Home » Chuyện lạ, Giải trí » Người đàn ông 37 năm không tắm để sinh con trai

Ông Kailash Singh, 65 tuổi, người Ấn Độ kiên quyết không chịu tắm hay cắt mái tóc dài tới 1m80 của mình kể từ năm 1974 – ngay sau khi ông kết hôn.

Giải thích cho quyết định kì quặc này, ông Singh nói rằng một vị linh mục đã đảm bảo rằng ông sẽ có con trai nếu làm theo lời khuyên này.

Mặc dù đã làm đúng theo lời chỉ dẫn này trong 37 năm qua nhưng hiện ông có tới 7 cô con gái.

Ông Kailash cùng gia đình

Ông Kailash cùng gia đình

Ông Singh là một nông dân và ông dành cả ngày để chăm sóc những con bò dưới nhiệt độ 47 độ C. Hoạt động ‘làm sạch’ duy nhất mà ông cho phép mình làm là ‘tắm lửa’ mỗi tối, bao gồm hút cần sa, cầu nguyện vị thần Shiva và nhảy quanh một đống lửa.

Gia đình ông thừa nhận rằng đã từng ép buộc ông đi tắm, nhưng ông đã chống lại và bỏ chạy.

“Ông ấy nói rằng thà chết còn hơn là đi tắm và chỉ một đứa con trai mới có thể làm ông ấy thay đổi suy nghĩ. Tôi đã quá quen với việc đó rồi” – vợ ông, bà Kalavati, 60 tuổi chia sẻ.

Ông Kailash ‘tắm lửa’ hàng ngày với hi vọng biện pháp này có thể làm sạch mồ hôi

Ông Kailash ‘tắm lửa’ hàng ngày với hi vọng biện pháp này có thể làm sạch mồ hôi

Thậm chí, bà còn từng dọa sẽ không ngủ cùng ông nếu ông không chịu tắm, nhưng bà đã đầu hàng trước. Bà cho rằng mình nên trung thành và chịu đựng mùi hôi hám đó.

Người đàn ông này thừa nhận rằng hàng xóm thường xuyên trêu đùa ông về việc này nhưng ông kiên quyết sẽ làm theo lời của các vị thần.

“Bọn trẻ cũng trêu chọc và la hét rằng tôi không tắm khi tôi đạp xe dọc ngôi làng” – ông nói. “Có nhiều người trêu chọc tôi về việc này. Họ không hiểu quyết định của tôi và tôi sẽ không đổi ý vì đó là lựa chọn của thần linh, chứ không phải của tôi”.

Vợ ông – bà Kalavati – từng dọa sẽ không ngủ cùng ông nếu ông không chịu tắm

Vợ ông – bà Kalavati – từng dọa sẽ không ngủ cùng ông nếu ông không chịu tắm

“Vợ tôi không thích nhưng bà ấy phải chịu đựng những gì mà tôi phải chịu đựng. Ngoài ra, tôi cũng tắm lửa vào mỗi buổi tối. Việc đó giúp rửa sạch mồ hôi”.

Bà Kalavati đã làm đủ mọi cách để ông đi tắm nhưng đều không thành công.

“Tôi đã mắng mỏ ông ấy và khóc khi ông ấy nói với tôi quyết định vô lý của mình”.

Cô con gái út Pooja, 16 tuổi còn chia sẻ rằng quyết định kì lạ của bố đã làm cô bé trở nên nổi tiếng.

“Bạn cùng lớp tò mò và muốn gặp bố cháu. Họ thường xuyên hỏi cháu về việc ông ấy làm thế nào để sống trong nhiều năm mà không tắm”.

“Ban đầu cháu rất tức giận nhưng không thể làm được gì vì ông ấy không nghe ai cả”.

“Vào mùa hè nóng nực, cháu muốn tắm ít nhất 2 lần một ngày, còn ông ấy thì không. Cháu cũng không biết tại sao ông ấy có thể sống như thế”.

Mối liên hệ duy nhất của ông Kailash với nước là khi rửa miệng và tay.

“Tôi không có con trai, vì thế tôi sẽ không bao giờ tắm. Có thể khi nào sinh được con trai, tôi sẽ tắm” – ông cương quyết.


theo bee


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc