Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Những trạm xe bus sang trọng nhất hành tinh

Không chỉ mang ý nghĩa dừng chân để chờ xe bus, những trạm xe bus này còn thực hiện vai trò giải trí, du lịch và giáo dục sâu sắc đến những trẻ em, những thanh niên nghiện game hay những người ưa thể thao có một “sân chơi” lành mạnh, thú vị.

Trạm chờ xe bus nghệ thuật,California,Mỹ

Trung tâm thương mạiVentura, California, Mỹ đã cho xây dựng một trạm chờ xe bus như một kỳ quan thiên nhiên với những đường xoắn, cong lượn rất đẹp mắt và đầy thẩm mĩ.

Trạm xe bus “Casar de Cáceres”

Nằmtrên đường trẻ em tới trường,kiến trúc sư Garcia Justo Rubo đã cố tình thiết kế trạm chờ xe bus vớivòng cung lớn để gợi lên thế giới với đầy những ước mơ của trẻ em.

Trạm xe bus “Liège-Guillemins”, Bỉ

To lớn và hoành tráng không khác gì một sân vận động mang tầm cỡ quốc tế với chi phí lên tới312.000.000 euro (tương đương 9,3 tỷ VNĐ). Trạm chờ xe bus nàyđược thiết kế bởi kiến trúc sư Santiago Calatrava với chất liệu là thép, thủy tinh và bê tông trắng.

Trạm xe bus đèn LED,Seoul,Hàn Quốc

Hiện diện giữa trung tâm Seoul, Hàn Quốc, trạm chờ xe bus này hiện đại tới mức được lắp đặt màn hình LCD để thông báo thời gian của các chuyến xe buýt sắp tới.

Trạm xe bus “Diet”, Hà Lan

Không chỉ là điểm chờ xe bus, trạm Diet còn có nhiệm vụ “tay trái” là giúp bạn có động lực trong việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình. Khi bạn ngồi trên ghế và trọng lượng cơ thể của bạn sẽ được hiển thị một cách… công khai.

Trạm xe bus.. điện ngầm,Curitiba, Brazil

Được thiết kế hệt như ga tàu điện ngầm, trạm xe bus này như một cửa thông hành thông thẳng tới xe bus. Rất tiện lợi cho những ngày nắng nóng.

Trạm xe bus “Playstation”

Với mục đích muốn những kẻ nghiện games rời bỏ chiếc máy tính của mình và tận hưởng một cuộc sống tươi mới hơn ngoài cuộc sống thực, trạm dừng xe bus Playstation là một ý tưởng táo bạo và ý nghĩa. Đặc biệt hơn, trong khi chờ xe buýt, bạn có thể ấn vào những miếng ni lông nổi trên bề mặt để giết thời gian.

Trạm xe bus dành cho dân trượt ván, Đan Mạch

Với một bên là chiếc bảng dùng cho việc trượt ván, trạm xe bus ở Copenhagen, Đan Mạch, cho phép những Skater thể hiện tài năng của mình với nhiều động tác sáng tạo, mới lạ.

Trạm xe bus… Công thức 1, Singapore

Điểm nhấn của nó chính là những chiếc xe đua lạ mắt đặt ở phía trên làm tăng tính sáng tạo và thu hút của trạm xe bus.

theo nguoiduatin


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc