Home » Thể thao » HLV Falko Goetz ký hợp đồng với VFF chiều 6/6
Chiều thứ bảy HLV người Đức đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại Hà Nội để chốt lại những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng dẫn dắt đội tuyển và U23 quốc gia.


HLV Falko Goetz.
HLV Falko Goetz.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau khi tới Hà Nội hôm qua, HLV Falko Goetz tỏ ra rất tự tin vào khả năng của mình. Ông cho biết đây là lần đầu đầu tiên tới Việt Nam nhưng qua quá trình tìm hiểu về bóng đá Việt Nam, ông cảm nhận được khát vọng vươn tới thành công của không chỉ ở các cầu thủ mà còn của toàn người hâm mộ Việt Nam. Đó cũng chính là lý do thôi thúc ông đồng ý trở thành HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ông cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ để có thể hoàn thành tốt trọng trách, trong đó có mục tiêu cùng U23 giành HC vàng SEA Games 2011.

Chiều thứ bảy ông Goetz đã có buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐVN xoay quanh một số điều khoản cuối cùng của hợp đồng. Theo Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn, buổi làm việc đã đạt được kết quả tốt đẹp. Falko Goetz sẽ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam theo hợp đồng hai năm. Lễ ký kết dự kiến được tổ chức tại trụ sở VFF vào 15h ngày 6/6.

Chiều chủ nhật ông Goetz sẽ tới sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Hòa Phát Hà Nội và Sông Lam Nghệ An tại vòng 17 giải V-League. Sau khi đặt bút ký hợp đồng, Falko Goetz sẽ cùng LĐBĐVN lên kế hoạch cụ thể cho chiến dịch vòng loại World Cup 2014 và vòng loại Olympic London 2012.

Khoa Nguyễn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc