Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Phạm Băng Băng choáng ngợp trước “người khổng lồ” Yao Ming

Với chiều cao chênh lệch 61 cm, mỹ nhân Hoa ngữ gần như sững sờ trước cầu thủ bóng rổ nổi tiếng.

Mới đây, 3 nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc là nữ diễn viên Phạm Băng Băng, cầu thủ bóng rổ Yao Ming (Diêu Minh) và nhà du hành vũ trụ Dương Lợi Vỹ đã có mặt cùng nhau để bàn về vấn đề“Làm thế nào để đưa hình ảnh quốc gia nổi tiếng trên khắp thế giới?”.

6
Từ trái sang: Yao Ming, Dương Lợi Vỹ và Phạm Băng Băng


Nhà du hành vũ trụ Dương Lợi Vĩ chia sẻ về cảm xúc khi trở thành người Trung Quốc đầu tiên bay vào vũ trụ trongChương Trình Không gian Trung Quốcvới con tàu Thần Châu 5, giúp nước này trở thành quốc gia thứ 3 trên thế giới đưa người vào vũ trụ một cách độc lập. Dương Lợi Vỹ cho rằng:“Khi được hưởng những thành tựu của đất nước và có ước ao mạnh mẽ đem lại vinh quang cho tổ quốc thì phải can đảm chấp nhận thử thách để thực hiện mục tiêu đó”.Chính quyết tâm đem lại thành quả cho đất nước khiến những người như ông không ngại mệt mỏi để làm cho bằng được.

Yao Minh (Diêu Minh) là một trong những ngôi sao thể thao xuất sắc và nổi tiếng nhất trên thế giới của Trung Quốc. Anh bắt đầu tham gia vào giải thi đấu Bóng chuyền chuyên nghiệp Mỹ (NBA) từ năm 2002. Với chiều cao 1m29 và khả năng thi đấu xuất sắc, ngay trong năm đầu tiên làm “người mới” của NBA, Yao Ming đã trở thành nhân vật trong một bộ phim tư liệu về huấn luyện bóng rổ của giải này với tênThe Year of the Yao (Năm của Yao Ming).Yao Ming cũng chia sẻ ý kiến của mình về chủ đề nói trên. Anh cho rằng: Một nền văn hóa nào đó muốn trở nên phổ quát trên thế giới đều xuất phát từ những sự phổ biến dần dần và nền văn hóa Trung Quốc sẽ ngày càng xâm lấn mạnh mẽ hơn trên thế giới.

Đại diện cho lĩnh vực văn hóa – giái trí, Phạm Băng Băng cho rằng cái đẹp trong tâm hồn, những việc làm giúp cho thế giới tốt đẹp hơn sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của đất nước. Cô cũng kể về chuyến đi từ thiện của mình đến Tây Tạng, nơi có những em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh, về cảm xúc và những giọt nước mắt khi nhìn thấy sự hình phúc của các em bé và cha mẹ của chúng.

5
Phạm Băng Băng

7
Dương Lợi Vỹ và Phạm Băng Băng

Đứng bên cạnh người bạn hơn 1 tuổi và cao hơn 61cm, nữ diễn viên xinh đẹp đã không khỏi choáng ngợp.

1

2
Chiều cao chênh lệch 61 cm khiến Phạm Băng Băng (1m68)
như cô nàng tí hon trước Yao Ming (2m29)


301

4
Cô nàng hoàn toàn bị choáng ngợp
Theo 2sao

01 ý kiến dành cho “Phạm Băng Băng choáng ngợp trước “người khổng lồ” Yao Ming”

  1. kẹp 28/04/2011

    mình mà gặp người này chắc mình chỉ biết khóc :(

    Reply

Ý kiến bạn đọc