Home » Chuyện lạ, Giải trí » Mèo ‘tội phạm’ mang ĐTDĐ cho tù nhân

Các tổ chức bảo vệ động vật thành рhố Panevegis (Litva) đang lùng tìm giúp cảnh sát một người đưa thư bí hiểm. Đó là một chú mèo. Chú đã mang cho một tù nhân đang bị giam giữ một gói mì, trong ruột giấu một chiếc điện thoại di động.


Một nguồn tin từ Sở cảnh sát Donbas (LB Nga) cho hay một “bưu tá ria vểnh ngang” đã lẻn vào sân trại giam vào mỗi buổi chiều. Chiếc camera bí mật của đội bảo vệ thường trực của trại giam đã ghi lại những hình ảnh chú lẻn ra lẻn vào nhiều lần như thế.

Chú mèo làm nhiệm vụ “liên lạc viên” đang bị truy lùng vì “hành vi phạm tội” của mình. Ảnh minh họa.


Con vật len lén đi vòng vèo để tránh bị theo dõi đến bên một gian phòng tạm giam những tội phạm hành chính và nó trèo lên bậu cửa sổ ngồi đợi. Thoáng thấy bóng con mèo, một phạm nhân liền đứng dây, đi về phía cửa sổ mà con mèo đang ngồi bên ngoài, cuộn tờ báo thành một ống giấy để chuyển những thứ gì đó ra ngoài.

Con mèo ngồi yên tại chỗ, hết sức chăm chú theo dõi để chờ đợi xem người tù gửi thứ gì tiếp để nó tha đi đâu không biết.

Một lần, người cảnh sát trực nhật quan sát những hình ảnh camera và thấy nó xuất hiện, miệng ngoạm một gói khá lớn có vẻ nặng nề từ ngoài vào, anh rình sẵn và khi nó ngồi phía dưới bậu cửa sổ, vừa đặt gói đồ xuống, anh lao tới đuổi. Nó vụt chạy không kịp ngoạm lại gói đồ.

Anh giở ra xem thì thấy đó là gói mì trong ruột có chiếc điện thoại di động. Thì ra chú mèo là liên lạc viên được huấn luyện kỹ để người tù tội phạm kinh tế liên lạc với đồng bọn ở bên ngoài.



Tuấn Hà(Theo Novosti)

vietnamnet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc