Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » ‘Chung Hân Đồng không phá vỡ hôn nhân Trương Bá Chi’
Thái Trác Nghiên, thành viên nhóm nhạc Twins, thay mặt Chung Hân Đồng phủ nhận tin đồn dan díu với Tạ Đình Phong dẫn đến cuộc hôn nhân của anh đổ vỡ.

Hôm 15/6, Thái Trác Nghiên (Charlene Choi) tham gia một sự kiện ở Hong Kong. Chung Hân Đồng (Gillian Chung), thành viên cùng nhóm nhạc Twins với cô, không có mặt, điều này được Trác Nghiên giải thích là “Cô ấy phải dự một buổi quay chương trình khác”. Dù vậy, báo chí vẫn phỏng đoán Chung Hân Đồng muốn trốn tránh tin đồn là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Thái Trác Nghiên tại sự kiện hôm 15/6.
Thái Trác Nghiên tại sự kiện hôm 15/6. Ảnh: 163.


Theo 21cn, về tin đồn này, Thái Trác Nghiên nói: “Mọi người đều biết tôi, Hân Đồng, Bá Chi và Đình Phong là bạn bè tốt. Cả hai người là đại ca, đại tỉ của tôi và Hân Đồng. Bá Chi hay gợi ý cho chúng tôi những sản phẩm chăm sóc da tốt. Sự việc lần này, vì là bạn bè nên chúng tôi biết những chuyện mà người khác không biết. Vì thế, tôi muốn làm rõ mọi chuyện, để Hân Đồng không bị đồn đại oan như vậy”.

Thái Trác Nghiên khẳng định, tình bạn giữa cô, Hân Đồng và hai vợ chồng Bá Chi vẫn không bị sứt mẻ.

Thái Trác Nghiên khẳng định, bất chấp việc Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi đang xích mích, tình bạn giữa bốn người vẫn không bị sứt mẻ.

Chung Hân Đồng và Tạ Đình Phong từng đóng chung trong phim điện ảnh
Chung Hân Đồng và Tạ Đình Phong từng đóng chung trong phim truyền hình The Spirit Of The Sword. Ảnh: Baidu.


Gần đây, báo chí Hong Kong đồn rằng nam diễn viên họ Tạ có quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ nhóm Twins, đó là một trong những lý do khiến tình cảm giữa anh và người vợ Trương Bá Chi rạn nứt.

Tin đồn cho hay, sau scandal ảnh nóng năm 2008 mà cả Hân Đồng và Bá Chi đều có dính líu, phá vỡ hôn nhân Trương Bá Chi’phá vỡ hôn nhân Trương Bá Chi  rất đau khổ. Anh thường xuyên nhắn tin cho Hân Đồng, đồng nghiệp có quen biết từ trước, để chia sẻ cảm xúc. Tuy nhiên, báo chí vẫn khẳng định, Đình Phong và Hân Đồng vẫn chưa đi quá giới hạn, nhưng vì họ có chút thân thiết nên khiến Bá Chi ghen tuông. Cuộc hôn nhân của Đình Phong vì thế mà dần mất đi hạnh phúc.

Xảy ra tin đồn này là điều rất bất lợi đối với Chung Hân Đồng, cô khó khăn lắm mới có thể bắt đầu xuất hiện trở lại sau scandal năm 2008.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc