Home » Văn hóa » Ngọc Anh 3A tái ngộ khán giả TP HCM
Sau 3 năm sang Mỹ định cư và hoạt động ca hát, cựu thành viên viên nhóm nhạc 3A mới có dịp gặp lại khán giả phương Nam.

Ngọc Anh chia sẻ: “Đã hơn một năm từ sau đêm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang tại Hà Nội, tôi không về nước ca hát. Riêng TP HCM chắc khoảng ba năm chưa về. Cho nên lần này, tôi trở lại với một tâm trạng vừa hồi hộp, vừa mong ngóng. Hy vọng với không gian nhỏ nhưng ấm cúng của một phòng trà, tôi sẽ làm khán giả yêu mến tiếng hát mình được hài lòng”.

Ngọc Anh 3A trở lại biểu diễn tại TP HCM sau 3 năm vắng bóng. Ảnh: ST
Ngọc Anh 3A trở lại biểu diễn tại TP HCM sau 3 năm vắng bóng. Ảnh:st.

Ngọc Anh sẽ tái ngộ khán giả TP HCM bằng đêm nhạc riêng tại phòng trà WE. Như bản tính trước nay, nữ ca sĩ chỉ hát khi “cảm” được bài hát, cho nên toàn bộ 20 ca khúc cho đêm diễn này do cô tự biên tập. “Tôi sẽ thể hiện nhiều phong cách khác nhau để chương trình được hấp dẫn. Và tất nhiên, nếu trong đêm diễn khán giả yêu cầu thêm thì tôi cũng không thể từ chối”, Ngọc Anh cho biết thêm.

Sầu vương khói mây, Tháng sáu trời mưa, Riêng một góc trời, Đoản khúc cuối cho em, Mùa thu cánh nâu, Khi người xa tôi, Đêm buồn… là những ca khúc có mặt trong 2 album mà Ngọc Anh phát hành tại hải ngoại và được khán giả yêu mến. Lần này về nước, cô sẽ mang chúng giới thiệu cho khán giả quê nhà. Trong nhạc mục không thiếu những tình khúc Phú Quang, dòng nhạc vốn gắn liền tên tuổi của Ngọc Anh từ lúc còn hoạt động trong nước, trước khi sang Mỹ.

Đêm nhạc Ngọc Anh diễn ra lúc 21h ngày 28-29/4 tại phòng trà We, TP HCM.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc