Home » Thế giới » Obama chơi bóng bàn cùng Thủ tướng Anh
Tổng thống Mỹ Barack Obama và Thủ tướng Anh David Cameron đã có một trận đấu bóng bàn giao hữu với các em học sinh tại một trường học ở London.
Obama và Cameron có thể có nhiều vấn đề lớn để thảo luận như chiến tranh ở Libya hay các cuộc nổi dậy ở thế giới Ả rập, nhưng hôm qua, họ đã dành ít thì giờ để thư giãn với môn bóng bàn.
Obama và Cameron có nhiều vấn đề lớn để thảo luận như chiến tranh ở Libya hay các cuộc nổi dậy ở thế giới Ảrập, nhưng họ vẫn dành ít thì giờ để thư giãn với môn bóng bàn.
Trong chuyến thăm trường học Globe Academy ở miền nam London, Obama đã hỏi khi bước vào phòng tập thể dục với ống tay áo xắn lên:
Trong chuyến thăm trường học Globe Academy ở miền nam London, Obama đã hỏi khi bước vào phòng tập thể dục với ống tay áo xắn lên: “Ai muốn chơi bóng với tôi?”.
Cuối cùng, một ván đấu đã diễn ra giữa một bên là Obama và Cameron và bên còn lại là hai em học sinh.
Cuối cùng, một trận đấu đã diễn ra giữa một bên là Obama và Cameron và bên còn lại là hai em học sinh.
Video Obama chơi bóng bàn cùng Cameron.
Trận đấu nhanh chóng trở nên kịch tính khi các nhà lãnh đạo thở dài lúc đánh trượt bóng, hay đập tay hứng phấn lúc ghi bàn.
Trận đấu nhanh chóng kịch tính khi các nhà lãnh đạo thở dài lúc đánh trượt bóng, hay đập tay hưng phấn lúc ghi bàn.
Các em học sinh cũng nhiệt tình cổ vũ cho các chính trị gia.
Các em học sinh cũng nhiệt tình cổ vũ cho các chính trị gia.
“Bóng bàn là thể thao”, Obama an ủi Cameron khi Thủ tướng Anh đánh trượt một quả.
Trận đấu không có kết quả nhưng những người có mặt cho rằng trong trận đấu này, các nhà lãnh đạo là những người thua cuộc.
Trận đấu không có kết quả nhưng những người có mặt tại phòng tập cho rằng trong trận đấu này, các nhà lãnh đạo là những người thua cuộc.

Song Minh (Ảnh: China Daily)

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc