Home » Thể thao » Kaka hồi sinh trong trận đại thắng của Real
Siêu sao người Brazil đã đặt dấu ấn đầu tiên trong mùa bóng 2010-2011 bằng một bàn thắng trong trận Real thắng Villarreal 4-2 ở Liga tối chủ nhật. Cristiano Ronaldo có công lao lớn nhất, lập một cú hat-trick, rút ngắn cách biệt với Barca.


Vòng 18

Chủ nhật, ngày 9/1
Malaga 1-1 Bilbao
Sociedad 2-3 Sevilla
Deportivo 0-4 Barcelona
(Villa 26′, Messi 52′, Iniesta 80′, Pedro 81′)

Espanyol 4-0 Zaragoza
Mallorca 4-1 Almeria
Osasuna 0-0 Getafe
Racing Santander 1-1 Gijon
Real Madrid 4-2 Villarreal
(Ronaldo 10′, 45′, 80′, Kaka 82′ – Cani 7′, Ruben 18′)
Levante 0-1 Valencia

11/1
Hercules – Atletico Madrid 3h

Trước khi Ronaldo và Kaka thay nhau tỏa sáng, Villarreal đã gây một bất ngờ lớn. Cani và Ruben liên tục đưa Villarreal vượt lên dẫn 1-0 và 2-1 trong vòng 18 phút đầu.

Buộc phải thắng để duy trì khoảng cách kém 2 điểm so với Barca, Real đã chơi đầy nỗ lực trong hiệp một, gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ bằng hai pha dứt điểm của Ronaldo. Hiệp hai diễn ra với ưu thế nghiêng đội chủ nhà và Ronaldo tiếp tục lập công lớn. Anh ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 và thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Kaka. Bàn thắng cuối cùng là một tín hiệu tốt cho Real cũng như Kaka, cầu thủ mới trở lại được 3 trận sau gần nửa năm dưỡng thương.

Việc Real giành chiến thắng cách biệt trước Villarreal – đội xếp thứ ba – không có gì quá khó hiểu. Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Manuel Pellegrini, Real mùa trước đã đè bẹp đội này với tỷ số 6-2. Chiến thắng tối qua đã àm tăng thêm sự tự tin cho thày trò HLV Mourinho, đồng thời đánh dấu trận thắng thứ 17 liên tục của họ trên sân nhà Bernabeu. Sau trận đấu, Villarreal vẫn xếp thứ ba, nhưng đã bị Real bỏ xa với khoảng cách 11 điểm.

* Tiếp tục cập nhật

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc