Home » Chuyện lạ, Giải trí » Thuê người đập Lamborghina của mình bõ tức

Chiều 15/3, chủ một chiếc xe Lamborghini Gallardo ở Thanh Đảo (Trung Quốc) đã tự thuê người về đập xe của mình vì không cảm thấy hài lòng sau khi mang xe đi sửa.


“Hôm nay 15 tháng 3 năm 2011 là ngày quyền của người tiêu dùng thế giới. Để thức tỉnh ý thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Trung Quốc, sau nhiều lần liên hệ và thương lượng với hãng xe, tôi quyết định đập tan chiếc xe Lamborghini Gallardo này để phản đối sự phân biệt dịch vụ của nhà sản xuất”- Chủ của chiếc xe, anh Hàn Nam, phó giám đốc một công ty bóng đèn ở Thanh Đảo, đã bức xúc viết trên diễn đàn của tờ bandao.cn.

Được biết, chiếc xe này được mua lại từ Nhật Bản trên danh nghĩa của công ty bóng đèn vào tháng 9 năm 2010 với giá 3 triệu NTD (khoảng 456.457 USD), đã bao gồm cả thuế. Ngày 29 tháng 11 năm 2010, chiếc xe gặp sự cố động cơ không đánh lửa.




Anh Hàn Nam cho biết sau đó anh đã đem xe tới đại lý của hãng xe Lamborghini tại Thanh Đảo có trách nhiệm cung cấp dịch vụ bảo dưỡng cho chiếc xe của anh để sửa. Nhưng sau một thời gian sửa chữa, không những không sửa được động cơ mà khung bảo hiểm và gầm xe cũng bị hỏng. Anh Hàn Nam đã tới nơi sữa chữa để hỏi lại và cho rằng thợ ở đây không có đủ điều kiện để bảo dưỡng xe Lamborghini nhưng vẫn cố tình sửa nên đã làm hỏng xe của mình. Vì thế nên anh mới phải dùng tới biện pháp cực đoan này để thể hiện sự bất mãn của mình.

Trước hành động của anh, một vài cư dân mạng đã chia sẻ rằng trong những năm gần đây sức mua của người tiêu dùng Trung Quốc đối với những sản phẩm cao cấp trên thị trường quốc tế ngày càng tăng. Tuy nhiên, các nhà sản xuất sản phẩm cao cấp một măt mở rộng thị trường sang Trung Quốc, mặt khác lại “bỏ qua” quyền lợi của người tiêu dùng Trung Quốc, đồng thời không cung cấp các dịch vụ cho người Trung Quốc khi sử dụng cùng một sản phẩm chất lượng cao như người châu Âu.



Giám đốc đại lý Lamborghini tại Thanh Đảo cho biết vì cửa hàng hiện vẫn đang trong thời gian chuẩn bị nên khi anh Hàn gọi điện thông báo xe có vấn đề, đại lý đã cho xe của anh tới xưởng sửa chữa, tại đó, nhân viên có đủ khả năng để sửa chữa Lamborghini. Ông cũng cho hay khi mang xe tới sửa, thân xe của anh Hàn đã có vết xước, hệ thống dây điện trong xe đã bị thay đổi, khung bảo hiểm của xe cũng có vấn đề.

Trả lời về sự việc xảy ra tại Thanh Đảo, Tổng giám đốc công ty xe hơi Lamborghini tại Trung Quốc đã xin lỗi vì đã gây ra phiền hà cho người sử dụng, đồng thời bày tỏ sự đáng tiếc khi chủ xe đã tự đập xe của mình. Ngoài ra, hãng xe sẽ thay miễn phí khung bảo hiểm và mời chuyên gia từ Bắc Kinh tới kiểm tra toàn diện cho xe.

theo vietnamnet

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc