Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » YouTube sắp có diện mạo mới

Ngày 8.3, trang YouTube chính thức thông báo đã mua Công ty sản xuất web video Next New Networks để nâng cấp chức năng chia sẻ video.

Công ty Next New Networks từ nay sẽ sản xuất phần mềm lập trình nguyên bản giúp người sử dụng phân phối phim tiện lợi hơn, kiếm được nhiều lợi nhuận hơn và sẽ được thử nghiệm công nghệ mới trên YouTube.

Tom Pickett, Giám đốc Điều hành nội dung toàn cầu của YouTube cho biết: “Về với YouTube, Next New Networks sẽ là nơi thử nghiệm và sáng tạo hàng loạt nội dung đa dạng của nhóm làm việc để nâng cấp YouTube. Trên YouTube, chúng tôi tập trung xây dựng nền tảng kỹ thuật tiện lợi cho người sử dụng, để ai cũng có thể sáng tạo ra video hay”.

Thêm vào đó, còn có phần mềm YouTube Next mới có chức năng hướng dẫn người sử dụng tạo ra được video có nội dung chuyên nghiệp hơn và làm nâng cao thêm sự phát triển và thành công của YouTube.

Hiện tại YouTube đang tích cực làm cho video có nội dung chân thật hơn. Theo Công ty nghiên cứu thị trường số eMarketer ước tính, quảng cáo video online trên YouTube năm nay sẽ tăng lên gần 2 tỷ USD, nhiều hơn so với 1,42 tỷ USD trong năm 2010.

theo danviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc