Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » ‘Avatar’ 2 và 3 có thể sẽ không liên quan đến phần 1
Đạo diễn James Cameron khẳng định rằng câu chuyện hai phần tiếp theo của ‘Avatar’ có thể sẽ không dính dáng tới phần đầu, nhưng các tuyến nhân vật đều sẽ quay trở lại.

Đạo diễn của những siêu bom tấn đang trong quá trình hoàn thiện hai kịch bản các phần tiếp theo của Avatar. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, James Cameron tiết lộ ba phần của Avatar sẽ không phải là một trilogy (bộ ba) nối tiếp nhau. Thay vào đó, nội dung có thể sẽ riêng biệt, dù các nhân vật ở cả ba phần là giống nhau.

“Chúng tôi sắp thực hiện Avatar 2 và 3. Tôi đang viết nốt không phải là một, mà là hai kịch bản với những câu chuyện mới về Pandora. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang làm các công việc tiền kỳ để chuẩn bị cho quá trình quay. Sẽ có rất nhiều máy móc mới cần lắp đặt cho hai phần này”, Cameron cho biết.


Đạo diễn James Cameron trên trường quay ‘Avatar’ phần một. Ảnh: Fox.

Bối cảnh chính cho Avatar 2 và 3 sẽ được đặt tại bãi biển Manhattan ở California, Mỹ. Hãng Fox đang xây dựng một trường quay khổng lồ tại đây, với hàng trăm nhân sự nhằm tạo nên hành tinh Pandora trong trí tưởng tượng của James Cameron.

Trong cuộc nói chuyện, đạo diễn Titanic cũng bày tỏ những lo lắng, áp lực khi phải vượt qua chính bản thân mình trong những tác phẩm kế tiếp: “Khi tôi thực hiện The Terminator vào năm 1984 và nó trở thành một tác phẩm đột phá, rất nhiều người đã hỏi tôi ‘Anh sẽ làm gì trong phần tiếp theo?'”.

“Nhưng công việc của tôi không phải là bận tâm đến việc phần sau sẽ thế nào so với phần trước. Tôi có nhiệm vụ đưa khán giả bước vào một chuyến phiêu lưu và những trải nghiệm mới. Khi đặt bút viết, tâm trí tôi đã đi thẳng đến Pandora”, James Cameron cho biết thêm.

Ra mắt vào ngày 18/12/2009, Avatar đã phá kỷ lục của Titanic để trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Doanh thu toàn cầu của siêu phẩm này là 2,78 tỷ USD. Hãng Fox và James Cameron sắp sửa khởi quay hai phần tiếp theo của Avatar. Phần 2 dự kiến ra mắt vào năm 2014, còn phần 3 là 2015.

theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc