Home » Thể thao » Milan xác nhận chia tay Ronaldinho
Phó chủ tịch Milan Adrianio Galliani cho biết siêu sao người Brazil sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay.

“Chúng tôi đã đạt được sự đồng thuận về việc Ronaldinho chia tay Milan”, ông Galliani nói. “Ronaldinho không còn thiết tha luyện tập vì anh ấy cảm thấy bản thân không còn là một phần của Milan”.

Theo Phó chủ tịch Milan, điểm đến sắp tới của Ronaldinho có thể là CLB của Brazil. “Anh ấy sẽ trở lại Brazil. Đội mua được anh ấy sẽ là đội trả giá cao nhất”, Galliani khẳng định. Thông tin tại xứ sở samba cho biết nhiều khả năng Ronaldinho sẽ trở lại đội bóng cũ Gremio.

Ronaldinho (áo sọc đỏ đen) đã thi đấu được 10 năm tại châu Âu
Ronaldinho (áo sọc đỏ đen) đã thi đấu được 10 năm tại châu Âu

Theo Sky Sport, sáng thứ bảy, Ronaldinho đã rời sân tập của Milan ở Dubai (UAE) để về Brazil. Trước đó, Phó chủ tịch Gremio, Cidade Dias, cho biết có thể ký hợp đồng với Ronaldinho ngay trong tháng 1.

Gia nhập Milan từ năm 2008, Ronaldinho chưa bao giờ thể hiện được phong độ như từng có tại Barca. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Allegri từ đầu mùa bóng 2010-2011, số lần ra sân của siêu sao này giảm hẳn trong khi Milan thi đấu khởi sắc và dẫn đầu Serie A. Sự có mặt của tân binh Antonio Cassano cũng đe dọa cơ hội ra sân của Ronaldinho.

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc