Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Huyền Trang đoạt giải VN’s Next Top Model
Cô gái đến từ Bắc Giang trở thành người đầu tiên giành danh hiệu Người mẫu Việt Nam. Đêm chung kết xếp hạng diễn ra tối 23/1, tại TP HCM.

Với chiều cao vượt trội 1,78 m, Huyền Trang đã vượt qua hai thí sinh còn lại trong top 2 là Tuyết Lan và Thu Thủy. Tuy nhiên, điều quan trọng là Huyền Trang đã “lột xác” trong cách diễn tả thần thái trước ống kính, khiến khán giả trong đêm chung kết tán thưởng không ngớt. Cô gái xứ Bắc tỏ ra bình tĩnh, tự tin khi diễn catwalk với váy ngắn và khả năng biểu cảm trước máy ảnh. Nhất là ở phần thi thể hiện hình tượng một Diva trước ống kính, cô làm tốt đế mức giám khảo Hà Anh đã dành lời khen ngợi: “Huyền Trang biết cách tạo dáng, uyển chuyển mềm mại, nắm bắt được ngôn ngữ của cơ thể”.

Huyền Trang vui mừng nhận giải thưởng. Ảnh: MA
Huyền Trang vui mừng nhận giải thưởng. Ảnh: MA.

Còn giám khảo Huy Võ (nhà thiết kế) nhận xét: “Trong suốt quá trình thi, Huyền Trang không nổi bật so với hai thí sinh còn lại. Nhưng trong đêm thi cuối, cô ấy đã làm cho tôi phải ngạc nhiên bởi biểu hiện xuất thần. Cô xứng đáng với danh hiệu này”.

Huyền Trang xúc động: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Giải thưởng này có ý nghĩa lớn lao đối với tôi. Nó chính là thành quả của sự nỗ lực và không ngừng phấn đấu. Tôi xem nó là món quà để dành tặng mẹ, người ủng hộ tôi rất nhiều trong suốt thời gian qua”.

Chiến thắng của Huyền Trang phù hợp với sự bầu chọn của độc giả VnExpress. Khảo sát từ ngày 5/1 đến sáng 24/1, trong tổng số hơn 5.943 phiếu bầu chọn của độc giả, 43% cho rằng Huyền Trang sẽ chiến thắng. Tuyết Lan nhận được số phiếu thấp hơn không nhiều 36,4%. Thu Thủy có số phiếu thấp nhất, chỉ 19,8 %.

Hai thí sinh: Tuyết Lan (phải) và Huyền Trang. Ảnh: MA
Top 2 thí sinh của VN’s Next Top Model: Tuyết Lan (phải) và Huyền Trang. Ảnh: MA.

Cuộc thi Vietnam’s Next Top Model kéo dài trong 4 tháng với nhiều thử thách khắc nghiệt: chụp ảnh ở nhiệt độ âm, bay lơ lửng trên không, diễn xuất với trăn… do ban tổ chức đặt ra cho các thí sinh để rèn luyện sự bản lĩnh và sức bền. Từ 15 thí sinh vào vòng chung kết, ba thí sinh: Huyền Trang, Thu Thủy, Tuyết Lan đã vượt lên, chứng tỏ được khả năng bản thân để có mặt trong đêm chung kết, tối 23/1 tại Khách sạn Intercontinental (TP HCM).

Mở đầu chương trình, 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết trình diễn thời trang mang phong cách rock cùng giám khảo Hà Anh. Ngay sau đó, 3 thí sinh xuất sắc Huyền Trang, Thu Thủy và Tuyết Lan xuất hiện để bước vào thử thách trình diễn catwalk. Sau phần trình diễn trên sàn, Thu Thủy bị loại. Cô bật khóc khi ban giám khảo công bố kết quả. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho thí sinh có nụ cười rạng rỡ này.

Ba thí sinh xuất sắc của VN's Next Top Model:
Ba thí sinh cuối cùng của VN’s Next Top Model trình diễn trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong phần thi diễn catwalk. Từ trái sang: Tuyết Lan, Huyền Trang, Thu Thủy. Ảnh: MA.

Hai thí sinh còn lại Tuyết Lan và Huyền Trang so tài ở phần thi biểu diễn trước ống kính. Cả hai phải tạo dáng như Diva và sự thể hiện đầy bất ngờ của Huyền Trang đã giúp cô chiến thắng. Tuyết Lan thua cuộc trong niềm tiếc rẻ của nhiều người, cả khán giả và giới chuyên môn. Chuyên viên trang điểm Minh Hoàng – người theo sát cuộc thi và các thí sinh – chia sẻ: “Ngay từ đầu, tôi đã đánh giá cao Tuyết Lan, bởi cô ấy sớm bộc lộ tố chất người mẫu. Tuy nhiên, cuộc thi nào cũng có bất ngờ. Danh hiệu ở cuộc thi chỉ là điểm khởi đầu, còn có quãng đường dài sắp tới để tất cả các cô gái chứng tỏ bản thân”.

Về mặt dàn dựng, chương trình kéo dài lê thê, gây khó chịu cho không ít người xem. Ban tổ chức để cho giám khảo nói quá nhiều, với những lời nhận xét có cánh lặp đi lặp lại, chiếm gần một một nửa lượng thời gian. Trong khi, được chờ đợi nhất là phần biểu diễn của các thí sinh lại quá ngắn. Anh Minh Tuấn, quận 3, TP HCM, bày tỏ: “Tôi thường theo dõi các tập phát sóng về cuộc thi trên truyền hình và tôi mong chờ các thí sinh xuất sắc có màn trình diễn trọn vẹn trong đêm chung kết. Tuy nhiên, từ đầu chương trình đến cuối, tôi toàn nghe ban giám khảo nhận xét một cách vô thưởng vô phạt. Các màn diễn của thí sinh thì quá ngắn, không đáp ứng được sự mong đợi của mọi người”.

Dung Lâm

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc