Home » Thời nay, Văn hóa » Ca sĩ Hàn Quốc treo cổ tự tử vì trầm cảm
Nam ca sĩ Chae Dong Ha, 30 tuổi, cựu thành viên nhóm nhạc SG Wannabe, tự tử tại nhà riêng vào sáng nay (27/5) vì hai năm trầm cảm sau cái chết của một người quản lý thân thiết.

Theo IS Sports, Đội cứu hộ Eunpyung-gu ở Seoul nhận được cấp báo từ người quản lý của Chae Dong Ha vào sáng 27/5, cho biết nam ca sĩ đang trong tình trạng nguy kịch tại nhà riêng ở khu Bulkwang-dong. Sau đó, đội cứu hộ tuyên bố: “Anh ấy đã qua đời ngay tại hiện trường và cảnh sát cũng xác nhận đó chính là Chae Dong Ha”.

Chae Dong Ha. Ảnh: Asiae.
Nam ca sĩ Chae Dong Ha. Ảnh: Asiae.

Người quản lý của nam ca sĩ, thông qua công ty, nói với báo chí sáng 27/5: “Chae Dong Ha mắc chứng trầm cảm. Anh ấy vừa trở lại Hàn Quốc sau một thời gian phát triển sự nghiệp ở Nhật Bản. Sáng nay, chúng tôi không thể liên lạc với anh ấy nên đã gọi 911 và phát hiện ra anh ấy đã chết”.

Nhiều người suy đoán Chae Dong Ha mắc chứng trầm cảm là do vụ tự tử của người cựu quản lý cách đây hai năm. Người này tự tử bằng cách hít khí ga trong nhà nghỉ đóng kín.

Chae Dong Ha (ngoài cùng bên phải) trong nhóm SG Wannabe.
Chae Dong Ha (giữa) trong nhóm SG Wannabe. Ảnh: Allkpop.

Mới đây, khi phát hành album solo đầu tay “Essay” (tháng 10/2009), đánh dấu sự trở lại làng nhạc, Chae Dong Ha từng viết một tin nhắn gửi đến cựu quản lý: “Đối với tôi, có một khoảnh khắc đáng nhớ hơn cả nụ hôn đầu. Đó là lần tôi gặp người quản lý đầu tiên. Người đó giống như anh trai hay một người bạn của tôi, là niềm an ủi của tôi. Khoảnh khắc tôi gặp anh, tôi đã có cả thế giới. Kể từ ngày 9/6/2009, anh đã không còn ở bên tôi nữa. Tôi như mất đi một nửa trái tim mình. Anh trai, anh phải hạnh phúc đấy nhé. Hứa với em là anh sẽ hạnh phúc”.

Chae Dong Ha sinh năm 1981, từng học Đại học Kyung Hee chuyên ngành Tài chính quốc tế và Học viện Nghệ thuật Seoul chuyên ngành truyền thông. Anh ra mắt với tư cách ca sĩ năm 2002. Chae Dong Ha từng là trưởng nhóm và là giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng SG Wannabe từ khi thành lập năm 2004. Đến năm 2008, anh tách nhóm ra hát solo.

Hạ Huyền

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc