Home » Thể thao » Phong độ khủng khiếp của CR7: Liệu có thể 70 bàn/mùa?
Nếu vẫn cứ giữ phong độ như hiện tại, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể chạm tới cộc mốc không tưởng: 70 bàn/mùa.

Tính cả cú hat-trick giúp Real Madrid đánh bại Villarreal với tỉ số 4-2, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 32 pha lập công trong mùa giải năm nay, một con số thực sự quá khủng khiếp. CR7 đã giữ phong độ ghi bàn không tưởng của mình trong suốt 4 tháng rưỡi vừa qua trong 30 trận đấu.

Phong độ cực kì ổn định của cựu tiền đạo Man United còn thể hiện qua việc anh ghi bàn ở tất cả các giải đấu, trên tất cả các mặt trận: 22 ở La Liga, 4 ở Champions League, 4 tại Copa và 2 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Tính ra, Cis Ronaldo có thể chơi tối đa thêm 37 trận nữa ở mùa bóng năm nay: 20 tại La Liga, 7 ở Champions League (nếu vào đến chung kết), 5 tại Copa (nếu tới chung kết) và 5 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Nếu tiếp tục duy trì hiệu suất 1,07 bàn/trận như thời gian vừa qua, CR7 sẽ ghi thêm khoảng 39 bàn nữa từ nay đến cuối mùa, một con số hiếm có trong lịch sử môn thể thao Vua, và có lẽ là không tưởng trong thời buổi bóng đá thực dụng lên ngôi như hiện nay.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, đỉnh cao nhất của Ronaldo là mùa bóng 2007/08 với 42 lần lập công cho Man United. Tiếp theo là mùa trước với 34 lần lập công trong màu áo Real Madrid.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc