn công thung lũng mà còn muốn sử dụng thứ vũ khí bí mật để thôn tính cả Trung Quốc và môn Kungfu. Để triệt hạ thái tử Shen, Po và nhóm Ngũ đại hiệp đã phải đi vòng quanh Trung Quốc để tìm ra cách hạ gục gốc rễ của kẻ ác. Cùng lúc này, câu chuyện về quá khứ của gấu Po cũng dần được hé lộ.

Bộ phim hoạt hình dành cho nhiều lứa tuổi được khởi chiếu đúng vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại các rạp trên toàn quốc.

Kungfu Panda 2’: Hơn cả ’tuyệt cú mèo
Kungfu Panda 2’: Hơn cả ’tuyệt cú mèo

Hình ảnh chú gấu Po ngộ nghĩnh thời thơ ấu.

Kungfu Panda 2’: Hơn cả ’tuyệt cú mèo

… và oai phong khi trưởng thành.

Kungfu Panda 2’: Hơn cả ’tuyệt cú mèo

Thái tử Shen vốn là một con công rất đẹp nhưng cũng vô cùng độc ác

Mai Anh

Theo zing


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc