Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Sao mai điểm hẹn liveshow 4: Đa cảm xúc, nhiều dư vị
Tối 7/11, liveshow thứ 4 của Sao Mai Điểm Hẹn 2010 đã diễn ra tại sân khấu Sao Mai, khu du lịch sinh thái Thuận Thảo, khách sạn Cendeluxe.

Sau đêm thứ ba đầy căng thẳng và xúc động, 12 ca sĩ còn lại tiếp tục cuộc hành trình của mình tại Sao Mai Điểm Hẹn 2010 với dòng nhạc tự chọn. Đây là một thuận lợi nhưng cũng là một áp lực không nhỏ với các ca sĩ. Thuận lợi là được chọn ca khúc theo sở trường của mình. Áp lực chính là làm sao để thể hiện thành công nhất ca khúc đó để chinh phục khán giả và hội đồng nghệ thuật.

Đêm thi thứ 4 mở đầu với sự xuất hiện trở lại của 4 ca sĩ bị loại trong đêm hôm trước. Ngọc Luân, Hoàng Anh, Pha Lê, Phương Thúy đã mang đến một tiết mục mở màn đầy hấp dẫn với nhiều màu sắc âm nhạc. Tuy phải chia tay cuộc thi quá sớm nhưng cả 4 ca sĩ đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả yêu nhạc.

Trải qua ba đêm liveshow, sự tiến bộ của các thí sinh có thể thấy rất rõ trong đêm liveshow thứ 4 này, không chỉ thể hiện tốt sự tiến bộ của mình trong giọng hát mà trong phong cách trình diễn cũng có những thay đổi rõ rệt. Một Lan Trinh mở đầu với “Chạy theo ánh mặt trời” nhận được lời khen của hội đồng nghệ thuật. Những Đinh Mạnh Ninh, Viết Quang, Hoài Thu với ba ca khúc “Tiếng mưa đêm”, “Độc thoại”, “Ngày mai anh rời xa” vẫn giữ được phong độ trong những đêm thi trước khi cả ba đều chọn những ca khúc phù hợp chất giọng và đúng sở trường.

Thế nhưng, có lẽ những thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ của Hội đồng nghệ thuật nhất chính là Yến Ngọc và Khánh Linh với “Vì đâu” và “Cánh buồn phiêu du”. Hai ca sĩ này được hội đồng nghệ thuật nhận xét là đã có tiến bộ hơn các vòng thi trước, hát có cảm xúc hơn. Còn với “Người đàn bà trong đêm mùa đông” và “Chỉ còn tôi với tôi” của Minh Chuyên và Mỹ Như, họ tiếp tục chinh phục được Hội đồng nghệ thuật. Cả hai chinh phục người nghe bằng giọng hát đầy nội lực và cảm xúc của mình. Đây là hai ca sĩ có giọng hát tốt và đánh giá rất cao của hội đồng nghệ thuật và khán giả.

Bên cạnh những lời khen ngợi, Hội đồng nghệ thuật cũng dành những lời góp ý cho phần biểu diễn của Kỳ Anh Trang với “Xin hãy thứ tha” và Tiến Manh với “Nồng nàn Hà Nội”. Hội đồng nghệ thuật cho rằng họ hát còn một số khuyết điểm tuy đã có sự tiến bộ. Phần trình diễn không được như mong đợi là của Thùy Trang với “Giọt sương trên mí mắt”, Hoài Nam với “Ru mẹ” cũng nhận được sự nhận xét thẳng thắn từ Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Vị giám khảo khó tính này cho rằng Thùy Trang chọn bài hát hoàn toàn không phù hợp giọng. Và Hội đồng nghệ thuật cho rằng “Ru mẹ” là hơi quá sức với Hoài Nam.

Đêm thứ 4 khép lại với nhiều dư âm khác nhau, khán giả cũng đã chọn cho mình một ca sĩ mình yêu thích nhất. Còn với các ca sĩ, họ tiếp tục luyện tập, trau đồi các kỹ năng để chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo, khi mà sẽ có thêm 4 ca sĩ sẽ phải dừng cuộc chơi.
sm16811
Tiết mục mở màn của 4 ca sỹ bị loại trong đêm thi trước
sm18811
Yến Ngọc

sm28111

Hoài Nam

sm38111
Hoài Thu
sm48111
Hoàng Anh
sm58111
Khánh Linh
sm68111
Kỳ Anh Trang
sm78111
Lan Trinh
sm88111
Đinh Mạnh Ninh
sm98111
Minh Chuyên
sm10811
Mỹ Như
sm11811
Ngọc Luân
sm12811
Pha Lê

sm13811

Phương Thúy

sm14811
Thùy Trang
sm15811
Tiến Mạnh

sm17811

Viết Quang.

Nguyên Phan

Theo dantri

Chuyên đề:

Comments are closed.