Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Gia đình tổng thống Mỹ “nói không” với Facebook

Có đến gần 600 triệu thành viên và ngày càng phát triển, nhưng có vẻ như, mạng xã hội Facebook vẫn không thu hút được sự quan tâm của gia đình tổng thống Mỹ, Barack Obama.
2 con gái của tổng thống Mỹ Barack Obama, Sara, 9 tuổi và Malia, 12 tuổi không được phép sử dụng Facebook vì lý do an toàn. Tuy nhiên, 2 cô bé này cũng không quan tâm đến mạng xã hội đình đám này.

“Đó không phải là điều chúng tôi cần” – Malia cho hay.

Mạng xã hội của Facebook có phải là một địa điểm thích hợp dành cho trẻ? Michelle Obama, đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ không nghĩ như vậy. Trả lời trước báo giới, Michelle Obama cho biết bà cảm thấy vui vì các con gái của mình không sử dụng mạng xã hội Facebook.

“Tôi không ủng hộ việc trẻ em sử dụng Facebook” -Michelle Obama cho hay.

obama-f

Gia đình tổng thống Mỹ “nói không” với Facebook


Bản thân tổng thống Mỹ Barack Obama cũng bày tỏ sự lo ngại về các hiểm họa trên các mạng xã hội ảo này.

Phát biểu trước các học sinh của trường trung học Virginia trong buổi ghé thăm, tổng thống Mỹ cảnh báo giới trẻ về mạng xã hội Facebook, và nhắc nhơ “hãy cẩn thận về những gì đăng tải trên Facebook” và chúng sẽ “làm ảnh hưởng đến đến cuộc sống thực của chúng ta vào một lúc nào đó, tại một thời điểm nào đó trong tương lai”.

Facebook không cho phép trẻ em dưới 13 tuổi đăng ký tài khoản sử dụng. Tuy nhiên, những thông tin này do chính người dùng khai báo, nên mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng qua mắt Facebook để sở hữu 1 tài khoản cho riêng mình.

Độ tuổi thích hợp để tham gia Facebook, cũng như việc phụ huynh có nên quản lý khi con cái tham gia Facebook hay không đang là chủ đề gây tranh luận trong giới công nghệ hiện nay.

theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc