Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Phạm Băng Băng bác tin tán tỉnh bạn diễn 64 tuổi
Nàng Hoa đán phủ nhận tin đồn cô cố tình thân mật với nam diễn viên Vương Học Kỳ, 64 tuổi, trong buổi công chiếu phim mới ’Triệu thị cô nhi’, giải thích hành động bị nghi ’nắm tay’ thực chất là để chuyển micro.

Hôm 29/11, đoàn làm phim Triệu thị cô nhi (Zhao’s Orphan) dự buổi công chiếu ở Thượng Hải. Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing) gây chú ý khi liên tục có những hành động thân mật với bạn diễn Vương Học Kỳ (Wang Xue Qi). Dù ngồi ở hai chiếc ghế có tay vịn chắn ngang, Phạm Băng Băng thường “vô tình” để tay bên ghế nam diễn viên 64 tuổi. Trong một bức ảnh, cả hai dường như đang nắm tay nhau.

Phạm Băng Băng thân thiết với nam diễn viên 64 tuổi Vương Học Kỳ.
Phạm Băng Băng thân thiết với nam diễn viên 64 tuổi Vương Học Kỳ.

Trong suốt chương trình, hai người thường xuyên nói chuyện thì thầm to nhỏ rất tình tứ. Phạm Băng Băng nhiều khi ngả người rất sát về phía Vương Học Kỳ. Có lúc, cô còn vô tư đưa tay vào trong áo để chỉnh sửa nội y dù đang ở giữa buổi họp báo, trước rất nhiều ống kính máy ảnh và máy quay, lại ngồi giữa hai bạn diễn nam là Vương Học Kỳ và Huỳnh Hiểu Minh.

Sau khi kết thúc mối tình với nam diễn viên Vương Học Binh hồi năm 2004, Phạm Băng Băng giấu kín các mối quan hệ tình cảm của mình, mặc dù các tin đồn vẫn bao vây cô. Hồi tháng 9, khi mừng sinh nhật tuổi 30, nàng Hoa đán vẫn khẳng định chưa muốn tính chuyện chồng con.

Còn Vương Học Kỳ, đầu năm nay, ông vừa chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 40 năm với nữ diễn viên Tôn Xương Ninh sau 4 năm sống ly thân.

Nàng Hoa đán giải thích cô chỉ đưa micro cho Vương Học Kỳ chứ không nắm tay ông như tin đồn. Ảnh: Sina.
Nàng Hoa đán giải thích cô chỉ đưa micro cho Vương Học Kỳ chứ không cố tình nắm tay ông như tin đồn.

Đây không phải lần đầu tiên hai diễn viên cộng tác. Vương Học Kỳ từng là bạn diễn của Phạm Băng Băng trong các phim điện ảnh Thập nguyệt vi thành (October Rising), Nhật chiếu Trùng Khánh (Chongqing Blues) và serie truyền hình The Last Night of Madam Chin lên sóng năm 2008.

Sau khi hình ảnh thân mật của hai diễn viên trong buổi ra mắt phim xuất hiện dày đặc trên các báo, hai người lập tức bị đồn đại đang có quan hệ tình cảm.
Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ cùng trực thuộc một công ty, theo cô chuyện hai người thường xuyên đóng phim cùng nhau là điều dễ hiểu. “Vương Học Kỳ là một diễn viên tôi rất kính trọng. Tôi học hỏi được nhiều khi cộng tác cùng ông”, mỹ nữ họ Phạm nói.

Theo Sina, khi được hỏi về tin đồn “nắm tay và tán tỉnh” bạn diễn 64 tuổi trước ống kính, người đẹp giải thích: “Tôi phát biểu xong và đặt micro sang ghế của Vương Học Kỳ để ông ấy phát biểu. Vì hai người cũng đưa và nhận micro cùng một lúc nên trông như đang cầm tay nhau”.

Phạm Băng Băng sửa sang nội y khi đang xuất hiện trước ống kính truyền thông.
Phạm Băng Băng sửa sang nội y ngay trước ống kính truyền thông, bên cạnh là các đồng nghiệp nam.

Phạm Băng Băng nói thêm: “Tôi và Vương Học Kỳ cộng tác hơn 2 năm rồi không xảy ra điều tiếng gì. Người ta chỉ thích thêu dệt tin giật gân, nhưng tôi cũng phải công nhận việc họ theo dõi từng cử động của bàn tay tôi thật đáng kinh ngạc”.

Mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ khá thân thiết nên cô nghĩ những hành động như nắm tay hoàn toàn không quá nghiêm trọng. “Chúng tôi vẫn thường nắm tay đấy thôi, khi đi trên thảm đỏ ở Cannes, khi tham gia các hoạt động xã hội ở Bắc Kinh. Với tin đồn ầm ĩ mấy ngày nay, phản ứng của chúng tôi là dễ dàng cho qua”.

Người đẹp cho biết, sau khi tin đồn lan truyền, cô đã gọi điện cho Vương Học Kỳ để làm rõ mọi chuyện. Cô nói với ông: “Chú Vương à, cháu Tiểu Phạm đây. Cháu xin lỗi vì gây rắc rối cho chú. Chú là đồng nghiệp của cháu, vậy mà cháu lại đẩy chú vào tình thế khó xử”. Vương Học Kỳ đáp lại: “Chúng ta không chỉ là đồng nghiệp, mà còn là những người bạn cùng chí hướng, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu”.

Dù Vương Học Kỳ tuyên bố bỏ qua mọi chuyện, Phạm Băng Băng vẫn nhận thấy tâm trạng ông không vui. Trong tương lai, cô vẫn hy vọng được hợp tác với ông, không để bị tin đồn tiêu cực làm ảnh hưởng đến mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Hòa Ca
Ảnh: Sina

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc