Home » Thời nay, Văn hóa » Cẩm Vân, Mr. Đàm tham gia Gala Tiếng hát mãi xanh
Đàm Vĩnh Hưng cùng ca sĩ ‘Bài ca không quên’ góp mặt vào đêm giao lưu với thí sinh của cuộc thi hát dành cho người trung và cao niên bằng những ca khúc ca ngợi tuổi trẻ và tình cảm lạc quan trong cuộc sống.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh thường xuyên theo dõi cuộc thi trên truyền hình và cảm thấy thích thú với sự nhiệt tình của thí sinh của Tiếng hát mãi xanh. “Cuộc thi là một sân chơi của những tâm hồn yêu âm nhạc. Cho dù có người đi tiếp vào vòng chung kết xếp hạng, kẻ dừng chân ở chặng ngoài, nhưng chắc chắn sẽ có được nhiều cảm xúc mới lạ trong đêm giao lưu này”, anh nói.

Cẩm Vân
Cẩm Vân là ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc truyền thống cách mạng. Ảnh: Huy Tân

Sau ba đêm thi chính thức, 10 thí sinh vòng chung kết cuộc thi Tiếng hát mãi xanh sẽ có một đêm giao lưu, cùng nhau thể hiện các tiết mục song ca và hợp ca. Nguyễn Thục Duyên và Hoàng Ngọc Ánh cùng thể hiện ca khúc đậm tình quê hương Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Trần Thị Kim Loan hát Tình ca cho em với hai “quý ông” Trần Thanh Quang và Hà Vũ Huy Hoàng. Trần Thanh Vân, Trần Thị Quang Sang và Phạm Anh Trường góp giọng trong ca khúc rock Hãy đàn lên. Hai giọng ca cao tuổi nhất của cuộc thi: Lê Thị Nhung và Triệu Văn Hân song ca bài Nhạc rừng…

Toàn bộ thí sinh và ca sĩ khách mời sẽ cùng nhau hòa ca trong ca khúc mở màn Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Đêm gala diễn ra lúc 20h30 ngày 6/6 tại White Palace, TP HCM, truyền hình trực tiếp trên HTV9, HTVC-Thuần Việt

Hoàng Dung

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc