Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » ‘Tôi chưa từng thấy đội nào đáng sợ như Barca’
Phát biểu trước trận gặp Barca tối nay, Miguel Angel Portugal – HLV đội Racing Santander cho rằng, giành một điểm gần như là nhiệm vụ bất khả thi.
HLV Portugal từng làm giám đốc thể thao Real Madrid.
HLV Portugal từng làm giám đốc thể thao Real Madrid.

Portugal tỏ ý đánh giá cao Barca trong mùa bóng 2010-2011. Trong hai mùa trước, thầy trò HLV Pep Guardiola đã lập được những thành tích lớn như giành cú ăn sáu, kiếm 99 điểm sau 38 trận tại Liga.

“Tôi chưa từng thấy đội bóng nào đáng sợ như Barca”, Portugal pát biểu. “Năm nay họ chơi còn hay hơn năm trước. Tính cơ động, sắc sảo ở từng vị trí đều tăng lên và họ ghi bàn dễ dàng hơn trước”.

Ở trận lượt đi tại Liga (vòng 1), Racing để thua Barca 0-3 ngay trên sân nhà. Portugal cho rằng khó xảy ra chuyện “đòi nợ” dù ông không thiếu lạc quan.

“Tôi đã thử mọi cách. Hầu hết trong số đó đều kết thúc bằng thất bại”, Portugal nói.

“Điều quan trọng khi chơi với Barca là không cho phép họ chuyền bóng cho nhau. Tôi nghĩ Racing cần chơi một trận đấu mang tính chiến thuật và thể lực. Đó là cách duy nhất để có thể giành kết quả tốt trước Barca. Các cầu thủ cần sự thoải mái về tâm lý, tính cơ động và khát khao giành điểm”.

Barca đang cần một chiến thắng để quên đi thất bại trước Betis.
Barca đang cần một chiến thắng để quên đi thất bại trước Betis.

Hiện Barca dẫn đầu Liga với 52 điểm, hơn 4 điểm so với Real Madrid. Racing xếp ở vị trí 14, chỉ hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng 4 điểm.

Trận đấu tối nay là một cuộc trải nghiệm với Barca sau khi để thua Betis ở Cup Nhà vua Tây Ban Nha (1-3) – thất bại đầu tiên sau 28 trận. Họ vào bán kết với tỷ số chung cuộc 6-3.

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc