Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu Điểm » “Chiến Quốc” công bố loạt poster mới cực hoành tráng

Bộ phim với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao sáng chói khắp châu Á như Kim Hee Sun, mỹ nữ Cảnh Điềm, Tôn Hồng Lôi, Nakai Kiiichi… vừa tung ra những hình ảnh tiếp theo của bom tấn cổ trang này.

Bộ phim về nhà quân sự Tôn Tẫn lỗi lạc trong lịch sử Trung Hoa –Chiến Quốc mới đây đã cho công bố loạt poster tuyệt đẹp cho từng nhân vật trong phim. Một lần nữa người hâm mộ lại được chiêm ngưỡng tạo hình sang trọng quý phái của Bàng Phi (Kim Hee Sun), nét tươi trẻ nhưng đầy cá tính của Điền Tịch (Cảnh Điềm), hình ảnh thâm trầm, túc trí đa mưu của Tôn Tẫn (Tôn Hồng Lôi), sự uy nghiêm của đại tướng quân Điền Kỵ (Khương Văn), nét mưu mẹo, lọc lõi đến tàn nhẫn của quân sư Bàng Quyên (Ngô Chấn Ninh) và sự trầm tư cũng như khí chất quân vương của Tề Vương (Nakai Kiichi).

110
Bàng Phi – diễn viên Kim Hee Sun

24
Điền Tịch – diễn viên Cảnh Điềm

34
Tôn Tẫn – diễn viên Tôn Hồng Lôi

44
Điền Kỵ – diễn viên Khương Văn

54
Bàng Quyên – diễn viên Ngô Chấn Ninh

62
Tề Vương – Nakai Kiichi

Đồng thời với những poster tuyệt đẹp này, nhà sản xuất củaChiến Quốccũng “khoe” với người hâm mộ về bộ sưu tập những món vũ khí thủ công tinh xảo của mình. Toàn bộ số vũ khí này bao gồm cung tên bằng đồng, gươm, kiếm, đoản kiếm, mũ giáp, nỏ, mũi tên đều được nhà thiết kế binh khí của phim tự tay thực hiện, toàn bộ đều sử dụng công nghệ truyền thống của Trung Quốc để khắc và chế tạo. Từ thiết kế hình ảnh nháp, đúc tạo hình cho tới ra mắt một thứ vũ khí hoàn chỉnh đều mất tới hơn 3 tháng. Mỗi nhân vật trong phim đều sẽ có một món binh khí độc nhất vô nhị bên mình.

143

132

122

112

102

92

82

72
Những món binh khí thủ công độc nhất vô nhị của các nhân vật trong phim

Hôm 3/3 vừa qua, đoàn làm phim Chiến Quốc đã tổ chức buổi họp báo hoành tráng, bắt đầu chiến dịch tuyên truyền cho bộ phim. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên Kim Hee Sun đã vui vẻ chia sẻ về kỉ niệm với những bạn diễn trong phim. Cô nói:“Trong quá trình quay phim, tôi và Tôn Hồng Lôi đã trở thành đôi bạn rượu ăn ý. Cứ mỗi lần uống say là tất cả thành viên trong đoàn phim đều cùng nhau hát hò vui vẻ.”Cô nói thêm:“Và lần nào họ cũng bắt tôi phải hát Thần thoại. Những lúc như thế,Tôn Hồng Lôi sẽ hát phần của Thành Long, song ca cùng với tôi.”(Thần thoạilà một bài hát song ca rất nổi tiếng của Thành Long và Kim Hee Sun trong bộ phim cùng tên).

172

162

152

Nữ diễn viên trẻ Cảnh Điềm thì tự nhận mình là “diễn viên mới may mắn nhất”. Cô nói:“Ban đầu trong kịch bản thì những cảnh chiến đấu của Điền Tịch không nhiều. Tôi và đạo diễn đã trao đổi rất nhiều và thống nhất rằng,Điền Tịch sẽ không phải là tiểu thư nhu thuận như các cô tiểu thư khác mà là người con gái mạnh mẽ, văn võ song toàn. Tôi là người mới trong lĩnh vực diễn xuất, không tránh khỏi bỡ ngỡ nhưng thật may là có rất nhiều người giúp đỡ tôi hoàn thành tốt vai diễn.”

202

192

182

Chiến Quốc sẽ chính thức công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 15/04/2011. Bộ phim với kinh phí đầu tư 1.5 tỉ NDT này đặt mục tiêu doanh thu là 4 tỉ NDT.

Theo kenh14
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc