Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu Điểm » “Đại mỹ nhân” của Quan Vũ lộ ảnh mặt mộc đầy quyến rũ

Những hình ảnh “cận cảnh” của mỹ nữ Tôn Lệ trong bộ phim bom tấn lịch sử “Quan Vân Trường” đã được công bố khiến fans điện ảnh xứ Hoa ngữ không khỏi “ngất ngây”.
Trong khi Quan Vân Trường sắp ra mắt khán giả Trung Quốc (28/4), đoàn làm phim cũng nhân cơ hội đó quảng bá cho phim bằng những hình ảnh mới. Và lần này Quan Vân Trường sẽ mang tới cho khán giả một bất ngờ thú vị và hết sức ngọt ngào, khác hẳn với cảnh gươm đao và chiến trận quen thuộc của một bộ phim võ thuật.

Đại mỹ nhân của Quan Vũ lộ ảnh mặt mộc đầy quyến rũ
Trong phim, người đẹp Tôn Lệ vào vai một cô gái có thân phận bí ẩn mang tên Kỳ Lan được lưu truyền là người yêu Quan Vũ. Những bức ảnh được công bố lần này cho người xem thấy mối tình thầm kín của cô dành cho Quan Vũ. Bên cạnh đó, toàn cảnh Quan Vũ hộ tống thân nhân của Lưu Bị cũng được hé lộ. Trong chùm ảnh có một bức ảnh hai người nắm tay và nhìn nhau đắm đuối cho thấy mối quan hệ đặc biệt giữa họ.
Đại mỹ nhân của Quan Vũ lộ ảnh mặt mộc đầy quyến rũ
llxbj1301
Những bức ảnh khác còn có cảnh Tôn Lệ vai Kỳ Lan đang “quyến rũ” Chân Tử Đan. Nhưng có thể thấy ngay rằng, dù Tôn Lệ có ngọt ngào dịu dàng tới đâu cũng không thể làm Chân Tử Đan động lòng. Đúng như Tôn Lệ cho biết:“Nếu như không vượt qua được “quan ải” này của tôi thì Quan Vân Trường không thể chiến thắng được tình cảm của mình, và như vậy cũng không thể trở thành một vị Thánh Vũ được!”
lopig1301
djoqu1301
Diễn viên vào vai Kỳ LanTôn Lệ vốn là bạn gái ngoài đời của Đặng Siêu – nam diễn viên vừa thành công với vai diễn Trương Vô Kỵ trong bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký.

wqlsr1301
rplzi1301
Các đạo diễn xây dựng câu chuyện tình yêu lãng mạn trong phim cũng chính nhằm thực hiện mục đích đưa Quan Vân Trường trở nên gần gũi hơn với người xem. Đây được xem như nét chấm phá vượt bậc trong lần hợp tác của hai đạo diễn vốn sở hữu phong cách hoàn toàn khác biệt. Mặc dù trong nguyên bản của Tam quốc diễn nghĩa, nhân vật Quan Vân Trường được miêu tả có gia đình riêng, vợ con đề huề nhưng hầu hết trong nội dung các phiên bản truyền hình, điện ảnh đều gần như không đề cập tới điều này.

sucwq1301

qiboj1301

Tài liệu lịch sử cho thấy rằng khoảng thế kỷ thứ 3, Quan Vũ, Tào TháoLưu Bị là những người có thực, nhưng vai diễn của Tôn Lệ tên là Kỳ Lan thì lại là một nhân vật hư cấu. Trong một phỏng vấn với trang Sina, Tôn Lệ giải thích về nhân vật mà cô thể hiện: “Kỳ Lan có mối quan hệ không thể giải thích được với Quan Vũ. Cô ấy cũng giống như chất keo kết dính giữa Quan Vũ, Tào TháoLưu Bị“.

lzxbi1301

dersu1301

Theo lời giới thiệu của Tôn Lệ: “Kỳ Lan tuyệt đối không giống với những nhân vật nữ thường thấy trong các “bom tấn cổ trang thương mại” khác – chỉ giữ vị trí “bình hoa di động”. Nhân vật của tôi là 100% hư cấu, chỉ thiết kế riêng cho phim điện ảnh. Không có miêu tả trong truyện hay những phiên bản trước đó để tham khảo học hỏi đối với tôi là 1 thách thức lớn

mplxh1301

dpxoo1301

Bên cạnh đó cô cũng thú nhận:“Cho tới khi đóng máy hoàn thành phần nội dung của mình tôi mới hiểu rõ mối quan hệ của Quan Vân TrườngKỳ Lan là như thế nào. Thật kỳ diệu. Tôi nghĩ một tình yêu thật sự cần phải có thời gian để thử thách và trải nghiệm. Vai diễn Kỳ Lan cũng đi theo đúng logic cầu kỳ này”.

fhjid1301
zymbm1301
vnmso1301

Quan Vân Trường là bộ phim điện ảnh cổ trang thứ 2 mà Chân Tử ĐanTôn Lệ hợp tác diễn xuất. Trước đó họ từng “chạm trán” trong Họa bì. Với lần tái hợp đầy tình cờ này, Chân Tử Đan tỏ ra mừng rỡ vì“Cuối cùng cũng được nhìn thấy dáng vẻ thục nữ yêu kiều thực sự của Tôn Lệ”.
Chuyện phim Quan Vân Trường lấy bối cảnh sau khi Lưu Bị rơi vào cảnh đại bại, nhị đệ Quan Vân Trường vì bảo vệ cho chị dâu nên bất đắc dĩ phải đầu hàng Tào Tháo, diễn giải điển tích“Thân tại Tào Doanh tâm tại Hán”của Quan Vân Trường.

uwsmo1301
nydyw1301
“Bom tấn” sử thi võ thuật đang được khán giả đặc biệt quan tâm Quan Vân Trường đã ấn định mốc thời gian ra mắt vào ngày 26/4 tới. Bộ phim được đánh giá là tác phẩm “nặng ký” nhất trong năm 2011 của vua kungfu Chân Tử Đan, người đẹp Tôn Lệ cùng các diễn viên đáng chú ý khác như Khương Văn, Vương Học Binh

lbliq1301
znxjv1301

Theo kenh14

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc