Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » uWall nghe nhạc thời đại mạng xã hội ảo

uWall là một website nghe và chia sẻ nhạc cực kỳ thú vị, việc nghe nhạc của bạn giời đây sẽ trở nên hấp dẫn hơn với uWall.
uWall.tv cơ bản vẫn là một website được dùng để nghe nhạc và video như bình thường. Nhưng ý tưởng chủ đạo tạo nên sự khác biệt cho uWall.tv chính là tính cộng đồng nó mang lại. Bạn sẽ không lấy làm gì ngạc nhiên khi bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ uWall.tv bằng tài khoản Facebook của mình.
Ngay tại giao diện chính của website, người dùng đã có thể lựa chọn nhanh ca sĩ mà mình yêu thích, ngay lập tức  www.uWall.tv sẽ đưa ra danh sách những ca khúc được nghe nhiều nhất của ca sĩ đó cho bạn.

main
uWall.tv không giới hạn số lượng ca sỹ mà bạn muốn nghe. Nếu muốn tìm kiếm một ngôi sao nào đó, hoặc là một ca khúc bất kỳ, người dùng chỉ việc nhập từ khóa tìm kiếm tại khung search. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể dịch chuyển khung tìm kiếm này vào bất cứ vị trí nào tùy thích.
gernes
Cùng với đó, bạn có thể nhanh chóng truy cập danh sách ca khúc đang có thứ hạng cao chỉ bằng việc click chọn “Top song” ngay tại khung tìm kiếm, hay đơn giản chỉ muốn nghe một danh sách ca khúc bất kỳ nào đó thì lựa chọn “Shuffle” là dành cho bạn. Đặc biệt, không thể thiếu “Genres” nó cho phép bạn lựa chọn thể loại nhạc mà mình thích, từ Pop, Rock, R&B cho đến Rap, Jazz,…
Bên cạnh những tính năng bình thường, uWall.tv còn cho phép người dùng tạo và sưu tầm hàng loạt các bài hát vào “Playlist” của người dùng thông qua tài khoản Facebook của họ.
Bạn chỉ việc khởi tạo một playlist mới, sau đó, thêm vào các ca khúc mình mà thích, rồi gửi chúng cho bạn bè thông qua Facebook. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra nếu bạn của bạn cũng sử dụng uWall.tv và chia sẻ playlist của họ, có thể nói, uWall.tv đã thể hiện tính cộng đồng rất cao trong lĩnh vực âm nhạc.
song2
Một điều hơi bất tiện đó là nút “Add” của uWall.tv được trình bày không mấy rõ ràng. Thật ra thì nó là chiếc nút có hình dấu “+”, nhưng vị trí đặt của nó khiến người dùng lần đầu đến với uWall.tv sẽ cảm thấy đôi chút bối rối khi chưa quen.
theo genk
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc