Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Giới trẻ HN kỷ niệm 2 năm ngày mất Michael Jackson
Khán giả thủ đô có dịp hòa vào những giai điệu âm nhạc, những bước nhảy quen thuộc của ông vua nhạc Pop trong chương trình ‘One Name, One Legend 2: Michael Jackson and More’ tổ chức tại Nhà hát Tuổi trẻ tối 25/6.

Ngày 25/6/2009, cả thế giới bàng hoàng trước cái chết đột ngột của giọng ca huyền thoại. Hàng triệu giọt nước mắt đã rơi, hàng triệu người hâm mộ đã thương tiếc sự ra đi của ông Vua nhạc Pop. Hai năm qua đi, nhưng dường như mất mát vẫn chưa thể hàn gắn trái tim của hàng triệu fan Michael Jackson trên toàn thế giới. Năm nay, khán giả thế giới nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng tiếp tục thực hiện các hoạt động để tưởng nhớ 2 năm ngày mất của vua nhạc Pop.

Thứ bẩy này (25/6) là tròn hai năm ngày Vua nhạc Pop Michael Jackson ra đi mãi mãi. Ảnh: mj.
Thứ bảy này (25/6) là tròn hai năm ngày Vua nhạc Pop Michael Jackson ra đi mãi mãi. Ảnh: mj.

Hai tuần trước khi tròn hai năm ngày mất của Michael Jackson (25/6), nhiều người đã được thưởng thức lại những giai điệu âm nhạc quen thuộc như Heal The World, Earth Song, You Are Not Alone tại các cửa hiệu, trung tâm thương mại hay trên đường phố. Các kênh truyền hình như YANTV và MTV cũng có những chương trình đặc biệt giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc, phát lại các bài hát kinh điển của Michael Jackson.

Giới trẻ Hà Thành nhảy flash mob trên nền nhạc 'Beat It' chiều, tối ngày 22/6. Ảnh: Heal The World.
Giới trẻ Hà Thành nhảy flash mob trên nền nhạc ‘Beat It’ chiều tối ngày 22/6. Ảnh: Heal The World.

Hôm qua (22/6), sự kiện nhảy Flash Mob do fanclub Michael Jackson tại Hà Nội tổ chức đã diễn ra tại 4 địa điểm – Vườn hoa Hàng Trống, Nhà Thờ Lớn, Hồ Gươm và tượng đài Lý Thái Tổ – với sự tham gia của gần 40 bạn trẻ. Tất cả đã biểu diễn những bước nhảy quen thuộc mang phong cách của vua nhạc Pop trên nền nhạc ca khúc Beat It. Sự kiện này thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường, cũng như bạn bè quốc tế đang có mặt tại thủ đô.

Tiếp nối thành công từ One Name, One Legend năm ngoái, ngày 25/6 (tức thứ bẩy tuần này), diễn đàn Michael Jackson fan club Vietnam tiếp tục tổ chức chương trình ca nhạc One Name, One Legend 2 với tên gọi Michael Jackson and more, nhằm kỷ niệm 2 năm ngày mất của Michael Jackson, đồng thời tôn vinh nghệ thuật cũng như nhân cách cao đẹp của Vua nhạc Pop và gây quỹ từ thiện Heal The World.

One Name, One Legend 2: Michael Jackson and more một lần nữa sẽ tái hiện những bước nhảy moonwalk, những giai điệu đã trở thành bất tử qua các tiết mục của những nghệ sĩ trẻ từng nhảy, hát rất thành công nhiều nhạc phẩm của Vua nhạc Pop. Họ là beatboxer Minh Kiên, Tú Michael, Tuyền Leon, Gia Huy. Bên cạnh đó, các thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi nhảy Dancing The Dream vừa diễn ra hôm 10/6 cũng sẽ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc.

Tú Michael, một trong những người sẽ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc 'One Name, One Legend 2: Michael Jackson and more'. Ảnh: Heal The World.
Tú Michael, một trong những người sẽ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc ‘One Name, One Legend 2: Michael Jackson and more’. Ảnh: Heal The World.

Với tên gọi Michael Jackson and more, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt, bao gồm ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, nhóm nhạc rock Cát và nhóm hip hop Big Toe. Tất cả sẽ hòa chung trong không khí của một bữa đại tiệc âm nhạc ngập tràn Pop, Rock, hip hop và cùng ôn lại những hình ảnh đáng nhớ trong cuộc đời, cũng như sự nghiệp của một tượng đài âm nhạc.

One Name, One Legend 2: Michael Jackson and more sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 25/6 tại Nhà hát Tuổi trẻ, số 11, Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Nguyên Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc