Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » ‘Điệp viên 007’ cặp với mỹ nhân ‘Xác ướp Ai Cập’
Sau khi đóng chung trong bộ phim mới, tài tử người Anh Daniel Craig dường như đã tìm thấy tình yêu mới của mình là nữ diễn viên đồng hương Rachel Weisz.

Đúng vào đêm Giáng sinh, hai ngôi sao của xứ sở sương mù thành danh tại Hollywood – Daniel Craig và Rachel Weisz – bị bắt gặp đang tay trong tay đi dạo và có nhiều cử chỉ trên mức bạn bè ở Dorset, một hạt ở tây nam nước Anh. Cả hai vừa hoàn thành bộ phim kinh dị rùng rợn Dream House ở trường quay Oakville, Canada.

Daniel Craig và Rachel Weisz. Ảnh: WEN.
Cặp diễn viên Daniel Craig và Rachel Weisz. Ảnh: WEN.

Trước đó một ngày, hai ngôi sao Anh quốc cũng vui vẻ bên nhau trong một quán bar ở Anh. Daniel Craig bị nghi là người thứ ba phá vỡ mối quan hệ của Rachel Weisz và đạo diễn Darren Aronofsky (phim Black Swan). Chuyện tình kéo dài 8 năm giữa Rachel và Darren vừa kết thúc tháng trước.

Một nguồn tin cho biết: “Rachel và Daniel bắt đầu thân thiết trong quá trình quay Dream House. Darren là một người đàn ông tốt và có trách nhiệm. Tuy nhiên, sự hấp dẫn và bí ẩn ở Daniel đã cuốn hút Rachel. Khi cô ấy có quá ít thời gian dành cho gia đình, lại ở bên ‘điệp viên 007’ suốt thời gian dài quay phim, mối quan hệ giữa họ đã đi theo một hướng mới”.

Hai ngôi sao thân thiết trên trường quay 'Dream House'.
Hai ngôi sao thân thiết trên trường quay ‘Dream House’.

Tuy nhiên, Rachel Weisz vẫn không khẳng định mà cũng chẳng phủ nhận chuyện tình cảm với Daniel Craig. Khi được hỏi về mối quan hệ với tài tử nước Anh, cô từ chối bình luận và thay thế bằng một nụ cười bí ẩn. Một người bạn thân của Daniel còn cho biết chính Rachel đã tác động với nhà sản xuất để Daniel Craig có được vai chính trong Dream House.

Rachel Weisz và đạo diễn Darren Aronofsky yêu nhau từ năm 2002 và đính hôn năm 2006 sau khi đã có một cậu con trai. Tháng trước, cả hai tuyên bố chia tay mà không rõ lý do. Nhiều nguồn tin cho biết sắp tới Rachel Weisz sẽ vào vai phản diện trong tập phim thứ 23 về James Bond, bên cạnh Daniel Craig.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc