Home » Thể thao » Federer và Djokovic khởi đầu thuận lợi
Hai tay vợt nam hàng đầu thế giới đã dễ dàng vượt qua vòng một giải Dubai Championships với tỷ số giống hệt nhau, hôm qua.

Novak Djokovic bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu Dubai Championships bằng chiến thắng 6-3, 6-3 khi gặp Michael Llodra. Trong khi đó Roger Federer – từng bốn lần vô địch và là hạt giống số một của giải này năm nay – cũng đánh bại Somdev Devvarman với các tỷ số 6-3, 6-3.

Ở vòng hai đối thủ của họ đều là người Tây Ban Nha. Trong khi Djokovic gặp Feliciano Lopez, Federer sẽ đấu với Marcel Granollers.

Đây là giải đấu đầu tiên Federer tham dự sau thất bại ở Australia Mở rộng.
Đây là giải đấu đầu tiên Federer tham dự sau thất bại ở Australia Mở rộng.

Llodra từng đánh bại Djokovic trong cuộc đối đầu gần đây giữa họ, ở Paris Masters hồi tháng 11 năm ngoái. Nhưng trận đánh lần này, anh đã không có nhiều cơ hội tái hiện cú sốc đó. Llodra phạm nhiều sai lầm trong các pha lên lưới hoặc vô tình tạo cơ hội cho đối thủ trong những lần giao bóng.

Sau khi giành điểm break trong game đầu tiên, Djokovic vượt lên dẫn 3-2 khi Llodra mắc sai lầm trong một cú đánh trái tay. Tay vợt số ba thế giới kết thúc set đầu tiên bằng cách giành điểm break thứ hai khi tỷ số đang là 5-3. Ở set thứ hai, Djokovic vẫn chiếm thế thượng phong. Anh dẫn trước 3-1, trước khi giành chiến thắng bằng cú giao bóng ăn điểm trực tiếp thứ hai trong trận.

Cũng như Djokovic, hôm qua mới là trận đánh chính thức đầu tiên của Federer sau khi tham dự Australia Mở rộng. Anh có một số biểu hiện thiếu tập trung lúc ban đầu, nhưng không vì thế mà để Devvarman có cơ hội gây ra bất ngờ. Trong hai lần hiếm hoi phải đối diện, tay vợt số hai thế giới đều cứu được những điểm break.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc