Home » Thời nay, Văn hóa » Jennifer Lopez là người đẹp nhất thế giới 2011
Giám khảo American Idol được tạp chí People xếp đầu bảng trong danh sách Những người đẹp nhất thế giới năm nay. ‘Bà nội trợ’ Eva Longoria và người đẹp Katie Holmes cũng được nêu tên.

“Ít có chuyện gì làm tôi chết lặng như thế này, nhưng quả thực tôi thấy rất vinh dự”, Jennifer Lopez phát biểu cảm nghĩ với tờ tạp chí Mỹ. “Tôi thấy mình không xứng đáng, bạn biết không? Tôi hạnh phúc và tự hào. Tự hào vì mình đã không còn ở tuổi 25 nhưng vẫn giành được danh hiệu này”.

Xếp sau mỹ nhân Puerto Rico là những ngôi sao trẻ hơn như Zac Efron, Jessica Simpson, Mandy Moore, Eva Longoria, Katie Holmes…

Jennifer Lopez trên bìa tạp chí People số mới nhất.

Ở tuổi 41, người đẹp gốc Latin sắp trở lại với ánh hào quang sân khấu khi phát hành album mới nhất “Love?” vào ngày 29/4. Cô cũng là giám khảo chương trình âm nhạc ăn khách American Idol với mức cát-xê 12 triệu USD. Trong vòng 22 năm qua, J.Lo đã 10 lần được nêu tên trong danh sách Những người đẹp nhất thế giới của People, nhưng đây là lần đầu tiên cô chiếm vị trí thứ nhất.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên chia sẻ niềm vui với người chồng Marc Anthony, “tình yêu của đời tôi” theo lời cô nói, cùng cặp song sinh 3 tuổi Emme và Max. Jennifer nói: “Vẻ đẹp thực sự đến từ trái tim bạn”.

Giọng ca bốc lửa sinh năm 1969 kể tên những người phụ nữ nổi bật ở thế hệ của cô, bao gồm Julia Roberts, Halle Berry và Jennifer Aniston. “Họ đang tạo nên định nghĩa mới về phụ nữ, những người không còn ở lứa tuổi 20 nhưng vẫn đầy sức sống, quyến rũ và luôn là nhân vật quan trọng. Chúng tôi còn có nhiều điều khiến các bạn phải mong đợi. Người ta đã bắt đầu nhận ra vẻ đẹp của chúng tôi”.

Mặc dù vậy, Jennifer tiết lộ, lúc ở nhà cô hoàn toàn để mặt mộc, không lạm dụng son phấn. “Đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của tôi, có thể chạm vào mặt mình, dụi mắt hay vuốt tóc một cách thoải mái mà không cần lo lắng có thể làm hỏng lớp trang điểm”.

Jennifer cảm thấy tự hào khi chiến thắng các ngôi sao trẻ khác để trở thành Người đẹp nhất thế giới. Ảnh: Glow.

Jennifer cảm thấy tự hào khi ở tuổi 41, cô chiến thắng các ngôi sao trẻ khác để trở thành Người đẹp nhất thế giới. Ảnh: My Glow.

Nữ ca sĩ vẫn luôn tập luyện đều đặn để giữ cơ thể săn chắc và quyến rũ. “Xinh đẹp là một phần trong công việc của tôi”, cô giải thích. “Tôi không muốn người ta nghĩ rằng thật dễ dàng để trở nên xinh đẹp. Điều đó đòi hỏi thời gian và sự chăm chỉ, miệt mài. Màn ảnh rộng hay truyền hình kỹ thuật số độ nét cao không phải là người bạn tốt, chúng không che giấu giúp bạn những khuyết điểm trên cơ thể”.

Jennifer cảm thấy “may mắn khi là một người quyến rũ” và “không phiền khi bị gọi là diva”. “Thậm chí tôi còn thích danh xưng đó. Nhưng tôi không thích khi bị nói ‘cư xử kiểu diva’, đó là điều người ta từng gán cho tôi trước đây”.

Hạ Huyền

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc