Home » Chuyện lạ, Giải trí » ‘King Kong’ sắp được làm phim hoạt hình
Câu chuyện tình giữa vua khỉ và người đẹp một lần nữa sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng, nhưng không phải người đóng mà là qua những nét vẽ và hiệu ứng hình ảnh của các nhà làm phim hoạt hình Hollywood.

Hãng 20th Century Fox vừa công bố kế hoạch thực hiện phiên bản mới của King Kong, với một câu chuyện mới do hai nhà biên kịch Magalhaes và Bob Snow phụ trách. Thông tin này được công bố vào cuối tuần trước, khi hãng phim đang chuẩn bị phát hành bộ phim Rise of The Planet of The Apes.

King Kong được coi là một trong những nhân vật kinh điển của nghệ thuật thứ 7.
King Kong được coi là một trong những nhân vật kinh điển của nghệ thuật thứ bảy.


Câu chuyện mới của King Kong sẽ xoay quanh điểm nhìn của chính “vua khỉ”, với những cảm xúc hoang dã nhất. Tuy nhiên, các nhà biên kịch cho biết kịch bản của phim sẽ vẫn trung thành với bản gốc. Đạo diễn Shawn Levy (phim Night At The Museum) sẽ tham gia sản xuất bộ phim này.

King Kong phiên bản gốc năm 1933 được coi là một trong những tác phẩm kinh điển của điện ảnh thế giới. Bộ phim này đã được làm lại 7 lần, trong đó phiên bản làm lại nổi tiếng nhất là King Kong năm 2005 của đạo diễn “Chúa nhẫn” Peter Jackson với sự tham gia của người đẹp Naomi Watts.

'King Kong' sản xuất năm 2005 là phiên bản rất thành công.
‘King Kong’ sản xuất năm 2005 là phiên bản rất thành công.


Với kinh phí khổng lồ 207 triệu USD, King Kong 2005 đã thu về 550,5 triệu USD và còn được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật. Phim đã giành được ba giải Oscar năm 2006 dành cho Hòa âm phối khí, Dựng âm thanhHiệu ứng hình ảnh xuất sắc.

Phiên bản hoạt hình của King Kong đang được viết kịch bản và sẽ được tiến hành thực hiện vào đầu năm sau.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc