Home » Thời nay, Văn hóa » Mr Đàm khoác áo người nghệ sĩ tài hoa
Đàm Vĩnh Hưng vào vai người nghệ sĩ với cây đàn guitar, ba lô khoác vai và đôi kính cận bên những trang giấy ghi lại những sáng tác của mình khi lãng du cùng trời cuối đất trong album mới ‘Cuộc tình đã mất’.

Đàm Vĩnh Hưng đã lặn lội ra Phú Yên để ghi lại những hình ảnh và thực hiện ý tưởng cho album mới của mình. Anh cũng ghi âm miệt mài đến tận 3, 4 giờ sáng, hoặc có khi phải thu lại rất nhiều lần chỉ vì một câu duy nhất chưa như ý.

Mr Đàm luôn được nhiều người yêu mến bởi sự miệt mài lao động và sáng tạo trong âm nhạc. Ảnh: Thành Nguyễn.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tôi là người luôn cầu toàn và chăm chút tỉ mỉ cho từng đứa con tinh thần và chỉ là để làm hài lòng khán giả, những người tình không thể thiếu trong đời sống âm nhạc của tôi”.

Cuộc tình đã mất là chủ đề của album lần này. Ngày lễ Tình Nhân (14/2) được chọn là ngày để phát hành giới thiệu thành viên thứ 4 của gia đình “nhạc xưa”của Mr.Đàm. Anh đã dành hẳn 10 album cũng như những liveshow và chương trình biểu diễn riêng để thực hiện và theo đuổi một cách trọn vẹn dòng nhạc trữ tình, lãng mạn của âm nhạc Việt Nam với tên gọi riêng biệt dành cho dự án “Dạ khúc tình nhân”.

Các ca khúc cũ: Chỉ chừng đó thôi, Tưởng niệm, Cuộc tình đã mất, Ảo ảnh, Buồn, Dấu tình sầu, Khi người yêu tôi khóc, Dù tình yêu đã mất…được Mr Đàm chọn những bản hòa âm kỹ lưỡng. Đặc biệt, các bản tình ca trong album có sự kết hợp thú vị giữa Đàm Vĩnh Hưng với các giọng hát nồng nàn: Quang Dũng, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ…

Với ekip chuyên nghiệp và danh tiếng như nhạc sĩ Anh Khoa, Vĩnh Tâm, Bảo Lư chịu trách nhiệm hòa âm và thu thanh, cùng với nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, Mr.Đàm một lần nữa chứng minh được khả năng đa dạng của mình trong nhiều dòng nhạc xưa. Anh khiến người nghe có thể xuôi theo dòng dĩ vãng để tìm lại những cung bậc hỉ, ái trong muôn vàn ký ức mà họ đã chất chồng theo năm tháng.

Dung Lâm

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc