Home » Thời nay, Văn hóa » Pax Thien dạy Angelina Jolie nói tiếng Việt
Trong cuộc trò chuyện với Ngô Thanh Vân tại Mỹ, Angelina Jolie chia sẻ, cậu con nuôi thường xuyên dạy cô tiếng Việt. Đáp lại, bà mẹ nổi tiếng Hollywood luôn giúp các con của mình nhớ về nguồn cội.

Khi trò chuyện với Ngô Thanh Vân, Angelina Jolie không giấu được niềm tự hào về gia đình đa sắc tộc của cô. Hai người con nuôi đến từ Việt Nam và Campuchia khiến nữ diễn viên Hollywood cảm thấy cô gần gũi với phương Đông, châu Á.

Ngôi sao nổi tiếng thế giới chia sẻ, Pax Thien thường dạy tiếng Việt cho cô. “Ở nhà chúng tôi thường hay trang trí cờ, quạt. Ăn mừng các ngày lễ bằng thức ăn như chính tại đất nước của bọn trẻ. Chúng còn dạy tôi ngôn ngữ mẹ đẻ để nói chuyện nữa”, Angie nói.

Angelina cũng tâm sự, cô rất thích thú với công việc lồng tiếng nhân vật Hổ bà bà (Tigress) cho loạt phim hoạt hình Kungfu Panda của hãng Dreamwork Animation. Các con cô đều rất mê bộ phim này và ủng hộ công việc của mẹ.

“Không có gì tuyệt vời hơn việc tôi thực hiện một bộ phim giúp cho các con thấy tôi yêu phương Đông đến dường nào… Mấy đứa con nhà tôi luôn tự hào chúng là người châu Á”, Angie nói.


Pax Thien bên mẹ Angelina Jolie. Ảnh: NPG
Pax Thien bên mẹ Angelina Jolie. Ảnh: N.P.G.

Hồi tháng 4, diễn viên Ngô Thanh Vân được mời tham gia sự kiện họp báo toàn cầu ra mắt bộ phim “Kungfu Panda 2” (3D) tại thành phố Glendale, California, Mỹ. Dịp này, cô gặp gỡ, trò chuyện và phỏng vấn các ngôi sao Hollywood lồng tiếng cho phim, như Jack Black – người lồng tiếng cho gấu Po và Angelina Jolie – nhân vật Hổ bà bà. Nữ diễn viên Việt Nam còn phỏng vấn đạo diễn phim Jenifer Yu Nelson và giám đốc điều hành Dreamwork Animation Jeffrey Kasenberg.

Phim hoạt hình Kungfu Panda 2 ra mắt tại Việt Nam từ ngày 1/6.

Thất Sơn

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc